Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương soi toàn thân và những lưu ý khi lựa chọn gương soi toàn thân?

08/09/2022 - Tin tức
Gương soi toàn thân và những lưu ý khi lựa chọn gương soi toàn thân?

 

 

Trước đây gương soi toàn thân chủ yếu được xuất hiện tại salon , cửa hàng thời trang hay những khu mua sắm lớn. Tuy nhiên những năm gần đây do nhu cầu sử dụng người tiêu dùng ngày càng tăng cao, có rất nhiều hộ gia đình đã lựa chọn sử dụng những mẫu gương soi toàn thân với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau . Vậy lý do nào khiến nhiều hộ gia đình lại lựa chọn mẫu gương toàn thân tới vậy, cùng Navado tìm hiểu xem mẫu gương này có gì mà lại Hot tới vậy nha.

I. Gương soi toàn thân? Tại sao cần sử dụng gương soi toàn thân?

1. Gương soi toàn thân là gì?

Gương soi toàn thân là một trong những phụ kiện khá quen thuộc nhất là đối với chị em phự nữ. Bạn sẽ không quá khó để bắt gặp những mẫu gương soi toàn thân với đủ hình dáng kích thước khác nhau tại cửa hàng quần áo, khu vực thời trang. Thường những mẫu gương soi toàn thân sẽ có kích thước từ 1m5 cho tới 2 m. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mỗi người sẽ lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Và để đáp ứng được nhu cầu sử dụng người tiêu dùng hiện nay có rất nhiều xưởng chế tác gương, nhận cắt và thiết kế gương theo yêu cầu. Với đa dạng kiểu dáng như: gương soi toàn thân hình gấu, gương soi toàn thân hình cô gái,…

2. Lý do gương soi toàn thân được ưa chuộng nhiều tới vậy?

Ngoài công dụng giúp bạn thuận tiện trong việc thử đồ và lựa chọn những bộ đồ sao cho ưng ý nhất. Thì một vài mẫu gương soi toàn thân thiết kế theo phong cách hiện đại còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng gương soi toàn thân bởi ý nghĩa phong thuỷ  mang lại cho căn phòng.

3 Những mẫu gương soi toàn thân phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất

Gương trơn soi toàn thân: Xem thêm

   

                Gương soi toàn thân thiết kế đơn giản

Gương soi toàn thân gắn led: Xem thêm 

 

Gương soi toàn thân gắn led hiện đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi hình dáng vô cùng ấn tượng, viền gương thiết kế gắn led giúp chị em có thể ngắm mình thoả thích. Đối với khu vực có ánh sáng không tốt thì gương soi toàn thân gắn led Navado chính là sự lựa chọn đáng tham khảo .

Gương soi toàn thân khung inox: Xem thêm

      

Gương soi toàn thân khung inox cao cấp với thiết kế sang trọng quý phái. Khung gương sử dụng hoàn toàn inox 304 mạ PVD cao cấp, được lấy ý tưởng và thiết kế theo phong cách hoàng gia. Mẫu gương soi toàn thân viền inox hoàn toàn đáp ứng đủ tiêu chí: sang trọng-quý phái- chất lượng.

Gương soi toàn thân khung kim loại sơn tính điện đen: Xem thêm

   

Gương soi toàn thân có chân đứng : Xem thêm

        

Để có thể tiện di chuyển bạn có thể tham khảo mẫu gương soi toàn thân có chân đứng. Với thiết kế đơn giản – tiện lợi, bạn có thể lựa chọn gương soi toàn thân có chân tựa cho cửa hàng quần áo, cửa hàng giày dép,.. Phôi gương sử dụng hoàn toàn phôi gương Bỉ ACG, với công nghệ tráng bạc 8 lớp,luôn mang tới cho người dùng hình ảnh chân thật và sắc nét nhất.

II. Lưu ý khi lựa chọn gương toàn thân

1 Đơn vị cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất gương soi toàn thân với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau. Để lựa chọn được những sản phẩm mang tới hình ảnh chân thực , sắc nét nhất bạn có thể tham khảo những mẫu gương soi toàn thân sử dụng phôi Bỉ AGC. Với công nghệ tráng bạc 8 lớp, đáp ứng đủ 3 tiêu chí:

  • ISO 3768-ISO 3770 ( Kiểm tra sự ăn mòn lớp phủ kim loại)
  • DIN 500017 (Tiêu chuẩn chất lượng Đức)
  • Tiêu chuẩn Châu Âu

Đơn vị thi công hạng mục gương soi toàn thân uy tín tại Hà Nội: Chi tiết

2 Phù hợp với mục đích sử dụng

Với đa dạng mẫu mã, hình dáng và kích thước khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất nhận chế tác gương theo yêu cầu. Nếu bạn đang có ấp ủ dự định tân trang hay set up cửa hàng quần áo, dày giép, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu gương soi toàn thân có led, hoặc những mẫu gương thiết kế theo kiểu dáng đặc biệt. Nhằm tạo điểm nhấn cho khách hàng, không gian quán đẹp sẽ tạo được ấn tượng và dấu ấn khó quên với những vị khách khi tới thăm.

3 Vị trí treo gương toàn thân

Lắp gương soi toàn thân khu vực phòng tắm

Treo gương vị trí phòng tắm giúp không gian phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Bên cạnh đó việc đặt tấm gương soi toàn thân tại đây giúp đẩy lùi nguồn năng lượng xấu đi vào trong nhà tắm. Bởi phòng tắm được coi là nơi có nguồn năng lượng không tốt do vậy một tấm gương soi toàn thân sẽ hoá giải phong thuỷ hiệu quả.

Lắp gương soi toàn thân khu vực phòng ngủ

GƯƠNG SOI TOÀN THÂN BO GÓC KHUNG ĐEN

Trước đây có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc đặt gương phòng ngủ không tốt và ảnh hưởng tới giấc ngủ. Tuy nhiên trên thực tế khi bạn lựa chọn vị trí đặt gương phù hợp, không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà nó còn mang lại ý nghĩa phong thuỷ vô cùng tuyệt vời.

Lắp gương soi toàn thân khu vực phòng khách

Đối với khu vực phòng khách bạn nên đặt gương gần vị trí cửa ra vào, do gương thuộc hành thuỷ nên khi treo gương gần với vị trí ra vào sẽ kích hoạt tính thuỷ cho ngôi nhà. Điều này giúp cân bằng ngũ hành mang đến phong thuỷ tốt cho căn phòng.

Mẫu gương toàn thân nghệ thuật mang tính chất phong thuỷ thường được treo vị trí tiền sảnh, phòng khách,..với ý nghĩa thu hút tiền tài vận khí tốt cho căn phòng.

Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý hướng lắp gương:

Theo phong thuỷ, thực chất việc treo gương vị trí phòng khách nhằm giúp gia chủ thu hút tài lộc, vận mệnh, đúng vị trí để tránh tổn hại về vật chất. Và thông thường để có thể phát huy tối đa tính năng, cũng như ưu điểm gương trang trí, người ta thường ưu tiên đặt gương những vị trí sau:

Hướng Đông: Giúp cải thiện sức khoẻ, thoải mái tinh thần,..

Hướng Bắc: Giúp gia chủ thuận lợi đường công danh

Hướng Đông Nam: Giúp tiền tài dồi dào, phát triển đường công danh sự nghiệp.

Theo quan niệm người xưa hướng Nam được xem là một trong những vị trí hạn chế đặt gương, hướng Nam tượng trưng cho tính Hoả, tương khắc Thuỷ ( gương)

Trên đây là bài viết chia sẻ về những mẫu gương soi toàn thân thịnh hành và những lưu ý khi lắp gương soi toàn thân. Navado hy vọng thông qua bài viết này Navado sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình mẫu gương soi toàn thân phù hợp với mọi không gian nha. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết, hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tới.

Mọi sự quan tâm , đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0971985798 (MR Mạnh)

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 5 ngách 33, phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt , Hà Nội 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương soi toàn thân và những lưu ý khi lựa chọn gương soi toàn thân?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04119 sec| 2091.836 kb