Gương trang trí nội thất cao cấp

Tượng nghệ thuật navado

11/07/2018 - Tin tức
Tượng nghệ thuật navado

Tượng nghệ thuật navado thích hợp cho những không gian nào?

Tượng nghệ thuật navado là những tác phẩm ra đời bởi bàn tay của những người thợ tài hoa. Với vai trò là một tác phẩm nghệ thuật, sản phẩm cần được trưng bày đúng nơi, đúng chỗ và chỉ dành cho những người thực sự hiểu được giá trị của chúng.

Trưng bày tượng nghệ thuật navado trong phòng khách

Đồng hồ treo tường Tuần lộc

Đồng hồ treo tường Tuần lộc[/caption]

Bất cứ căn nhà nào, dù diện tích lớn hay nhỏ đều cần có một phòng khách. Đó có thể là một phòng khách rộng với 1 bộ bàn ghế đồ sộ, lộng lẫy hay cũng có thể chỉ là một không gian nhỏ với chiếc ghế sofa. Phòng khách là nơi chủ nhân tiếp đón những vị khách, trò chuyện và chia sẻ. Phòng khách cũng chính là nơi chủ nhân thể hiện phong cách, cá tính và xu hướng nghệ thuật của mình. Chính vì thế những bức tượng nghệ thuật sẽ rất thích hợp để đặt trong phòng khách của mọi gia đình. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn về những bức tượng có thể trưng bày trong phòng khách.

  • Tranh tượng 3D đầu hươu màu bạc với hình ảnh phần đầu một chú hươu sắc nét, sừng hươu được cách điệu thành những nhánh cây dài uốn lượn. Bức tranh có phần bí ẩn này sẽ rất thích hợp cho một không gian phòng khách rộng và sáng, nhiều ánh sáng tự nhiên.
  • Bộ tượng gia đình với thiết kế lạ mắt, kết hợp với việc trồng cây cảnh phía trên tạo thành một tổ hợp ấn tượng, bất cứ vị khách nào ghé thăm cũng sẽ trầm trồ thích thú

Trưng bày tượng nghệ thuật trong phòng làm việc, phòng sách

Tượng nghệ thuật navado

Tượng nghệ thuật navado[/caption]

Nơi làm việc với màn hình máy tính, giấy tờ ngổn ngang luôn tạo ra một cảm giác có phần hơi tẻ nhạt, nhàm chán. Một bức tượng nghệ thuật sẽ là nét chấm phá tuyệt vời cho không gian bừng sáng, có chiều sâu hơn rất nhiều.

  • Tượng trang trí đẹp đôi chất liệu Poly Resin với phong cách Nam Mỹ đặc trưng khi đặt trong phòng làm việc sẽ tạo hiệu ứng sáng tạo phong phú và nâng cao hiệu quả tập trung rất cao.
  • Tượng trang trí múa bale phòng làm việc luôn đi kèm với chức năng tiếp khách. Ngoài những câu chuyện xoay quanh công việc, những vị khách hẳn sẽ cảm thấy thích thú với đề tài mới lạ về nghệ thuật, nhất là một tác phẩm như tượng trang trí múa bale. Hình tượng 2 nghệ si múa với những đường cong tuyệt đẹp, tinh xảo đến từng chi tiết được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển chắc chắn sẽ tạo nên nét ấn tượng tốt đẹp khó phai.

Tượng nghệ thuật trưng bày trong phòng ngủ

Tượng decor thổi kèn

                                                                                                    Tượng nghệ sĩ thổi saxophone thích hợp cho phòng ngủ

Đóng một vai trò quan trọng không kém phòng khách là phòng ngủ, nơi mỗi người dành đa số thời gian trong mỗi căn nhà. Một hoặc vài bức tượng nghệ thuật đẹp sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên sinh động hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn những sản phẩm như tượng nghệ sĩ hát opera hoặc tượng trang trí thổi Saxophone để trang trí trong phòng ngủ.

Để mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi – công ty TNHH Navado Việt Nam qua hotline: 0966. 903.466. Đảm bảo tại đây bạn sẽ nhận được sản phẩm với giá cả ưu đãi cùng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Tượng nghệ thuật navado

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04059 sec| 2039.477 kb