Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương soi đứng navado-Đẹp cho mọi lúc

25/08/2017 - Tin tức
Gương soi đứng navado-Đẹp cho mọi lúc

Chọn mua gương soi đứng navado cho từng phòng trong nhà

Gương soi đứng navado gương sẽ được để bên hông gần phía bên phải cửa ra vào và choán gần hết bức tường chính. Điều này khiến cho phòng khách rộng rãi, thoáng đãng hơn mà gia chủ có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình rõ nét, không bị đồ vật khác che mất. Nếu tường nhỏ hẹp, có thể chọn gương hình ovan, hoặc hình chữ nhật dài là hợp lí nhất. Kiểu cách thiết kế của gương phải phù hợp với tổng thế căn phòng, trách chen chúc tạo cảm giác hỗn độn. 

[caption id="attachment_11122" align="aligncenter" width="1024"]Gương soi đứng navado                                                                                             Gương soi đứng navado[/caption] Trong phòng ngủ, bạn có thể đặt một chiếc gương phía đầu giường với độ dài tuỳ thích, thậm chí có thể bằng hoặc hơn cả chiều rộng của giường. Tuy nhiên gương này sẽ không thể soi được toàn thân. Theo phong thuỷ, phòng ngủ là nơi riêng tư nên kỵ nhất việc treo gương đối diện giường . Vì vậy, để đặt gương soi toàn thân trong phòng ngủ, bạn có thể chọn một chiếc gương dài hẹp có thể di chuyển được. Nếu không thích gương nhỏ, gương to âm tường phía ngang hông giường sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn cũng có thể chọn gương gắn đèn led để tiện cho các chị em hay trang điểm.

 

[caption id="attachment_7841" align="aligncenter" width="450"]Gương soi đứng navado                        Gương soi đứng navado[/caption]

Chủ nhân ngôi nhà là người có tinh tế, có mắt thẩm mỹ hay không sẽ được quyết định qua từng chi tiết trong ngôi nhà. Vì vậy mà việc lựa chọn gương soi đứng navado là việc không thể thiếu. Một chiếc gương phản chiếu hình ảnh trung thực, dễ dàng lau chùi, không bị hoen ố, chống bám hơi nước nhờ 8 lớp tráng bạc 100%.Là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn. Bạn hoàn toàn có thể đặt cắt một chiếc gương soi toàn thân theo kích thước mình mong muốn.

Gương soi đứng navado giúp bạn có cái nhìn chân thực nhất để xem liệu rằng bộ quần áo hôm nay bạn mặc đã thật sự phù hợp, mái tóc hôm qua bạn vừa mới làm có lộng lẫy hay chỉ đơn giản rằng bạn muốn nhìn ngắm bản thân mình trong gương để thấy mình thật xinh đẹp, để yêu lấy bản thân mình nhiều hơn. Đó là sứ mệnh cao cả mà một chiếc gương soi toàn thân mang tới cho bạn!

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương soi đứng navado-Đẹp cho mọi lúc

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79519 sec| 2018.063 kb