Gương trang trí nội thất cao cấp

Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu

09/05/2018 - Tin tức
Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu

Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu ?

Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu ? Hiện nay, cận thị là vấn đề đang được rất nhiều các bậc phụ huynh lo lắng. Vì vậy sử dụng đèn bàn chống cận cho trẻ đang được rất nhiều các bậc cha mẹ ưu tiên chọn lựa. Vậy mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu chất lượng và đảm bảo an toàn cho trẻ?

Mua  đèn bàn học sinh chống cận ở đâu

Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu

Trên thị trường đèn bàn hiện nay, đèn bàn sử dụng công nghệ led là loại đèn có chất lượng tốt nhất cho thị lực của trẻ.

Vì sao đèn led lại được cho là tốt nhất?

Ưu điểm đầu tiên khi nói đến đèn led chống cận là chất lượng ánh sáng. Đèn led có ánh sáng liên tục, không nhấp nháy giúp cho mắt ổn định, không phải điều tiết. Vì thế có lợi cho mắt, giúp cho bé học tập trong thời gian dài mà không có cảm giác mỏi và nhức mắt. Giúp ngăn chặn và đẩy lùi các tác nhân gây cận thị. Đặc biệt với công nghệ Led tản sáng giúp cho ánh sáng tỏa đều do vậy mắt sẽ không bị chói lóa mắt. Với chỉ số màu cao, đèn bàn led giúp nhận biết hình ảnh, màu sắc rõ ràng.

Đèn led chống cận có khả năng điều chỉnh độ sáng so cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Đèn được nhà sản xuất thiết kế thông minh với thân đèn có thể xoay trái phải hoặc uốn cong lên xuống tùy ý, bạn có thể linh hoạt chỉnh đèn cao hay thấp, cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ánh sáng của mình. Một điểm khác biệt nữa củađèn bàn học sinh chống cận sử dụng công nghệ Led đó chính là thân thiện với môi trường: Không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, không chứa thủy ngân và những chất có hại…, không gây ô nhiễm môi trường.

Mua  đèn bàn học sinh chống cận ở đâu

Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu

Tuy nhiên, một nhược điểm của đèn led đó chính là giá thành. Giá của các loại đèn led thường cao hơn giá của các loại đèn thông thường khác. Đây cũng là một vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm khi chọn mua đèn bàn học sinh chống cận cho con em mình.

>>> Xem ngay 200 mẫu đèn led để bàn làm việc chất lượng nhất <<<

Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu?

Việc thường xuyên phải làm việc, học tập trong điều kiện không đảm bảo ánh sáng là nguyên nhân chính gây ra cận thị. Vì vậy, chọn một chiếc đèn bàn phù hợp là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm đèn bàn đảm bảo chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết. Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng?

Trước thực trạng đó, công ty TNHH Milor Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm đèn bàn chống cận, đèn bàn học sinh, đèn led để bàn.... đảm bảo chất lượng để phục vụ người tiêu dùng.

Mua  đèn bàn học sinh chông cận ở đâu

Đèn bàn Milor được người tiêu dùng yêu thích

Đèn bàn Milor sử dụng bóng đèn led cho ánh sáng an toàn, bảo vệ thị lực cho người dùng. Ánh sáng phát ra thân thiện với mắt, trung thực gần với ánh sáng tự nhiên. Không gây nhấp nháy, không gây hại cho mắt. Đặc biêt, đèn bàn chống cận Milor đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Đèn bàn học sinh chống cận Milor đảm bảo chất lượng

  • Độ cao trung bình của đèn từ 35 - 55cm. Đây là độ cao phù hợp nhất cho người sử dụng.
  • Chân đèn chắc chắn, có thể gắn trực tiếp vào bàn học.
  • Đèn có thể di chuyển, xoay trái phải hoặc uốn cong lên xuống tùy ý để thuận tiện cho bé. Có thể điều chỉnh linh hoạt để tập trung ánh sáng, điều chỉnh độ cao cho phù hợp với từng đối tượng.
  • Chao chụp hợp lý, mặt trong của chụp đèn được sơn màu trắng giúp ánh sáng phản xạ ra bên ngoài tốt hơn. Không lãng phí ánh sáng hoặc “ánh sáng ô nhiễm” thừa gây ảnh hưởng tới người xung quanh.
  • Bóng đèn LED có quang thông thuộc dải 4000K – 4500K (đây là dải ánh sáng vàng trắng hay còn gọi là vàng nắng hoặc vàng nhạt), có hiệu suất phát quang từ 100lm/W. Chỉ số hoàn màu đạt từ 80 – 85Ra.
  • Đèn bàn không phát nhiệt trong quá trình sử dụng nên không bị nóng bức khi ngồi gần. Đèn có tính năng tiết kiệm điện năng tối đa, cùng với tuổi thọ bóng đèn cao. Sử dụng lên đến 35.000 giờ, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng. 

Mua  đèn bàn học sinh chống cận ở đâu

Đèn bàn chống cận Milor đáp ứng các tiêu chí cảu đèn bàn chất lượng

Giá cả phù hợp

Một đặc điểm nữa của đèn bàn chống cận Milor thu hút người tiêu dùng, đó chính là giá thành. Các sản phẩm đèn bàn chống cận của Milor đều có giá cả phải chăng. Phù hợp với mọi khả năng chi tiêu của khách hàng. Đèn bàn Milor có giá thành dao động từ 150.000đ đến 300.000đ. Sản phẩm đèn chất lượng cao được bảo hành 2 năm. Đèn có mặt tại tất cả hệ thống đại lý cũng như nhà sách các thành phố và tỉnh thành.

Đến với Milor bạn sẽ chọn được cho mình và người thân những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

>>> Xem ngay những mẫu đèn bàn chống cận Milor đang đượ ưa chuộng nhất <<<

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Mua đèn bàn học sinh chống cận ở đâu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03345 sec| 2056.453 kb