Gương trang trí nội thất cao cấp

NỘI THẤT SANG TRỌNG- TIỆN NGHI CHO KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM CHUNG CƯ

17/12/2022 - Tin tức
NỘI THẤT SANG TRỌNG- TIỆN NGHI CHO KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM CHUNG CƯ

 

Thiết kế nội thất không gian phòng tắm chung cư luôn là vấn đề đau đầu của hàng triệu hộ gia đình. Diện tích phòng tắm quá nhỏ, không gian chặt hẹp làm sao để có thể thiết kế nội thất cho không gian phòng tắm theo ý thích mà vẫn đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Bài viết dưới đây Navado gợi ý tới bạn đọc một số phong cách thiết kế sao cho phù hợp với nhà tắm chung cư nha.

I . Xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế phòng tắm chung cư

1. Thiết kế phòng tắm theo xu hướng hiện đại

  • Đặc trưng phong cách hiện đại: Đặc điểm phong cách thiết kế hiện đại là được dùng trong thiết kế với những đường nét tinh sảo, sắc nét, vật liệu chủ yếu: kim loại, thép hay thuỷ tinh,….để có thể tạo nên không gian phòng tắm sang trọng, tinh tế và không có quá nhiều chi tiết. Hoàn toàn phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp cho căn hộ  chung cư và khu vực thành phố lớn.
  • Gợi ý sản phẩm nội thất:

Nhắc tới không gian phòng tắm chắc hẳn bạn sẽ hình dung ra những phụ kiện không thể thiếu như: bồn rửa mặt, vòi hoa sen, bồn tắm,…. Tuy nhiên đối với không gian phòng tắm thiết kế theo xu hướng hiện đại bạn có thể tham khảo những phụ kiện phòng tắm với công dụng tuyệt vời như:

+ Lavabo: Một trong những phụ kiện không thể thiếu cho không gian phòng tắm, ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu lavabo với thiết kế tiện ích tích hợp nhiều tính năng như kết hợp cùng tủ đụng đồ,..

+ Gương đèn led thông minh: Gương soi không chỉ là linh hồn phòng tắm nó còn mang tới những giá trị về thẩm mỹ, cũng như phong thuỷ cho không gian phòng tắm. Khác với những mẫu gương trơn với thiết kế cơ bản và đơn giản như ngày xưa. Mẫu gương đèn led phòng tắm được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng bởi tính năng ưu việt mà mẫu gương này mang lại. Tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm, thiết kế theo xu hướng hiện đại với hệ thống sấy khô trực tiếp trên bề mặt gương giúp hạn chế tình trạng tụ hơi nước trên bề mặt gương dây mất thẩm mỹ. Nhất là khu vực phòng tắm thường xuyên xất hiện tình trạng tụ hơi nước và ẩm ướt.

+ Đèn sưởi phòng tắm: Khi cả nước đang dần đón nhận đợt rét mùa lạnh nhất trong năm, việc trang bị không gian phòng tắm phụ kiện đèn sưởi, bình nóng lạnh là điều vô cùng cất thiết. Tại sao ở bài viết này Navado lại gợi ý tới bạn đọc mẫu đèn sưởi âm trần cho không gian phòng tắm chung cư ? Với kích thước đèn 21x21x16  nhỏ gọn, tiện lợi  với công suất bóng lên tới 275 W đáp ứng hoàn toàn nhu cầu người tiêu dùng trong mùa đông năm nay. Trang bị hệ thống đèn hồng ngoại , cung cấp Vitamin D tốt cho sức khoẻ, an toàn, mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Tích hợp tiện ích 2 trong 1 bạn vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông và vừa có thể thay thế bóng đèn thường với tính năng chiếu sáng khi có nhu cầu sưởi ấm.

+ Vách kính phòng tắm: Không thể phủ nhận sự tiện ích của bồn tắm, tuy nhiên đối với không gian có diện tích nhỏ như chung cư, hay thành phố lớn thì việc sử dụng bồn tắm vô cùng bất tiện. Nhiều năm gần đây vách ngăn kính đã không còn quá xa lạ với nhiều hộ gia đình sống tại chung cư, với thiết kế hiện đại, tiện lợi hứa hẹn sẽ mang tới người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Phong cách thiết kế nội thất phòng tắm theo xu hướng hiện đại sang trọng, không bao giờ lỗi mốt bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của mẫu thiết kế này.

2. Thiết kế phòng tắm theo xu hướng tối giản, tối ưu công năng

  • Đặc trưng phong cách tối giản: Nếu như tiêu chuẩn trang trí không gian phòng tắm là tạo ra sự phong phú về nội thất thì phong cách thiết kế tối giản lại đi ngược lại hoàn toàn. Với tiêu chí “ tối giản- tối thiểu”  giữ lại không gian truyền thống mang đậm phong cách thiết kế Nhật Bản, đơn giản hoá nhiều thành phần như đường nét, hoạ tiết, kiểu dáng, chi tiết trang trí. Mang tới không gian sạch sẽ, thông thoáng.
  • Gam màu chủ đạo phong cách tối giản: Bao gồm màu chủ đạo, màu nền, màu làm điểm nhấn. Thường những bức tường không gian phòng tắm sẽ được sử dụng gam màu trung tính, tạo ra backroud cho đồ nội thất. Một trong những yếu tố làm nên sự hấp dẫn phong cách này chính là tổng thể kiến trúc và nội thất phòng tắm hài hoà. “ Tối giản nhưng không hề đơn điệu”
  • Bí quyết trang trí nội thất phòng tắm theo xu hướng tối giản:

+ Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên: Để tăng thêm độ sáng cho không gian phòng tắm bạn có thể lựa chọn những mẫu gương phòng tắm thiết kế đơn điệu, với chất liệu gương tốt nhằm đảm bảo hình ảnh phản chiếu sắc nét và chân thật nhất.

+ Sắp xếp nội thất gọn gàng: Sự gọn gàng tạo nên linh hồn, sức hút riêng cho phong cách tối giản. Thay vì lựa chọn những phụ kiện phòng tắm không cần thiết và trang trí một cách bừa bộn, bạn có thể tối giản không gian phòng tắm gọn gàng và khoáng đạt hơn. Đây cũng là cách để gia chủ tận hưởng giá trị sống toàn vẹn nhất.

       + Thiết kế cân bằng, hài hoà: Thiết kế phòng tắm theo phong cách tối giản thường sẽ chú trọng vào cân bằng và hài hoà nội thất cho không gian phòng tắm. Các món đồ trang trí phòng tắm sẽ có sự liên kết về mặt hình thức và màu sắc, từ đó tạo nên nét riêng.

        + Tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm: Đa phần không gian phòng tắm được thiết kế theo phong cách tối giản đều sẽ được nhấn mạnh bởi chi tiết nhỏ như: ánh sáng tự nhiên bóng đèn, hoặc ánh sáng gương phòng tắm gắn led, hay thậm chí là những phụ kiện thiết kế với kiểu dáng đặc biệt tạo nên hiệu ứng nổi bật hơn thu hút hơn.

  • Gợi ý sản phẩm dành riêng xu hướng thiết kế phòng tắm theo phong cách tối giản: Khác với những tiêu chuẩn những phong cách thiết kế, nội thất tối giản luôn hướng tơi snhuwngx phụ kiện phòng tắm đơn giản, lược bỏ bớt những phụ kiện không cần thiết. Những phụ kiện bạn có thể dễ hình dung như: Lavabo, gương trang trí phòng tắm, bồn vệ sinh, giá treo đồ, bình nóng lạnh, đèn sưởi phòng tắm, quạt thông gió,..

II. Lưu ý khi lựa chọn nội thất cho không gian phòng tắm chung cư.

1 . Kích thước phụ kiện trang trí

Đối với không gain phòng tắm với diện tích nhỏ hẹp như khu chung cư thì việc lựa chọn kích thước sao cho cân đối là điều vô cùng cần thiết. Tránh tình trạng lựa chọn phụ kiện trang trí với kích thước quá lớn hay quá nhỏ từ đó làm mất cân đối không gian phòng tắm.

2. Sắp xếp phụ kiện trang trí sao cho hợp lý

Để không gian phòng tắm luôn mang tới cảm giác thoải mái thì việc sắp xếp phụ kiện trang trí là vấn đề đặt hàng đầu .Bạn không nên quá lạm dụng phụ kiện trang trí phòng tắm, để tránh biến không gian phòng tắm trở nên mất cân đối và trở nên bừa bộn hơn.

3. Lựa chọn gam màu chủ đạo không gian phòng tắm

Tuỳ vào sở thích gia chủ để lựa chọn ra những gam màu sao cho phù hợp với không gian phòng tắm, Tuy nhiên bạn cần cân nhắc giữa việc phối những gam màu với nhau. Phòng tắm là nơi giúp bạn trở nên thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập. Chính vì thế bạn nên cân nhắc ưu tiên những gam màu hoà nhã, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được phong cách hiện đại mà không lỗi thời. Ví dụ như những gam màu  tiêu biểu như: màu trắng, đen, xạnh nhẹ,……

Navado hy vọng  sau bài viết chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trang trí phòng tắm chung cư sao cho phù hợp. Navado hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn ra những phong cách thiết kế phù hợp không gian phòng tắm gia đình mình. Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp bạn ở những bài viết tới.

Mọi sự quan tâm, đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0971985798 (MR Mạnh) 

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 5 ngách 33, phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt , Hà Nội 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về NỘI THẤT SANG TRỌNG- TIỆN NGHI CHO KHÔNG GIAN PHÒNG TẮM CHUNG CƯ

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03038 sec| 2095.469 kb