Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại

08/07/2018 - Tin tức
Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại

Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại

Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại – một sản phẩm trang trí nội thất tô điểm không gian không thể thiếu. Khi xã hội ngày càng phát triển, nghệ thuật trong trang trí nội thất cũng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn thì những sản phẩm gương thẩm mỹ ngày càng chiếm lĩnh ưu thế để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống.

Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại

Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại

Từ xưa đến nay, gương được sử dụng như một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Thời xa xưa, khi điều kiện vật chất chưa cho phép, trong không gian mỗi nhà, gương thường chỉ xuất hiện tại không gian phòng khách với hình thức đơn giản và nhỏ bé, đa phần thường đi liền cánh tủ quần áo nhằm có tác dụng cho mọi thành viên soi mình và chỉnh trang trang phục. Ngoài ra, gương cũng được sử dụng như một yếu tố phong thủy để treo trước cửa nhằm hóa giải điềm xấu khi không may hướng cửa nhà xây đối diện với nhà kế bên. Ngày nay,  Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại xuất hiện trong mọi không gian kiến trúc nhà ở và các công trình công cộng và hoàn thiện ngày một nghệ thuật, tinh tế hơn.

Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại – tạo sự thoáng rộng cho không gian

Tại những thành phố lớn, khi áp lực dân số gia tăng, diện tích thu hẹp đi thì chủ nhân không gian thường chú trọng đến những thiết kế tinh tế. Trong đó, những vật dụng nội thất ưu việt, tiết kiệm không gian được ưu tiên và gương trở thành vật trang trí không thể thiếu, vừa mang giá trị sử dụng, vừa mang giá trị tiện ích, giúp tạo ảo giác, cho không gian thoáng rộng vô cùng hiệu quảThực tế, nhiều công trình sử dụng gương treo tường trang trí nội thất hiện đại  Navado trong trang trí nội thất đã chứng tỏ được công dụng ưu việt của mình.

Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại

Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại

Chị Hoài Anh (khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy) chia sẻ, diện tích căn hộ nhà chị chỉ rộng 56m2 nên cảm giác khá chật chội, không thoải mái. Từ khi cải tạo lại, chị nhờ kiến trúc sư có chuyên môn tư vấn, đặt Gương Navado nghệ thuật tại phòng khách, ai đến chơi nhà chị cũng phải ngạc nhiên bởi cảm giác không gian như cơi nới rộng thêm nhưng kỳ thực diện tích vẫn chỉ có vậy. Đặc biệt, mọi người đều trầm trồ thích thú vì khung gương được trang trí rất độc đáo, nâng cao sự sang trọng cho không gian. Chị Hoài Anh cảm thấy khá tự mãn vì được khen là khéo chọn và biết kết hợp nội thất. Không những thế, khi những người thân thiết được chị dẫn qua xem phòng ngủ và phòng nghệ sinh có lắp đặt gương nghệ thuật thì ai đó cũng phải trầm trồ ngạc nhiên vì không gian không khác những khách sạn 5* đẳng cấp.

Gương trang trí biệt thự đẹp

Gương trang điểm Mytesy

Với nhiều gia đình, khi diện tích không gian không quá rộng, phòng khách có diện tích nhỏ dưới 30m2, đây là diện tích khá phổ biến tại thành phố lớn. Sử dụng Gương Navado nghệ thuật trong phòng khách sẽ có hiệu ứng rất lớn trong việc tạo ảo giác gia tăng sự thoáng rộng cho không gian. Tuy nhiên, công năng ấy dường như là chưa đủ với gương Navado, bởi nững đường nét trang trí cách điệu, nghệ thuật tinh tế của dòng gương cao cấp này còn tôn lên vẻ sang trọng cho không gian.

 Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại Navado – Nâng giá trị nghệ thuật cho không gian

Ngày nay, không gian sống không còn chỉ là đầy đủ các vật dụng nội thất mà đòi sự cầu kỳ khắt khe trong thẩm mỹ, nghệ thuật. Gương Navado đã chinh phục yêu cầu của những chủ nhân khó tính nhất trong lựa chọn các sản phẩm trang trí hoàn hảo. Từng sản phẩm, từng đường nét ghép nối là sự cầu kỳ, tinh tế từ nhưng đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tay nghề cao. Đầy đủ các sản phẩm gương nhập khẩu cao cấp từ những thị trường nổi tiếng Châu Âu hay sản xuất theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

5 tiêu chí của gương soi phòng tắm chất lượng

gương soi phòng tắm chất lượng

Anh Hải (Đông Anh, Hà Nội) khi xây dựng cho mình ngôi biệt thự đã rất cầu kỳ khi yêu cầu kiến trúc sư phải tìm bằng được cho anh những mẫu thiết kế gương cổ điển, phù hợp ý tưởng không gian anh muốn truyền tải. Và ngay khi kiến trúc sư giới thiệu cho anh Hải một số mẫu Gương Navado, anh đã cảm thấy có sự động điệu với ý tưởng của mình. Sau khi hoàn thiện ngôi biệt thự, sức mạnh nghệ thuật của gương Navado đã vượt mong đợi ban đầu của anh Hải, anh thực sự rất hài lòng. Toàn bộ ngôi biệt thự của anh như được thổi bừng sức sống tráng lệ nhờ từng góc gương lớn, nhỏ. Đôi khi, dù chỉ là góc hành lang rất nhỏ, tưởng chừng đơn điệu nhưng lắp chiếc gương tỏa tròn nghệ thuật đã biến không gian ấy như đang được “nở hoa”, một bông “hoa gương” hết sức ấn tượng.

Gương trang trí nghệ thuật phòng khách

Gương trang trí nghệ thuật phòng khách

Một không gian sống nghệ thuật không chỉ phô diễn vẻ bề ngoài để chủ nhân có thể tự hào với những người ghé thăm mà quan trọng nhất, không gian nghệ thuật ấy giúp những người sống trong đó cảm thấy được thư giãn, thoải mái nhất. Chủ nhân không gian như được nâng niu, trân trọng hơn trong không gian nhà đẹp ấy. Gương Navado chính là một sản phẩm trang trí nội thất tuy nhỏ nhưng vô cùng hữu ích để thay đổi diện mạo không gian, tạo sự hài lòng tối đa cho chủ nhân mà không cần tốn kém chi phí để cải tạo, phù hợp với những không gian nhỏ, không thể cải tạo bằng cách nới rộng diện tích. Hãy để Gương nghệ thuật Navado thay đổi không gian sống, nâng tầm giá trị nghệ thuật cho từng căn phòng trong ngôi nhà của quý vị.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Xem ngay 250 mẫu gương đẹp nhất năm 2018>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương treo tường trang trí nội thất hiện đại

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02631 sec| 2052.203 kb