Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương lục giác trang trí

23/11/2017 - Tin tức
Gương lục giác trang trí

Gương lục giác trang trí

Gương lục giác trang trí ngày nay là rất đa dạng và mẫu mã kiểu dáng , với các kiến trúc sư tạo nên vẻ đẹp cho căn nhà là một sự thống nhất kiến trúc từ ngoài vào trong và gương decor là không thể thiếu trong thiết kế .Gương trang trí decor navado luôn hướng tới chất lượng tốt và đáp ứng được cho thiết kế của từng căn nhà ,từng phong cách thiết kế.Gương lục giác được làm decor cho bàn trang trí, bàn phấn ,hay sảnh ..Gương lục giác trang trí được làm từ gương bỉ và vành thép mạ tĩnh điện siêu bền , sản phẩm luôn đẹp trong nét được làm từ gương bỉ tráng bạc 8 lớp .Khi nhìn vào gương ta thấy độ sâu trong nét ,gương rất bền không ố mốc vì được lớp sơn phủ bên ngoài bảo vệ bền vững.

Gương lục giác trang trí Navado đều được ưa chuộng hơn cả bởi nó mang những ưu điểm vượt trội so với các dòng gương thông thường:

  • Gương lục giác trang trí được mài vát, xử lý góc cạnh tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Keo dán gương chất lượng tốt, giúp giúp lớp men tráng phôi gương không bị ăn mòn.
  • Gương lục giác trang trí tại công ty Navado Việt Nam được tráng một lớp bạc, giúp chống hoen ố hoặc mốc. Phôi gương nhập khẩu đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng chống chọi với 4 kẻ thù lớn của gương là muối, độ ẩm, Acetic acid. Amamonia.
  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh, rất bền đẹp theo thời gian sử dụng
  • Bên cạnh đó, gương Bỉ trang trí còn cho hình ảnh rất trung thực, rõ nét và không bị méo mó, mang đến cho người sử dụng cảm giác tự tin, thích thú khi soi.
[caption id="attachment_9806" align="aligncenter" width="720"]Gương lục giác trang trí                                                    Gương lục giác trang trí[/caption]

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 0978 977 713  

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương lục giác trang trí

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02674 sec| 2018.344 kb