Gương trang trí nội thất cao cấp

Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại

03/12/2018 - Tin tức
Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại

Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại

Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại. Gương toàn thân là vật dụng được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ, chúng làm tăng vẻ đẹp, sự rộng rãi của không gian và là món đồ không thể thiếu cho phái đẹp. Vậy thiết kế gương soi toàn thân như thế nào để nội thất phòng ngủ đẹp hài hòa và tinh tế? Hãy cùng theo dõi những bí quyết qua bài viết dưới đây.

Gương soi toàn thân - điểm nhấn cho không gian

Trong thiết kế nội thất cho các căn phòng, việc sử dụng 1 chiếc gương trang trí với các kích cỡ, hình dáng và đường nét trang trí khác nhau khá phổ biến. Chúng được coi là điểm nhấn để tạo nên không gian tươi mới cho cả căn nhà. Nếu như các loại gương treo tường tân cổ điên có thể đem lại cho không gian sự sang trọng và cổ điển thì các dòng gương hiện đại lại mang tính phóng khoáng khi kết hợp cùng các vật dụng trang trí khác trong căn phòng khiến căn phòng tinh tế và độc đáo hơn. Các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay khu vực dành để trang điểm đều được chấm phá những nét độc đáo bằng những loại gương khác nhau, tùy theo sở thích của gia chủ.

Thiết kế gương soi toàn thân với khung viền họa tiết

Đây là mẫu gương soi toàn thân có khung được thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú. Gương mang đậm phong cách tân cổ điển. Với điểm nhấn là khung gương với các hoạ tiết trang trí được chế tác tỉ mỷ và tinh tế. Thiết kế này tuy được dùng khá phổ biến nhưng lại có vô vàn họa tiết và kiểu dáng khác nhau, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng, độc đáo, rất thích hợp với những người yêu phong cách cổ điển

guong-soi-toan-than-tan-co-dien-cao-cap
Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại

Gương toàn thân gắn đèn led

Gương soi toàn thân đèn led được thiết kế với hệ thống đèn led được gắn phía sau gương, không chỉ hỗ trợ ánh sáng cho căn phòng mà còn tạo nên sự tinh tế, hiện đại cho không gian. Một gợi ý hoàn hảo cho những không gian thiếu ánh sáng. Nếu như không gian quá tối, bạn chỉ cần cắm điện là gương soi gắn đèn sẽ làm không gian bừng sáng, vừa khiến phòng thêm đẹp lại vừa có nguồn sáng tuyệt vời để nhìn ngắm bản thân nữa, còn gì thích bằng.

thiet-ke-guong-soi-toan-than-hien-dai
Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại

Gương soi toàn thân hiện đại

Thiết kế đơn giản nhưng không quá phần đơn điệu, nhưng lại luôn toát lên vẻ tinh tế, cuốn hút và thanh thoát cho không gian là những điều mà gia chủ nhận được khi lựa chọn mẫu gương soi toàn thân này. Bạn có thể chọn gương soi toàn thân với các hạo tiết trang trí từ gương ghép xung quanh tạo thành khung gương. Còn có khá nhiều thiết kế cho gương soi toàn thân từ các loại mẫu mã như gương soi toàn thân khung trần, hay gương soi toàn thân viền gỗ, gương soi toàn thân dạng hộp đứng…. Thật sự có vô vàn lựa chọn cho các bạn trong việc chọn mua sản phẩm gương soi toàn thân

Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại

Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại

 
By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Thiết kế gương soi toàn thân hiện đại

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03369 sec| 2032.258 kb