Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương phòng tắm tphcm

05/04/2018 - Tin tức
Gương phòng tắm tphcm

Gương phòng tắm tphcm navado - không thể thiếu trang trí nội thất ngôi nhà

Tiêu chuẩn của mua gương phòng tắm điều này không phải ai cũng biết chính xác. Một cách bố trí nên chọn một kiểu gương thích hợp. Cùng tham khảo mẫu Gương phòng tắm tphcm navado

Tiêu chuẩn lựa chọn khi mua gương phòng tắm-Gương phòng tắm tphcm navado

  • Gương có khung: Khung gương mài nghép đẹp sẽ đẹp sang trọng quý phái, hãy chọn loại gương có khung gương làm bằng mài tay khi kết hợp ánh sáng trỏe nên lung linh.
  • Chọn gương có chất lượng cao: Gương phòng tắm tphcm navado, gương chất lượng có tuổi thọ lớn gấp 9 đến 10 lần gương kém chất lượng. Vì vậy thay vì bỏ ra nhiều khoản tiền thì tại sao bạn không bỏ ra một khoản tiền để dùng được lâu hơn nhiều lần. Bên cạnh đó môi trường ẩm ướt của phòng tắm khiến gương hay bị ố mốc, nhưng bạn không phải lo nghĩ điều này khi mua gương đạt tiêu chuẩn chất lượng. [caption id="attachment_10105" align="aligncenter" width="720"]Gương phòng tắm tphcm navado Gương phòng tắm tphcm navado[/caption]
  • Mua gương phòng tắm đảm bảo an toàn cho người sử dụng: gương soi được làm từ kính nên nó rất dễ gây tổn thương cho người dùng nếu không được chế tác và sản xuất cẩn thận. Mép gương bị sắc nhọn, mặt gương dễ bị trầy xước khi lau chùi, mảnh kính văng xa khi gương vỡ là những dấu hiệu bạn đã mua phải gương kém chất lượng và không đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Hình ảnh trong gương phải sắc nét chân thực, màu sắc hài hòa sống động. Không gian của bạn sẽ sang trọng và tinh tế hơn nếu chiếu gương đáp ứng được yêu cầu đó.
  • Nên chọn các nhà cung cấp uy tín, đã được nhiều người tin dùng: Giá cả gương phòng tắm trên thị trường rất đa dạng và phong phú, từ thấp đến cao đều có cả, nhưng không phải loại gương nào cũng tốt. Nếu bạn mua phải loại gương rất rẻ như gương kính thông thường thì chẳng bao lâu nữa bạn sẽ lại phải bỏ tiền thay thế chúng. Các hãng gương uy tín tuy có mức giá cao hơn nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, chế độ bảo hành dài hạn, chế độ đãi ngộ tốt khiến bạn yên tâm khi sử dụng, đem đến cảm giác hài lòng.Gương phòng tắm tphcm navado

                                                                                              Không chỉ để soi, gương còn là vật trang trí độc đáo

Mua gương phòng tắm tphcm navado .Tại sao nên lựa chọn gương Navado?

  • Sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ (CO) với chất lượng (CQ). Cam kết đúng chất lượng gương Bỉ.

Gương Bỉ là tên thường dùng của người Việt Nam về sản phẩm gương được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn của tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ)

  • Kiểu dáng đa dạng, nhiều kích thước, thiết kế hiện đại, sáng tạo, tinh tế nâng tầm không gian của bạn.Gương phòng tắm tphcm navado

                                                                                                                 Gương Navado cam kết về chất lượng

  • Gương Navado được chế tác hoàn hảo: Nguyên liệu, vật liệu cao cấp nhất để cho ra những tấm kính hoàn hảo phục vụ cho việc tráng gương. Khác biệt hoàn toàn với gương trong nước sử dụng kính xây dựng để trang gương. Gương Navado có chất lượng hình ảnh chân thực, màu sắc sống động, không méo mó, không bám nước, bàm bụi, dễ dàng vệ sinh và lau chùi mà không bị trầy xước.
  • Gương Navado siêu bền: Gương trên thị trường hiện nay đa số sử dụng nhôm, đồng để phục vụ việc tráng gương. Vì thế sau khi sử dụng một thời gian trong phòng tắm với nhiệt độ có độ ẩm cao, lớp tráng bị oxy hóa nhanh chóng làm cho gương bị ố mốc, làm mờ nhanh chóng. Tuy nhiên với công nghệ Bỉ, gương Navado được tráng gương tám lớp giúp gương có khả năng chống ố mốc cực cao, phản ảnh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với gương thông thường.Gương phòng tắm tphcm navado

                                                                                                                        Gương Navado có độ bền cao

  • Gương Navado đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768 – ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại) – DIN 500017 (Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), qua mặt các tiêu chuẩn khắc khe của châu Âu.
  • Thương hiệu uy tín đã được khẳng định trên thị trường.

Một số cách đặt gương phòng tắm  tinh tế

  • Gương được treo thay vì gắn trực tiếp lên tường. Kiểu gắn cố định gương phòng tắm đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Thay vào đó theo chiều hướng tươi mới hơn, gương được treo thẳng đứng bằng một sợi dây thừng truyền thống hay dây công nghiệp, không nhất thiết phải sát vào vách tường sẽ tạo sự phá cách và không gian mới mẻ cho phòng tắm của bạn.
  • Thêm nền cho gương phòng tắm của bạn. Bạn nên thay đổi màu sơn, ốp gạch hay đá trang trí riêng biệt cho khu vực bạn lắp gương. Hai yếu tố tách rời nhưng khi được đặt cung nhau sẽ tạo nên một thể thống nhất cực kì cuốn hút cho phòng tắm của bạn.
  • Phối hợp nhiều gương. Gương Navado với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sẽ đem lại một không gian vô cùng sáng tạo cho phòng tắm của bạn. Bạn chỉ việc bố trí chúng sao cho hải hòa, trường ảnh bổ sung lẫn nhau, cẩn thận bài trí phù hợp để không bị rối mắt vì phản chiều gương trong gương nhé. Hãy treo những chiếc gương của bạn theo một hướng cụ thể. [caption id="attachment_9391" align="aligncenter" width="682"]Gương phòng tắm tphcm navado Gương phòng tắm tphcm navado .Gương của Navado nhập khẩu phôi bỉ  chính hãng[/caption]
  • Chạy gương dài theo chiều ngang. Đối với những căn phòng tắm khiêm tốn về diện tích, chúng ta nên sử dụng gương chạy dài và liên tục giúp mang lại chiều sâu, cảm giác rộng rãi cho phòng tắm của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng tiết kiệm được đèn chiều sáng bởi gương chạy dài giúp không gian của bạn sáng sủa hơn nhiều.

 

>>>>>>>>>Xem ngay 200 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất 2018>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

 CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố nghĩa đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Lô B2-26-56 Bùi Tấn Diên, KĐT Phước Lý, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84)   0961 430 111  Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798  

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   

 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương phòng tắm tphcm

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02694 sec| 2038.016 kb