Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương nhà tắm tphcm

22/10/2016 - Tin tức
Gương nhà tắm tphcm

Gương nhà tắm tphcm .

Cách trang trí phòng tắm với gương nhà tắm tphcm cao cấp

gương nhà tắm tphcm gương nhà tắm tphcm[/caption]

Gương nhà tắm tphcm với vai trò của những chiếc gương trong phòng tắm thường chỉ là vật dụng để phản chiếu. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng gương nhà tắm tphcm thì cả phòng tắm của bạn sẽ được nâng lên một tầm đẳng cấp mới khác biệt. Ngoài ra nó cũng đem lại nhiều ích lợi tuyệt vời khác. Dưới đây là những cách trang trí phòng tắm với gương nhà tắm tphcm được ưa chuộng nhất hiện nay.                                                                                                        

Công dụng của gương nhà tắm tphcm cao cấp với không gian phòng tắm

Trong những căn nhà hiện đại ngày nay, tuy vai trò của phòng tắm không quan trọng như phòng khách hay phòng ngủ nhưng để đảm bảo sự hài hòa của tổng thể ngôi nhà thì phòng tắm vẫn cần được “đầu tư” thỏa đáng. Hơn nữa, sau một ngày dài làm việc đương nhiên bạn sẽ muốn về nhà, đắm mình trong bồn nước mát lạnh của nhà tắm và để mọi công việc, mệt mỏi lại phía sau. Khi bạn có một phòng tắm đẹp, tiện nghi, đương nhiên sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái tối đa. Gương nhà tắm tphcm chính là một trong những bộ phận quan trọng góp phần vào sự tiện nghi, đẹp đẽ ấy.

Bên cạnh là điểm nhấn trang trí thì gương nhà tắm có thể làm sáng cho căn phòng tắm vốn thường thiếu ánh sáng tự nhiên nhờ sự phản chiếu của nó. Hơn nữa, một chiếc gương phòng tắm tốt sẽ giúp tạo ra ảo ảnh thị giác giúp căn phòng trông rộng hơn, có chiều sâu hơn hẳn.

gương nhà tắm tphcm

gương nhà tắm tphcm

Khi bạn chọn được một chiếc gương nhà tắm tphcm, chất lượng nó còn có thể đem lại sự bảo vệ cho bức tường phòng tắm dễ bị thấm nước. Căn phòng tắm vì thế mà được kéo dài thời gian tuổi thọ của mình.                                                                                

1-Gương nhà tắm tphcm cao cấp cỡ lớn cho khu vực bồn rửa mặt

Tùy theo diện tích phòng tắm, gu thẩm mỹ, phong cách kiến trúc mà bạn có thể chọn kích cỡ gương nhà tắm cao cấp ngay khu vực bồn rửa mặt. Một chiếc gương to, hay những gương nhỏ lắp ráp bao phủ bức tường phòng tắm đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Cách trang trí này phù hợp với mọi phong cách dù đơn giản, hiện đại, cổ điển hay tinh tế. Bạn cũng có thể gắn thêm đèn xung quanh tấm gương hay ở các góc để lấy ánh sáng nhiều hơn cho phòng tắm của mình.

Gương nhà tắm  cỡ lớn sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên có chiều sâu và rộng mở hơn. Cả căn phòng như bừng sáng, pha chút hư ảo. Cho dù phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ hay lớn thì cách bố trí gương này cũng đều rất phù hợp. Hơn nữa với những tấm gương lớn, việc lau chùi nhà tắm cũng sẽ đơn giản hơn và chống thấm nước, chống ẩm ướt cho tường phòng tắm nhà bạn.

guong-den-led-phong-tam-cao-cap

Gương nhà tắm tphcm thương hiệu Navado từ Bỉ được chứng nhận chống ố màu, bền bỉ và chống trầy xước gấp nhiều lần so với gương nhà tắm thông thường. Đây chính là sẽ là “ứng cử viên” sáng giá cho phòng tắm của gia đình bạn.                                                                                                         

2-Gương nhà tắm cao cấp có kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn

Nếu bạn yêu thích sự tinh tế, ấn tượng và độc đáo thì hãy chọn những chiếc gương phòng tắm cao cấp có cấu tạo, hình dáng khác biệt. Đó có thể là một chiếc gương tròn với dây da treo phong cách đồng quê; một chiếc gương được tạo hình như một bông hoa cúc nở rộ xòe cánh khoe sắc hương hay hình mặt trời ấm áp ngày hè; đó cũng có thể là tấm gương phòng tắm cao cấp hình bầu dục, hình ôvan, hình hoa tuy líp...Sau một ngày làm việc mệt nhọc, bước vào căn phòng tắm với những tấm gương đẹp tuyệt, chắc chắn tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

guong-nhat-tam-den-led

                                                                         Một mẫu gương phòng tắm cao cấp kiểu tân cổ điển hình hoa cúc

3-Gương phòng tắm cao cấp đèn led

gương nhà tắm tphcm 

Thay vì gắn những chiếc đèn rời xung quanh tấm gương nhà tắm, sao bạn không chọn một chiếc gương phòng tắm cao cấp có gắn sẵn đèn led? Đó có thể là một tấm gương tròn đơn giản kích cỡ trung bình, một tấm gương hình chữ nhật đứng có kích cỡ lớn hay một tấm gương đèn led có hình dáng độc đáo... Những chiếc gương phòng tắm cao cấp có gắn đèn led này sẽ giúp lấy thêm ánh sáng cho phòng tắm của bạn, giúp không gian sâu hơn, rộng mở hơn...                                                                                                                 

4-Trang trí gương phòng tắm cao cấp theo kiểu phối hợp

Nếu như những cách trang trí gương phòng tắm cao cấp ở trên không thỏa mãn được gu thẩm mỹ của bạn, vậy thì hãy thử dùng một chiếc gương lớn với sự phối hợp của nhiều chiếc gương nhỏ theo một mục đích nhất định xem sao! Nó sẽ tạo nên sự sinh động, lạ mắt và vô cùng độc đáo, mang dấu ấn riêng biệt. Bạn cũng có thể dùng 2 chiếc gương giống nhau treo thành cặp đôi song hành trong nhà tắm...gương nhà tắm tphcm

                                                                                                         Cặp đôi gương phòng tắm cao cấp

Với những cách trang trí gương phòng tắm cao cấp mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên, hi vọng bạn đã có cho mình những ý tưởng sử dụng cho phòng tắm tại nhà. Hãy đến với Navado Việt Nam để chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu gương đẹp, chất lượng với giá cả tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Vai trò của những chiếc gương trong phòng tắm thường chỉ là vật dụng để phản chiếu. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng gương phòng tắm cao cấp thì cả phòng tắm của bạn sẽ được nâng lên một tầm đẳng cấp mới khác biệt. Ngoài ra nó cũng đem lại nhiều ích lợi tuyệt vời khác. Dưới đây là những cách trang trí phòng tắm với gương phòng tắm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.gương nhà tắm tphcm

                                                                                              Một mẫu gương phòng tắm cao cấp

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương nhà tắm tphcm

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02801 sec| 2075.211 kb