Gương trang trí nội thất cao cấp

5 mẫu gương trang điểm hiện đại treo tường dành cho phái đẹp

24/11/2018 - Tin tức
5 mẫu gương trang điểm hiện đại treo tường dành cho phái đẹp

5 mẫu gương trang điểm hiện đại treo tường dành cho phái đẹp

Gương trang điểm hiện đại treo tường. Các gia đình hiện nay có xu hướng gương treo tường cho bàn trang điểm độc đáo nào, phong cách nào dành riêng cho gia đình bạn là vấn đề khiến khá nhiều người bận tâm hiện nay. Không như trước kia gương chỉ được cắt như các tấm kính bình thường, đi kèm theo tủ quần áo hay bộ bàn trang điểm, ngày nay các gia đình có yêu cầu khá cao trong từng chi tiết và gương bàn trang điểm đã được thiết kế cầu kỳ hơn để đáp ứng được nhu cầu đó. Có khá nhiều kiểu dáng, kích thước, phong cách khác nhau được thiết kế để đáp ứng theo từng nhu cầu thẩm mỹ của các gia đình, chọn gương sao cho hài hòa cũng là vấn đề khá khó khăn. Một vấn đề nữa đặt ra ở đây, mặc dù là sự kết hợp của gương trang trí và gương trang điểm nhưng không ít gia đình hiện nay đang gặp phải tình trang gương bị ố mốc mảng lớn ở bề mặt soi. Tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ tìm được mọi lời giải đáp cho mình nhé!

5 mẫu gương trang điểm hiện đại treo tường dành cho phái đẹp:

Gương trang điểm đèn led

gương trang điểm hiện đại treo tường

Gương trang điểm hiện đại treo tường

Dễ dàng nhận thấy xu hướng gương bàn trang điểm độc đáo đèn led luôn là sản phẩm không bao giờ bị lỗi mốt. Khi trang điểm tiêu chí quan trọng nhất phải là rõ, nét. Vậy nên những chiếc gương đã được gắn thêm bóng led để cung cấp ánh sáng, độ soi chân thực nhất để các chị em hoàn thành các bước trang điểm dễ dàng hơn. Nhưng bất ngờ là sự kết hợp này còn tạo hiệu ứng về mặt thẩm mỹ, sử dụng giúp không gian nhà bạn thật ấn tượng khi ngập tràn ánh sáng, sự lung linh huyền ảo. Gương luôn nằm trong danh sách những gợi ý hàng đầu khi bạn chọn mua cho vị trí bàn trang điểm.

Xem thêm: Cách chọn gương trang điểm đèn led

Gương phong cách hiện đại

gương trang điểm hiện đại treo tường

gương trang điểm hiện đại treo tường

Đây cũng là một trong những sản phẩm có số lượng người sử dụng nhiều nhất. Với những đường nét phóng khoáng, mạnh mẽ hay mềm mại uyển chuyển còn tùy vào phong cách và nhu cầu của người sử dụng, gương đáp ứng được nhiều phong cách trang trí nội thất hiện nay của các gia đình. Những chiếc gương này đều được mài đúc khả tỉ mỉ cẩn thận tạo nên những đường nét tuyệt mỹ về nghệ thuật. Cần chú ý kích thước không gian, kích thước và vật dụng xung quanh bàn trang điểm để chọn cho mình những chiếc gương phù hợp. Xu hướng gương bàn trang điểm độc đáo phong cách hiện đại này thích hợp cho những gam màu trung tính và nên hạn chế những vật trang trí khác quá rườm rà.

Gương tròn dây da

gương trang điểm hiện đại treo tường

Gương trang điểm hiện đại treo tường

Không thể không nhắc tới xu hướng gương bàn trang điểm độc đáo này. Tuy mới ra mắt thời gian không lâu trước đây nhưng gương đã được khá nhiều người tiêu dùng đón nhận và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu gương hot được nhiều gia đình tìm kiếm. Sự tương phản màu đặc sắc giữa các gam màu sáng tối tạo hiệu ứng lớn về mặt thẩm mỹ. Gương phù hợp với mọi phong cách, mọi lối thiết kế bởi vẻ đẹp đơn giản mà thanh lịch, cao quý. Vừa có thể sử dụng gương để soi ngắm, gương vừa có tác dụng giúp trang trí không gian nội thất thêm nổi bật, phù hợp với mọi không gian từ cá nhân đến công cộng, từ phòng ngủ, phòng khách… đến những không gian rộng hơn như nhà hàng, khách sạn, các spa làm đẹp…

Gương bàn trang điểm tân cổ điển

gương trang điểm hiện đại treo tường

Gương trang điểm hiện đại treo tường

Nếu căn phòng của bạn theo đuổi phong cách tân cổ bạn nên cân nhắc sử dụng những vật dụng trang trí tân cổ điển. Sự kết hợp mảng tường trắng với màu vàng của khung gương tân cổ điển sẽ tạo nên một cảm giác sang trọng và thu hút cho không gian. Sử dụng một chiếc gương tân cổ điển thay thế cho những vật dụng trang trí, đây cũng là một gợi ý giúp phòng ngủ ấn tượng và bắt mắt hơn.

Gương trang cắt theo yêu cầu

gương trang điểm hiện đại treo tường

Gương trang điểm hiện đại treo tường

Ưu điểm nổi bật của mẫu gương này đó chính là đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của gia chủ. Một tấm gương lớn kết hợp với bàn trang điểm màu nâu sẫm sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị cho phòng ngủ. 

Xem thêm: Hút hồn với mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Lưu ý khi chọn mua gương

Mặc dù có khá nhiều mẫu gương với những phong cách độc đáo, ấn tượng trên thị trường hiện nay nhưng nếu chủ quan, bạn rất dễ chọn phải những chiếc gương kém chất lượng. Những gương này sau thời gian ngắn sử dụng sẽ xuất hiện mảng ố mốc lớn trên bề mặt gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng, mất đi tính thẩm mỹ của không gian. Vậy nên để tránh điều này, tốt nhất ngay từ đầu hãy chọn những chiếc gương chất lượng. Bởi đặc điểm thời tiết ở Việt Nam là nóng ẩm nên mọi đồ vật trong gia đình ít nhiều chịu ảnh hưởng nhất là gương. Một phần nữa do gương hiện nay chủ yếu tráng đồng nên dễ bị oxi hóa không khí gây nên hiện tượng ố mốc trên. Nhưng do người dùng hiện nay yêu thích xu hướng gương bàn trang điểm độc đáo, bởi vậy mà cũng cần những chiếc gương chất lượng, cao cấp để đảm bảo được vẻ bền đẹp theo thời gian. Hãy lưu ý chọn mua gương ở những cơ sở uy tín và tránh chọn gương tráng đồng để có được những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình bạn.

gương trang điểm hiện đại treo tường

Chú ý khi treo gương

Một vấn đề nữa đặt ra ở đây là treo gương thế nào phù hợp. Bởi vị trí bàn trang điểm là ở trong phòng ngủ mà gương là một vật có ý nghĩa nhiều trong phong thủy. Vì vậy nên hạn chế tối đa treo ở những vị trí sau: không treo gương chiếu thẳng vào giường ngủ, cửa ra vào, cửa sổ, phòng vệ sinh… để tránh những điều không may ảnh hưởng đến người dùng. Ngoài ra hướng treo cũng khá quan trọng, gặp may mắn hay xui xẻo, hạnh phúc hay bất hòa… chính là do hướng treo quyết định. Tùy theo cung mệnh của gia chủ mà nên đưa ra những hướng treo phù hợp nhất. Hy vọng chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất khi chọn mua gương bàn trang điểm.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 5 mẫu gương trang điểm hiện đại treo tường dành cho phái đẹp

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04253 sec| 2056.148 kb