Gương trang trí nội thất cao cấp, gương bỉ AGC

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN GƯƠNG GHÉP TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

26/08/2022 - Tin tức
LÝ DO NÊN LỰA CHỌN GƯƠNG GHÉP TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Với xu hướng luôn muốn đổi mới không gian phòng khách , nhiều hộ gia đình đã lựa chọn mẫu gương ghép dán tường  trang trí phòng khách. Đây được xem như một giải pháp vô cùng hiệu quả giúp cho không gian phòng trở nên rộng hơn và có cái nhÌn mới lạ hơn. So với những mẫu gương trơn bình thường, đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội với mẫu gương ghép dán tường . Liệu đây có phải lý do mà mẫu gương ghép lại được lựa chọn nhiều tới vậy. Cùng Navado tìm hiểu thêm về mẫu gương ghép dán tường có gì mà lại hot tới vậy nha.

I.Gương ghép tường trang trí là gì ?

Gương ghép trang trí phòng khách được cấu tạo bởi những tấm gương nhỏ, mài vát hoặc xiết, được cắt theo nhiều hình dáng. Sau đó được ghép lại theo bản thiết kế sao cho phù hợp .Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau như: hình quả trám, hình vuông, hình thoi,…Khác với những mẫu gương treo tường, thay vì dán giá treo, mẫu gương ghép dán tường sẽ được gắn keo chuyên dụng dán trực tiếp lên bề mặt tường.

II.Ưu điểm gương ghép tường trang trí phòng khách

1.Đạng dạng mẫu mã: Được biết tới là một trong những mẫu gương đa dạng về hình dáng cũng như kích thước. Gia chủ có thể lựa chọn những mẫu gương ghép hình quả trám, hình caro, lục giác,.. Ngoài mẫu phôi gương màu trắng đặc trưng, gia chủ cũng có thể lựa chọn mẫu gương ghép màu trà, xám khói,…

   

2.Giải pháp cho không gian có kích thước hạn chế

Đối với không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì việc việc lựa chọn lắp đặt gương đối diện vị trí có ánh sáng tốt là giải pháp vô cùng hữu ích. Đây là vị trí giúp gương chiếu sáng tốt nhất, đồng thời giúp không gian phòng khách trở nên rực rỡ và lung linh hơn.

3. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách

Đối với khu vực phòng khách thiết kế theo phong cách tối giản, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu gương ghép hình quả trám màu trắng. Bạn vừa có thể tận dụng trang trí khu vực phòng khách, lại vừa có thể soi gương khi cần thiết.

Với những thiết kế theo phong cách hiện đại bạn có thể lựa chọn những mẫu gương ghép dán tường màu trà, màu xám khói nhằm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng lại vừa thể hiện được cá tính, tính cách của gia chủ.

III.Những lưu ý khi lựa chọn gương ghép dán tường

Vị trí lắp gương sao cho phù hợp: Đây là một trong những vấn đề được rất nhiều hộ gia đình quan tâm. Trước khi lắp gương bạn nên cân nhắc vị trí gắn gương sao cho phù hợp với phong thuỷ căn phòng. Để có thể phát huy tối đa tính năng, giúp gia chủ thu hút tài lộc, vận mệnh, tránh những tổn hại xấu. Gia chủ nên ưu tiên gắn gương tại những hướng:

Hướng Bắc: Giúp gia chủ thuận lợi trong đường công danh

Hướng Đông: Cải thiện sức khoẻ, thoải mái tinh thần, tâm trạng tốt hơn

Dướng Đông Nam: Thu hút tài lộc, tiền bạc,…

Bên cạnh những hướng giúp gia chủ gặp nhiều may mắn thuận lợi, thì cũng có những hướng không tốt mà gia chủ cần tránh. Theo quan niệm người xưa, hướng Nam gia chủ nên hạn chế gắn gương. Bởi hướng Nam tượng trưng cho tính Hoả, Hoả tương khắc với thuộc tính nước của gương.

3.Vệ sinh gương: Ngoài việc lựa chọn đơn vị thi công gương ghép uy tín bạn cũng cần nên lưu ý về việc vệ sinh gương sao cho phù hợp. Tránh tình trạng bề mặt gương xuất hiện những vết ố vàng ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ không gian căn phòng. Bạn có thể sử dụng nước lau kính vệ sinh 1-2 lần / 1 tuần.

IV.Tổng hợp những mẫu gương ghép dán tường siêu đẹp

  

Gương ghép dán tường hình vuông

Hình vuông: Hình vuông trong phong thuỷ thể hiện Đất (mệnh thổ), giúp năng lượng khí sinh ra (do thổ sinh Kim). Từ đó tạo nên vòng tuần hoàn cân bằng, thu hút những năng lượng tốt và gắn kết những thành viên trong gia đình. Những tấm gương hình vuông luôn mang tới vượng khí cho không gian, vừa giúp lưu thông xuyên suốt các mạch năng lượng, từ đó giữ gìn và thắt chặt các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Bên cạnh mang tới tính thẩm mỹ cho căn phòng mẫu gương ghép hình vuông còn mang tới những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, tạo nên sự hoàn mỹ cho không gian phòng khách.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

Gương ghép dán tường hình quả trám

Bên cạnh đó còn có một số mẫu gương đa dạng như hình lục giác. Với ý nghĩa phong thuỷ vô cùng tuyệt vời, người xưa từng quan niệm hình lục giác còn tượng trưng cho độ bền và sức mạnh, thể hiện sự ý chí, quyết tâm. Đây cũng là một trong những nhiều lý do mẫu gương lục giác được sử dụng nhiều ở sảnh khách sạn, văn phòng,…

Link sản phẩm gương ghép dán tường hình lục giác trang trí phòng khách  tại đây.

Gương ghép dán tường hình lục giác

Trên đây là bài viết Navado gợi ý về những mẫu gương ghép dán tường trang trí khu vực phòng khách. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều phong cách thiết kế hơn đối với khu vực phòng khách nha. Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo.

Trân trọng !

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về LÝ DO NÊN LỰA CHỌN GƯƠNG GHÉP TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.01599 sec| 772.086 kb