Gương trang trí nội thất cao cấp

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

07/05/2018 - Tin tức
Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc. Đèn để bàn là vật dụng không thể thiếu trong học tập và làm việc. Một chiếc đèn bàn tốt sẽ bảo vệ cho đôi mắt của bạn và trẻ khỏe mạnh. Bạn cần biết cách phân tích và lựa chọn để mua được đèn bàn đúng tiêu chuẩn. Vậy như thế nào là một chiếc đèn để bàn làm việc đúng tiêu chuẩn? Địa chỉ cung cấp đèn để bàn làm việc uy tín? Tại Hà Nội, bạn có thể mua đèn bàn làm việc chất lượng và giá rẻ ở đâu?

>> Xem ngay 100 mẫu đèn bàn chống cận được ưa chuộng nhất <<

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc.

Đèn để bàn làm việc chất lượng là vật dụng không thể thiếu cho các văn phòng làm việc. Chúng không chỉ là thiết bị phục vụ hữu ích cho công việc mà còn được dùng như một vật trang trí cho không gian phòng làm việc. Mang đến một không gian sang trọng, lịch sự, thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng. Không chỉ vậy, việc chọn đèn bàn làm việc chất lượng sẽ giúp đôi mắt không bị mệt mỏi, đẩy lùi các tắc nhân gây cận thị. Đó chính là điều mà bất cứ ai trước khi tìm mua đèn bàn làm việc cao cấp đều quan tâm.

Lựa chọn đèn để bàn làm việc ưng ý phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như sở thích, màu sắc tương xứng với không gian, giá cả, kích thước,…Tuy nhiên, điều quan trọng đối với người sử dụng đó chính là chất lượng của sản phẩm đèn.

Một chiếc đèn để bàn làm việc tốt phải đảm bảo ánh sáng ổn định. Không bị nhấp nháy hay loang lổ và ánh sáng tự nhiên gần với ánh sáng ban ngày. Ngoài ra, đèn tạo màu sắc của vật thể chân thật, không gây mỏi mắt, không có những tác động tiêu cực như tia cực tím, tia hồng ngoại và thải một số chất độc như thủy ngân hay chì.

Theo nguyên lý hoạt động của đèn sợi đốt là dùng nhiệt, nên ánh sáng phát ra liên tục dù mạnh yếu khác nhau. Với loại đèn này, giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng liên tục và màu thật. Song có nhiều nhược điểm như tiêu hao điện năng, tỏa nhiệt nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Mắt dễ bị chói lóa bởi ánh sáng không phủ đều trên một mặt phẳng. Còn đèn compact phóng điện từ hai cực với tần số nhất định nên có độ “rung” và nhấp nháy mà mắt thường khó nhận biết. Điều này gây ảnh hưởng đến thị lực của trẻ nhỏ, người làm việc liên tục, thường xuyên dưới ánh đèn. Loại đèn này cũng là tác nhân giảm thiểu thị lực và gây cận thị bởi độ sáng và màu giảm theo thời gian. 

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Khi công nghệ phát triển, kỹ thuật ánh sáng có những bước tiến mới thì đèn led được ra đời. Đèn led kết hợp yếu tố chất lượng của đèn sợi đốt và tính tiết kiệm điện năng của đèn compact. Cộng thêm công nghệ chống chói lóa, tăng tuổi thọ của đèn và thân thiện với môi trường. Đèn để bàn làm việc sử dụng bóng led cho ánh sáng trung thực gần với ánh sáng tự nhiên. Không gây nhấp nháy, không gây hại cho mắt. Ánh sáng phát ra vàng dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Lựa chọn đèn bàn phù hợp cho bàn làm việc

Với những bàn làm việc nhỏ thì những loại đèn bàn chống cận có chân đèn có thể gắn trực tiếp lên vách tường hoặc góc bàn là cần thiết. Những mẫu đèn này có hình thức nhỏ gọn để không chiếm quá nhiều không gian.

Đèn để bàn việc đơn giản. nhỏ gọn thích hợp với những người làm việc khuya với cường độ cao. Vì khi làm việc cần độ tập trung cao nên loại đèn này sẽ giúp cho họ tránh sự phân tán. Vì thế, chiếc đèn bàn chống cận thanh mảnh, gọn xinh sẽ thích hợp nhất cho những người bận rộn.

Kiểu đèn đơn sắc ( màu trắng, xanh, hồng…) sẽ cực kỳ thích hợp cho không gian tối giản. Và những người yêu thích sự giản dị. Đèn bàn đơn sắc mộc mạc, kích thước vừa phải giúp tạo nên phong cách cho nơi làm việc.

Đối với những người cá tính, nam tính thì đèn bàn làm việc phải thật sự nổi bật. Giúp thể hiện được cái tôi và sức sáng tạo của người sử dụng. Một chiếc đèn bàn chống cận lớn với hình dáng lạ mắt, màu sắc nổi bật. Sẽ khiến cho phòng làm việc trở nên cực cá tính. Hay chỉ cần một chiếc đèn bàn chống cận gam màu trung tính, màu trầm cũng tạo nên sự sức hút không nhỏ.

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Đèn kẹp bàn là sự lựa chọn phù hợp cho bàn làm việc

Địa chỉ bán đèn để bàn làm việc chất lượng

Giữa hàng trăm các hãng đèn bàn như hiện nay, việc tìm được địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng không phải là việc dễ. Không phải hãng đèn bàn cũng cung cấp những sản phẩm đèn đảm bảo chất lượng.

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc


Milor – công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đèn bàn học sinh, đèn bàn chống cận, đèn kẹp bàn, đèn để bàn làm việc,.... Đây là địa chỉ uy tín được nhiều đại lý, nhà sách và khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.  
Các mẫu đèn bàn Milor đều là sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất liệu cao cấp, bền chắc. Chưa hết, các sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, tinh tế và sang trọng. Giúp người sử dụng luôn hài lòng. Điểm lưu ý nhất chính là giá cả của đèn bàn Milor phù hợp cho nhiều đối tượng. Chính sách bảo hành của Milor cũng rất hấp dẫn mang lại sự thỏa mãn và hài lòng nhất cho khách hàng cho khách hàng. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm do cung cấp.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Tiêu chuẩn chọn đèn để bàn làm việc

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04241 sec| 2055.828 kb