Gương trang trí nội thất cao cấp

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

04/06/2018 - Tin tức
Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Vì sao nên lựa  chọn gương trang điểm Navado. Trong căn phòng của các chị em phụ nữ có hai vật dụng không thể thiếu đó chính là bàn trang điểm và gương trang điểm. Một chiếc gương trang điểm tốt sẽ giúp phản chiếu hình ảnh rõ nét và chân thực nhất.

>>> Xem ngay 200 mẫu gương phòng khách đẹp nhất 2018 <<<

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Địa chỉ cung cấp gương trang điểm uy tín

Trong những năm trước đây, gương trang điểm được nhắc đến chỉ là một vật dụng để soi. Tuy nhiên ngày nay, một chiếc gương không chỉ đơn giản để soi mà còn là vật dụng tạo điểm nhấn cho căn phòng. Vì vậy, việc chọn một chiếc gương trang điểm phù hợp là một vấn đề quan trọng. Mua gương trang điểm ở đâu? Nên chọn mẫu gương trang điểm nào? Địa chỉ nào cung cấp gương đảm bảo chất lượng? Đây những câu hỏi bạn cần đặt ra khi có ý định mua gương trang điểm.

san-xuat-guong-trang-diem-phong-khach

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Hiện nay, có rất nhiều hãng cung cấp các sản phẩm gương với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Song, không phải sản phẩm gương nào cũng đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp gương uy tín là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Để giải đáp những vấn đề trên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ cung cấp gương đảm bảo chất lượng, uy tín: Công ty TNHH Navado Việt Nam.

Đặc điểm của gương trang điểm Navado

Navado là công ty hàng đầu tại Việt Nam về chế tác và phân phối các sản phẩm gương trang trí, gương phòng khách, gương trang điểm,.... Các mẫu gương tại Navado đáp ứng được tất cả các yêu càu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

guong-treo-tuong-trang-diem-phong-khach

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Gương trang điểm là một trong những mẫu gương được Navado chế tác và phân phối trên thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật khiến gương trang điểm Navado được yêu thích đó là chất lượng vượt trội. Gương Navado được sản xuất từ gương Bỉ cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu. Gương được tráng nano 8 lớp với 100% bạn nguyên chất. Vì thế gương có khả năng chống lại các tác nhân oxy hóa của môi trường xung quanh. Bạn sẽ không phải lo lắng hay cảm thấy khó chịu khi gặp phải những vết ố mốc trên gương sau một thời gian sử dụng.

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Một đặc điểm nữa của gương trang điểm Navado là khả năng phản chiếu hình ảnh. Đây là một trong những vấn đề cốt lõi của một chiếc gương trang điểm cần có. Gương trang điểm sản xuất tại Navado luôn có chiều soi sâu, hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị méo mó.

Ngoài ra, ở Navado có rất hiều mẫu gương trang điểm với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tha ồ lựa chọn các mẫu gương theo sở thích hoặc không gian nội thất nhà mình. Không chỉ vậy, Navado còn nhận đặt gương theo kích thước, mẫu thiết kế của khách hàng.

Vì sao nên mua gương tại Navado?

Navado là thương hiệu chế tác và phân phối gương cao cấp tại Việt Nam. Ở Navado, bạn sẽ tìm được những mẫu gương mộc mạc và tinh tế, được chọn lọc kỹ càng để phù hợp với không gian sống hiện đại, làm ngôi nhà của trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Các thiết kế của Navado muốn mang đến cho ngôi nhà bạn sự đơn giản những vẫn thể hiện sự trẻ trung, sang trọng. Bắt nguồn từ những cảm xúc đời thường đầy ngẫu hứng, Navado luôn cố gắng tạo ra các thiết kế mang lại không gian mới cho căn phòng. Tập trung vào tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống của những căn phòng hiện đại. Những mẫu gương trang điểm của Navado đề cao tính ứng dụng nhưng vẫn không xem nhẹ sự sáng tạo. Các thiết kế của Navado gây ấn tượng bởi chất lượng cao cấp, cùng sự tỉ mỉ tinh tế trong khâu chế tác, mang lại sự khác biệt cho sản phẩm cũng như không gian sống nhà bạn.

Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Gương treo trang điểm đèn led Navado

Ở Navado luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp cùng với đội ngũ kỹ thuật sẽ giúp bạn chọn được mẫu gương ưng ý nhất. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Navado đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo lắng mua phải hàng kém chất lượng khi mua hàng tại Navado. Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm gương của Navado được bảo hành 2 năm. Gương trang điểm Navado hiện đang có mặt tại các showroom tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Sản phẩm được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp HCM.

>>> Xem ngay Những mẫu gương phòng tắm đang được yêu thích nhất <<<

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Vì sao nên lựa chọn gương trang điểm Navado

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16106 sec| 2056.117 kb