Gương trang trí nội thất cao cấp

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

30/06/2018 - Tin tức
Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường. Ngày nay gương treo tường không chỉ phục vụ cho nhu cầu trang điểm, soi gương để chỉnh chu trang phục, đầu tóc mà còn sử dụng như một loại đồ dùng nội thất trong không gian ngôi nhà. Gương có thể đáp ứng đa dạng những mục đích sử dụng khác nhau, tuy nhiên nếu như đặt sai vị trí có thể gây ra những bất tiện và gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng gương soi treo tường. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

>>> Xem ngay 200 mẫu gương phòng tắm hiện đại <<<

Lựa chọn vị trí đặt gương treo tường

Gương treo tường có thể đặt được ở rất nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà, yêu cầu đặt ra là cần phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của con người. Theo lời khuyên của nhiều chuyên gia thì nên đặt gương gần vị trí cửa sổ bởi đây chính là nơi có nhiều ánh sáng. Qua đó gương sẽ phản chiếu không chỉ khung cảnh tươi mát bên ngoài mà còn luân chuyển ánh sáng khiến cho ngôi nhà luôn chan hòa ánh sáng, mang đến năng lượng sống cho con người.

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Bên cạnh cửa sổ, cửa ra vào cũng là một vị trí khá lí tưởng để đặt gương, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Khi đặt gương gần cửa ra vào sẽ giúp “ăn gian” diện tích làm cho ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Lựa chọn hướng đặt gương treo tường phù hợp

Theo quan niệm phong thủy thì việc đặt gương treo tường phù hợp có thể mang đến may mắn, tài vận và sức khỏe cho gia chủ. Áp dụng lí thuyết phong thủy, các bạn nên đặt gương treo tường ở hướng bắc, đông hoặc đông nam. Trong đó, khi đặt gương treo tường theo hướng đông sẽ mang đến sức khỏe dồi dào, đặt theo hướng đông nam lại mang đến may mắn tài vận cho gia chủ trong công việc làm ăn.

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Cùng với đó, các bạn tuyệt đối không nên đặt gương treo tường theo hướng nam, bởi theo quan niệm phong thủy thì gương là biểu tượng của nước mà hướng nam sẽ tương tác với lửa. Đặt gương ở thế tối kị có thể mang đến những xui xẻo, không may cho gia chủ.

Xác định độ cao vừa phải cho gương treo tường

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Độ cao cũng là một yếu tố quan trọng mà các bạn cần quan tâm khi lắp đặt gương treo tường. Chiều cao của gương cần phù hợp với chiều cao của người sử dụng, sao để phản chiếu được hình ảnh khi nhing vào gương. Trong trường hợp bạn lắp đặt gương treo tường để trang trí cho căn phòng thì cần đảm bảo tính phù hợp giữa chiều cao của gương với không gian của ngôi nhà.

Khi ấy, độ cao của gương cần tôn lên được không gian của toàn bộ gian phòng bởi khi ấy gương soi treo tường đóng vai trò thẩm mĩ cao hơn là tính tiện ích khi sử dụng.

Với một số lưu ý khi sử dụng gương treo tường trên đây, hi vọng các bạn đã có thêm những kinh nghiệm thú vị khi sử dụng gương treo tường.

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Lưu ý khi sử dụng gương treo tường

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03319 sec| 2031.898 kb