Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương soi toàn thân đẹp tphcm

08/03/2018 - Tin tức
Gương soi toàn thân đẹp tphcm

Gương soi toàn thân tphcm nên chọn loại nào?

Gương soi toàn thân tphcm đang trở nên hết sức đa dạng bởi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và thị hiếu thẩm mĩ của người tiêu dùng ngày một tăng cao. Rất nhiều thương hiệu, nhà phân phối những mặt hàng gương ra đời mang đến những sản phẩm với đủ chủng loại, mẫu mã, kích thước. Thế nhưng bên cạnh các đơn vị uy tín như Navado, vẫn còn nhiều công ty bán các mặt hàng giả, hàng nhái…nên quý vị cần cân nhắc kĩ khi đi tìm mua gương soi toàn thân.Gương soi toàn thân đẹp tphcm

                                                                                     Các mặt hàng gương soi đang ngày càng đa dạng

Các loại gương soi toàn thân tphcm trên thị trường hiện nay:Tùy theo nhu cầu và cảm quan thẩm mĩ của mình, mỗi người sẽ có hướng lựa chọn những loại gương soi toàn thân khác nhau:

Gương soi toàn thân tphcm di động

Ngày nay, nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn gương soi toàn thân tphcm di động bởi sự tiện lợi của nó, đặc biệt là các cửa hàng quần áo, thời trang. Loại gương này có thiết kế 4 bánh ở phần dưới đế nên có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí của gương. Khối lượng của gương thường khoảng 5kg nên không hề tạo cảm giác nặng nề, thu hút được đông đảo khách hàng đến lựa chọn . Thật không khó để có thể tìm mua gương soi toàn thân tphcm di động, bởi mặt hàng này đang được bày bán rất rộng rãi trên thị trường dưới mọi hình thức. Chất liệu, màu sắc, mẫu mã của gương di động khá đa dạng để người mua thoái mái chọn lựa.Gương soi toàn thân đẹp tphcm

                                                                                                  Nên cân nhắc khi mua gương soi toàn thân di động

Gương soi toàn thân cố định

Mặc dù đã có sự xuất hiện của gương di động, thế nhưng gương soi toàn thân cố định vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua. Gương cố định treo tường cũng vô cùng đa dạng về chủng loại, chất liệu, mẫu mã. Nếu là một người yêu thích sự sang trọng, quý vị nên chọn những loại gương có khung bằng gỗ sồi của Bắc Mỹ , Châu Âu hay gương được mạ vàng để tăng thêm màu sắc quý phái cho căn nhà của mình.

 Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những chiếc gương soi toàn thân cố định với giá mềm hơn được bán rất rộng rãi trên thị trường. Đặc biệt, nhiều khách hàng đang có xu hướng chọn mua gương soi toàn thân cố định lớn hay gương được cắt theo kích thước xuất xứ Bỉ của hãng Glaverbel. Loại gương này đang rất nổi tiếng trên thế giới nhờ vào chất lượng tuyệt hảo, phản ánh hình ảnh trung thực.Gương soi toàn thân đẹp tphcm

                                                                                               Gương soi toàn thân cố định của bỉ Glaverbel cực kì chất lượng

Nên mua gương soi toàn thân ở đâu?

Hiện nay, thị trường gương soi toàn thân đang trở nên hết sức đa dạng và phức tạp. Nhiều người vì muốn tiết kiệm nên đã mua những sản phẩm giá thành thấp, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên, những loại gương này sau một thời gian sẽ bộc lộ rất nhiều khuyết điểm: bề mặt gương nhanh bị ố, mốc, khó lau chùi nên làm mất đi tính thẩm mĩ, chất lượng hình ảnh phản chiếu không trung thực, hay bị méo mó. Ngoài ra những loại gương hàng nhái dễ gặp tình trạng hư hỏng, vỡ trong quá trình vận chuyển và rất khó dán lại bằng keo.Gương soi toàn thân đẹp tphcm

                                                                                      Navado là nhân phân phối gương glaverbel chính hãng

Trong tình hình đó, quý vị nên tìm mua gương soi toàn thân chính hãng Glaverbel của nhà phân phối Navado uy tín. Sản phẩm gương này có rất nhiều ưu điểm nổi bật, chắc chắn sẽ khiến quý vị cảm thấy vô cùng hài lòng:

  • Gương Glaverbel của Navado được chế tác rất phù hợp với môi trường nhiệt đới nóng, ẩm của Việt Nam nên không gặp phải tình trạng bị ẩm mốc, bám hơi nước như những loại gương giả, nhái. Ngoài ra, sản phẩm gương tại đây hoàn toàn không được pha đồng vào chất liệu nên sẽ không gặp phải tình trạng bị ố do oxy hóa như các sản phẩm sản xuất từ Trung Quốc.
  • Gương soi toàn thân Glaverbel rất bền, không dễ bị hư hỏng, nứt vỡ như những loại gương khác. Ngoài ra còn đảm bảo tính thấm mỹ rất cao cho ngôi nhà của bạn trở nên thực sự sang trọng.
  • Gương Glaverbel mà Navado đang phân phối đảm bảo vượt xa các tiêu chuẩn kiểm định quốc tế và Châu Âu cực kỳ nghiêm ngặt như ISO 3768, ISO 3770 hay DIN 500017.
  • Một điểm nổi bật ở gương soi toàn thân Glaverbel chính là chất lượng phản chiếu hình ảnh hết sức tuyệt vời, hơn hẳn những loại gương giá thành thấp mà trước đây bạn thường thấy. Ngoài ra gương còn có thể được dán lại bằng keo Oximebased Silicon.Gương soi toàn thân đẹp tphcm

                                                                                              Navado cung cấp sản phẩm gương soi toàn thân Glaverbel tốt nhất

Chiếc gương là vật dụng không thể nào thiếu trong nhà của bạn. Bởi bên cạnh chức năng phản chiếu hình ảnh cơ thể, giúp chúng ta có thể dễ dàng trang điểm hay “ngắm nghía”  bản thân mình, gương còn là điểm nhấn trang trí hết sức tuyệt vời. Bởi vậy, hãy lựa chọn gương soi toàn thân chất lượng với tính thẩm mỹ cao của Glaverbel – thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Âu – để làm căn nhà bạn trở nên sang trọng, quý phái hơn. Ngoài ra, những chiếc gương còn giúp cho không gian trong nhà rộng hơn rất nhiều, tạo cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mặc dù giá thành của gương soi toàn thân được bán ở Navado cao hơn so với các mặt hàng giả hàng nhái trên thị trường nhưng rất đáng để bỏ tiền ra mua. Để được cung cấp sản phẩm chất lượng nhất, quý vị vui lòng liên hệ đến Navado, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương soi toàn thân đẹp tphcm

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02736 sec| 2034.094 kb