Gương trang trí nội thất cao cấp, gương bỉ AGC

Gương treo phòng khách Sunset

4 5 (1 đánh giá)
3.500.000 VNĐ
3.850.000 VNĐ
Mã sản phẩm : Sunset

Hãng sản xuất : Navado

Kích thước : 600 x 600 x 20mm

Màu sắc : Gương soi trong suốt

Chất liệu : Gương Bỉ AGC

Tình trạng : Còn Hàng

Giá bao gồm ship và lắp đặt tại trung tâm thành phố lớn

Mua ngay
0327247111 - 0961430111
Bảo hành 2 năm
Hỗ trợ 24/7
Đổi trả 10 ngày nếu có lỗi
Điểm nổi bật của Gương treo phòng khách Sunset

Gương treo phòng khách Sunset

Gương treo phòng khách Sunset. Gương treo tường đã trở thành giải pháp vô cùng hữu hiệu trong các trang trí nội thất, bởi vì chúng có khả năng phản xạ được lượng ánh sáng trong căn phòng tạo nên một cảm giác về 1 không gian rộng thoáng hơn, không những thế còn tôn lên nét đẹp nội thất của căn phòng, giúp không gian trở nên hoàn thiện hơn.

Gương treo tường phòng khách Sunset được thiết kế giống như mặt trời khi hoàng hôn với hình dáng tròn đầy cùng những đường nét trang trí xung quanh tựa như nhũng tia nắng. Chiwr với sự cách điệu nhẹ nhàng nhưng màu sắc cùng vẻ ngoài ấn tượng đầy tính liên tưởng của nó đã thật sự đã làm bừng sáng không gian.

Gương treo phòng khách Sunset

Gương phòng khách Sunset

Đặc trưng của gương Sunset là phục vụ chủ yếu cho mục đích trang trí nên không gian mà nó hiện diện chắc chắn sẽ trở nên sang trọng, tinh tế so vơi các loại gương soi thông thường khác. Sự đẳng cấp mà gương phòng khách Sunset mang đến cho không gian nhờ vào chất liệu và kiểu dáng. Lắp đặt gương Sunset cho không gian phòng khách sẽ là cách để bạn tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

guong-tron-treo-tuong-sun-set

 Gương treo phòng khách Sunset

Navado là thương hiệu cao cấp trong chế tác và phân phối các mẫu gương trang trí, gương trang điểm, gương nghệ thuật hiện nay. Navado tự hào là đơn vị uy tín cho mọi đối tượng khách hàng với đa dạng sản phẩm gương trang trí. Dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế cùng điều kiện tài chính của bạn mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng đưa ra tư vấn phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà. Liên hệ 0961 430 111 để được tư vấn nhanh nhất.

 

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương treo phòng khách Sunset

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Độc đáo
Chúng tôi muốn đổ ý tưởng này vào mỗi dự án, để làm cho không gian của bạn trở nên độc đáo
Cảm hứng
Navado đưa các mặt hàng thiết kế tốt nhất vào phòng trưng bày của chúng tôi để cho phép bạn nhìn, chạm và được truyền cảm hứng
Giá bán
Chúng tôi chỉ chọn các đối tượng đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, thiết kế và giá cả.
Tiếp cận quốc tế
Kinh nghiệm của chúng tôi đã đưa chúng tôi đi xa như Anh, Pháp, Bỉ, Áo, Mỹ, Úc, cho các khách hàng quốc tế và địa phương.
0.10287 sec| 2175.391 kb