Gương trang trí nội thất cao cấp

Scandinavian là gì? Đặc trưng phong cách thiết kế Bắc Âu

20/07/2022 - Tin tức
Scandinavian là gì? Đặc trưng phong cách thiết kế Bắc Âu

   Trong  thời đại công nghệ số 4.0 người dùng sẽ không quá khó để có thể tìm kiếm phong cách thiết kế riêng phù hợp căn phòng mình. Một trong những phong cách mang tới sự tinh tế- dản dị- nhưng lại cực kỳ sang trọng không thể không kể đến phong cách Scandinavian. Hay còn được biết tới với phong cách Bắc Âu với 3 tiêu chí: đơn giản, tiện dụng, và mang đậm tính thẩm mỹ.

                                      

                                                               Phong cách Bắc Âu

  Đối với phong cách Scandinavian người dùng phải thật sự khéo léo để có thể lựa chọn vật dụng trong gia đình như:  gương, bàn, ghế màu sắc sao cho hoà hợp nhất.  Dưới đây Navado sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về đặc trưng, ưu điểm nổi bật của  phong cách Scandinavian nha !

1. Scandinavian là gì?

Scandinavian là phong cách thiết kế scandinavian nội thất được hoà quyện bởi 3 yết tồ: đơn giản- tiện dụng- mang tới nét đẹp tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Đơn giản- tự nhiên là một trong những hình ảnh đặc trưng bởi những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách scandinavian. Mặc dù phong cách này hiện đang được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng, tuy nhiên để tránh hiểu sai bạn nên tìm hiểu rõ hơn về đặc trưng phong cách này nha.

2. Đặc trưng phong cách Scandinavian

Để tránh hiểu sai về phong cách scandinavian, gia chủ cần lưu ý đến những đặc trưng cơ bản của phong cách này gồm có:

  • Sử dụng chủ yếu những nguyên vật liệu bằng: Gỗ, đá hay lông thú,...
  • Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên
  • Lựa chọn những tone màu trung tính, màu sắc mang tính chất chủ đạo, nhằm tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Đối với những đồ dùng trang trí, sử dụng vật dụng đơn giản có tính ứng dụng cao

3. Các yếu tố trang trí :

Cây trang trí: Cây xanh được xem là hình ảnh tượng trưng trong phong cách scandinavian . Một số loại cây phong thuỷ mang ý nghĩa thu hút may mắn, tài lộc tới cho gia chủ.

Vật dụng: Gỗ , đá, lông thú, là những vật dụng được sử dụng khá nhiều trong phong cách Scandinavian. Nó mang tới cảm giác bình yên, sự dản dị  và còn là điểm nhấn cho ngồi nhà.

Hoạ tiết: Trong phong cách Scandinavian hoạ tiết được sử dụng chủ yếu sẽ là hình dạng caro, được xuất hiện chủ yếu trong tranh ảnh….

4. 3 cách trang trí nhà theo phong cách scandinavian

 4.1 Phong cách nội thất scandinavian thiết kế theo tone màu trắng - nâu gỗ

                    

                                             Gương trang trí Sophia

   Đặc trưng phong cách Bắc Âu là vẻ đẹp dạn dị, mộc mạc mang đậm chất thiên nhiên. Do đó  những vật dụng trang trí trong gia đình sẽ  chủ yếu là bằng gỗ, lông thú và đá. Ở tone màu này vật dụng chủ yếu sẽ được làm bằng gỗ như: bàn gỗ, ghế, gương....

Mang tới cho không gian cảm giác tự nhiên, nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Việc trang trí những vật dụng bằng gỗ nhằm tạo điểm nhấn thêm cho căn phòng gia chủ có thể tham khảo một số những vật dụng trang trí như, đồng hồ, gương, bàn ghế,.....

4.2 Phong cách nội thất scandinavian thiết kế theo tone màu trắng - ghi

              

                                          Gương soi toàn thân Kathina

Đối với không gian tone màu trắng – ghi gia chủ nên lựa chọn vật dụng trong gia đình theo gam màu trắng, xám. Để tô thêm màu sắc cho căn phòng, gia chủ có thể kết hợp những vật liêu trang trí phù hợp với gam màu chủ đạo.  Ưu tiên cho những đồ dùng như: bàn, ghế, tranh ảnh, thảm, gương trang trí, với gam màu than, đen, caro để có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

4.3 Phong cách nội thất scandinavian thiết kế theo tone màu xám trung tính

                    
                                               Gương nghệ thuật Black-King

Tiếp đến là một trong những tone màu được ưa chuộng trong phong cách Scandinavian là màu xám trung tính. Tone màu sắc mang tới phong cách hoài cổ bình yên nhưng lại cực kỳ sang trọng. Đối với tone màu xám trung tính gia chủ cần lựa chọn những vật liệu có màu sắc tựng tự như đen-xám. Một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất đó là bộ sofa màu trầm. Thường sử dụng chất liệu vải bọc có màu màu trầm, tối như màu xanh, ghi, màu xám nhạt,...  Những màu sắc này đều mang tới sự sang trọng quý phái và huyền bí cho không gian căn phòng.

     Trên đây là một số chia sẻ về phong cách Scandinavian cũng như một số tuýp lựa chọn đồ sao cho phù hợp với từng tone màu và phong cách Scandinavian. Navado hy vọng có thể giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về phong cách Scandinavian. Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp lại bạn bài viết tới.

Mọi sự quan tâm , đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0327 247 111

Email: Navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 5, ngách 33 phố Nghĩa Đô ,( ngõ 100 nay đổi thành phố Nghĩa Đô) Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

 

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Scandinavian là gì? Đặc trưng phong cách thiết kế Bắc Âu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02965 sec| 2055.07 kb