Gương trang trí nội thất cao cấp

Sưởi ấm thú cưng

29/10/2017 - Tin tức
Sưởi ấm thú cưng

Sưởi ấm thú cưng

Sưởi ấm thú cưng đối với một số người trong chúng ta, thời tiết lạnh chỉ được coi là một sự phiền toái; cho những người khác, đó là một thời gian vui vẻ đầy tuyết, trượt tuyết và niềm vui mùa đông khác và những người khác sẽ tìm thấy thời điểm thời tiết lạnh giá và những đống tuyết to lớn là một cơn ác mộng thực sự.

Dù quan điểm của bạn vào mùa đông, một điều vẫn giữ nguyên cho tất cả chúng ta với vật nuôi: đó là thời gian khi những đứa trẻ yêu quý của chúng tôi cần được chăm sóc thêm một chút.  Các thủ thuật để bảo vệ thú cưng của bạn khỏi những nguy hiểm của mùa đông.

thời tiết  đang giữa mùa đông, sắp tới có mưa phùn sẽ càng rét buốt.Thân nhiệt mèo,chó thường cao, từ 38,5 độ c đến 39 độ c,nhất là mèo chịu rét rất kém.Một số bạn quan niệm mèo có bộ lông dầy ấm, rồi xưa tổ tiên mèo sống hoang dã, nên không cần làm ổ cho mèo, không cần chú trọng việc chăm sóc.

Thậm chí ổ mèo đẻ sơ sài, lạnh lẽo, khiến mèo mẹ hoặc phải tha con đi nơi khác , hoặc mèo mẹ bị ốm do lạnh, bỏ con không chăm sóc ! Miu nhí rét quá co ro bỏ ăn.Tấm sưởi hồng ngoại thế hệ mới ,giúp cho thú cưng của chúng ta tránh được mùa đông lạnh giá, tránh khỏi bị chúng làm phiền những giấc ngủ đông ,Sản phẩm sáng chế là fiml hồng ngoại tương tác điện tạo nhiệt .Nên sản phẩm rất an toàn mà không tốn điện .

sưởi ấm thú cưng sưởi ấm thú cưng

CÔNG TY TNHH MILOR VIỆTNAM

  VPGD   : Số 5 Ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.
  NMSX  : Minh Trí - Sóc Sơn - Hà Nội

  Tel:  04.66890333       0912 712 965
  Fax: 04.62651077
  Email: milorvietnam@gmail.com      
website:www.mior.com.vn

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Sưởi ấm thú cưng

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04021 sec| 2016.977 kb