Gương trang trí nội thất cao cấp

Phụ kiện hút chân không

10/04/2018 - Tin tức
Phụ kiện hút chân không

Kinh nghiệm chọn phụ kiện hút chân không cho phòng tắm

Phụ kiện hút chân không với sự bền bỉ và nét thẩm mỹ của nó, là vật dụng được nhiều người sử dụng nhiều trong không gian gia đình. Bạn cảm thấy e ngại, chán nản với công việc dọn dẹp quá nhiều đồ đạc trong gia đình? Bạn sợ cảm giác phải về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi lại còn phải lo toan với quá nhiều vật dụng không có chỗ để? Cuộc sống của bạn bị đảo lộn, tường nhà bị khoan cắt mất thẩm mỹ? Hãy dành một ít thời gian cùng NAVADO tìm hiểu cách chọn các phụ kiện hút chân không cho gia đình bạn. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hợp lý nhất cho không gian phòng tắm!Phụ kiện hút chân không

Sử dụng phụ kiện hút chân không giúp phòng tắm sạch sẽ, thẩm mỹ hơn

 Tại sao nên chọn phụ kiện hút chân không cho nhà tắm?

Trước khi bàn đến câu chuyện vì sao nên lựa chọn phụ kiện hút chân không trong không gian gia đình, tôi muốn tìm hiểu quan niệm của các bạn về gia đình. Theo các bạn, thế nào là một không gian sống tuyệt vời nhất? Tất nhiên sẽ có rất nhiều quan điểm và ý kiến và câu trả lời thú vị cho câu hỏi này.

Đương nhiên, một không gian sống tốt phải luôn có đầy đủ ánh sáng, không khí trong lành, mát mẻ và tràn đầy năng lượng. Cũng có khi không gian sống tốt là không gian được trang bị đầy đủ các thiết bị, vật dụng được đầu tư hiện đại nhất và con người không phải làm bất cứ việc gì.

Cũng có người cho rằng, một không gian sống tuyệt vời nhất chính là được sống cùng với những người mình yêu thương và không khí gia đình luôn luôn hòa thuận và hạnh phúc. Đây là đều là những mưu cầu hạnh phúc riêng của mỗi người. Tuy nhiên, theo tôi – một bà nội trợ có 2 con nhỏ và chăm sóc gia đình vẹn toàn hơn 10 năm nay – nghĩ rằng, một không gian sống tốt nhất chính là không gian gọn gàng, sạch sẽ và khoa học mà phụ kiện hút chân không mang lại.Phụ kiện hút chân không

Phụ kiện hút chân không cho phòng tắm tiện lợi, thông minh, bền đẹp

Cuộc sống tiện nghi, sạch sẽ và đồ đạc được sắp xếp một cách khoa học nhất chính là cách để tạo nên sự thoải mái và nguồn năng lượng tràn đầy cho mỗi người. Đồ đạc được sắp xếp trật tự chính là yếu tố tạo nên không gian rộng rãi, con người không cần phải đụng chạm quá nhiều đến đồ đạc mà không gian vẫn ngăn nấp. Đó chính là sự tiện nghi hiện đại. Trang bị những vật dụng thông minh như phụ kiện hút chân không hay các sản phẩm tương tự giúp cho người nội trợ không còn phải quá bận bịu và quay cuồng với công việc. Những bà mẹ, bà vợ có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và gia đình hơn bằng những bữa ăn ngon thấu lòng. Đó chính là niềm hạnh phúc không dễ dàng có được trong gia đình. Đó chính là điều tuyệt vời mà phụ kiện hút chân không mang lại cho gia đình tôi.

Phụ kiện hút chân không

Lựa chọn phụ kiện phòng tắm hút chân không sao cho phù hợp với nhu cầu

Kinh nghiệm chọn phụ kiện hút chân không của bà mẹ trẻ

  • Xem xét không gian

Để có thể lựa chọn một chiếc phụ kiện hút chân không phù hợp, trước hết hãy chú ý đến không gian mà bạn muốn sử dụng nó. Bởi những thiết bị những phụ kiện hút chân không ngày nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Vậy nên mọi ý tưởng cho việc sử dụng các loại phụ kiện để bố trí đồ đạc, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian đều phải quan tâm đến kích thước, kiểu dáng sản phẩm.

Phụ kiện hút chân không

Phụ kiện phòng tắm hút chân không có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng

  • Quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng

Trong không gian phòng tắm, đối với những vật dụng không quá cồng kềnh, nhưng nhỏ lẻ và mất diện tích như sữa tắm, dầu gội, xà phòng nhỏ, dao cạo râu, sữa rửa mặt, bàn chải và kem đánh răng,… thì các mẹ có thể lựa chọn kệ hút chân không inox. Kệ hít chân không này lại có nhiều mẫu mã khác nhau, như: kệ hít chân không để máy sấy, kệ cốc hít chân không, kệ hút chân không hai tầng,… và các phụ kiện hút chân không tiện dụng khác như móc hít chân không inox, kệ xà bông hít dán tường,… Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng, các mẹ nên cân nhắc để chọn ra sản phẩm hợp lý nhất.

  • Lựa chọn đúng mục đích sử dụng

Quan tâm đến trọng lượng của vật dụng và thiết kế các phụ kiện là điều không nên bỏ qua.Sẽ có rất nhiều vật dụng phòng tắm có kích thước, trọng lượng khác nhau.Vậy nên việc bố trí các vật dụng này lên phụ kiện hút chân không như thế nào phải quan tâm đến kiểu dáng và độ chịu lực của mỗi loại kệ hít.Ví dụ, nếu có nhiều chai, lọ có trọng lượng lớn, các mẹ nên chọn loại kệ hít chân không inox hai tầng. Sản phẩm này vừa tăng cường công năng chịu lực đạt trình độ “cứng đầu không chịu buông” mà còn giúp không gian tiết kiệm đáng kể.

Phụ kiện hút chân không

Lựa chọn phụ kiện phòng tắm hút chân nên xem xét xuất xứ, chất lượng nguồn gốc

  • Chú ý xuất xứ, nguồn gốc và chất lượng

Với sự phổ biến hiện nay của các sản phẩm phụ kiện hút chân không tại NAVADO, các dòng thiết kế này cũng được bày bán khá phổ biến trên thị trường.Nhu cầu của các mẹ thì có nhiều.Song, hàng chính hãng thì chỉ có một.Tự tin với tất cả các sản phẩm tại gia đình đều có nguồn gốc chính hãng từ NAVADO cung cấp. Do vậy mà để đảm bảo an toàn và giữ gìn cho đồ đạc trong nhà, tránh “tiền mất tật mang”, các mẹ đừng ham rẻ mà hãy lựa chọn đúng địa chỉ bán hàng uy tín để chắc chắn sử dụng hàng chính hãng chất lượng, an toàn.

NAVADO hiện nay là kênh thông tin cung cấp các sản phẩm phụ kiện hút chân không chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với hình dáng đa dạng, chất lượng tốt đặc biệt là giá thành hợp lý. Các mẹ có thể tham khảo và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho không gian gia đình.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Phụ kiện hút chân không

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03078 sec| 2072.258 kb