Gương trang trí nội thất cao cấp

Khám phá top 5 mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

24/04/2019 - Tin tức
Khám phá top 5 mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

Khám phá top 5 mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

Chắc hẳn trong thiết kế nội thất không thể không thiếu những chiếc gương soi và gương trang trí cho căn phòng mình trở nên lung linh sang trọng hơn. Để có một ngôi nhà đẹp như mong muốn, đầu tiên bạn phải hình dung được ý tưởng cho ngôi nhà của mình nên lắp loại gương nào cho phù hợp. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu, Navado sẽ giúp bạn dễ dàng định hình ý tưởng rõ hơn với 5 mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp tuyệt đẹp, hoàn toàn xứng đáng để bạn tham khảo.

1. Mẫu gương pha lê

Pha lê là mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp nhất trong thiết kế nội thất nội thất hiện nay, là biểu tượng cho sự thuần khiết trong sáng và nhẹ nhàng. Mẫu gương pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt. Phong thuỷ học cho rằng pha lê là biểu tượng mang lại những điều tốt lành, nó mang một ý nghĩa hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng .Không những thế pha lê còn thu hút ánh sáng, mang lại nguồn năng lượng cho không gian sống nhà bạn.

Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

                Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

2. Gương khung gỗ hoa văn

Với thiết kế khá bắt mắt, gương khung gỗ hoa văn dường như đã có mặt ở tất cả các bản thiết kế của các kiến trúc sư, không chỉ dừng ở đó mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp này thiết kế theo phong cách tân cổ điển có thể mang đến cho không gian nội thất nhà bạn một nét dịu dàng và sang trọng, tăng tính hấp dẫn, dễ chịu và riêng tư cho không gian sống của bạn.Gương khung gỗ hoa văn ngoài chức năng chính dùng để soi trang điểm, làm đẹp cá nhân, đặt gương đúng vị trí còn giúp cải thiện không gian hữu ích.

Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp  

                                                      Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

3. Gương ghép trang trí nghệ thuật đẳng cấp.

Những miếng gương theo họa tiết hình quả trám được ghép lại với nhau để tạo lên những hình khối đẹp mắt sang trọng tạo ra những hiệu ứng sang trọng hết sức thú vị và khơi thông chiều sâu ,tạo cảm giác rộng rãi không gian thoáng đãng cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Đừng để những mảng tường nhà bạn trở nên trống trải, mà hãy thay vào đó những mảng gương ghép nghệ thuật, Navado sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

===> Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi xem ngay 300 mẫu gương ghép tường nghệ thuật trang trí đẹp - sang trọng - đẳng cấp nhất hiện nay.

4. Mẫu gương phòng tắm đèn Led.

Không gian phòng tắm là nơi mà ánh sáng không được chú trọng nhiều đến, một không gian thiếu ánh sáng thường đòi hỏi rất lớn đến vấn đề chiếu sáng. Navado xin mách cho bạn mẫu gương phòng tắm đèn Led hot nhất hiện nay, với hệ thống chiếu sang được bao bọc xung quanh khung phía sau gương đảm bảo được về độ thẩm mỹ và cung cấp ánh sáng vừa đủ cho bạn khi bước vào căn phòng. Và đây cũng chính là lý do vì sao mẫu gương phòng tắm đèn Led được các chị em ưa chuộng đến vậy. Không những thế mẫu gương phòng tắm đèn Led còn mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng ấm cúng, ánh sáng của đèn Led được ẩn phía sau gương khiến cho gia chủ khi nhìn vào cảm thấy rất dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

           Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

5. Mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp sảnh phòng khách.

Là đơn vị gương cung cấp lớn nhất 3 tỉnh thành phố BẮC _ TRUNG _ NAM, Navado có thể tư vấn cho bạn mọi kiểu dáng, kích thước gương sao cho đẹp nhất phì hợp nhất với không gian sảnh phòng khách nhà bạn bởi nó còn dựa trên ý tưởng thiết kế nội thất hay không gian sẵn có của ngôi nhà bạn.

Về kiểu dáng gương trang trí nghệ thuật sảnh phòng khách có vô vàn mẫu mã mà Navado có thể giới thiệu cho bạn tuy nhiên hiện nay gương trang trí sảnh phòng khách đang có xu hướng sử dụng những mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp với kích thước lớn như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn hay những mẫu gương có những đường nét chi tiết uốn lượn, hoặc những mẫu có nhiều mảnh gương nhỏ ghép lại với nhau tạo thành những sản phẩm độc đáo của nghệ thuật.

Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

                 Gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

Người ta nói: “ Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn ” và đúng như thế mẫu gương cửa sổ được chính tay các nghệ nhân Navado phác họa lên vẻ đẹp tiềm ẩn ấy là đôi mắt là tâm hồn vẻ đẹp dịu dàng trì mến trong mỗi ánh mắt của con người là cầu nối giữ tâm hồn và cuộc sống là chiếc ngăn vô tận chất chứa những yêu thương. Một nụ cười, một lời nói đôi khi là giả dối, nhưng đôi mắt cũng bao giờ hơn cả.

Xem thêm: TOP 100 mẫu gương bàn trang điểm khiến cho các chị em phải say mê.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Khám phá top 5 mẫu gương trang trí nghệ thuật đẳng cấp

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04305 sec| 2044.227 kb