Gương trang trí nội thất cao cấp

8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn

20/02/2019 - Tin tức
8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn

8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn!

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên không gian phòng ngủ chính là chiếc gương. Không chỉ thỏa mãn nhu cầu soi ngắm của các thành viên, một chiếc gương treo tường còn giúp tạo nên nét thẩm mỹ cho bất kì phòng ngủ nào. Với thị trường đa dạng hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều kiểu dáng gương khác nhau. Tuy vậy, những chiếc giường với kiểu dáng đơn giản vẫn được yêu thích và lựa chọn bởi rất nhiều người.

Xem thêm: Cách làm nổi bật không gian với gương trang trí hiện đại

1.Gương tối giản phong cách hiện đại

Một chiếc gương treo tường sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hồi phục nguồn năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Với một thiết kế đơn giản, chiếc gương trong ví dụ này mang đến sự thư giãn và cảm giác hài hòa cho nội thất của căn phòng.

Gương đơn giản cho phòng ngủ

8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn

Cũng có thiết kế đơn giản và sử dụng chất liệu cao cấp, tuy nhiên, thiết kế của mẫu gương này mang đến một cảm giác hoàn toàn mới. Không có các chi tiết cầu kỳ hay những đường nét trang trí rối mắt, thay vào đó là cách sử lý đơn giản xung quanh gương tạo nên sự nhẹ nhàng, gần gũi.

Gương đơn giản cho phòng ngủ

8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn

3. Thiết kế gương kết hợp khung gỗ

Những chiếc gương với khung gỗ không nhất thiết phải sử dụng hoàn toàn 100% gỗ tự nhiên trong thiết kế của mình. Với những chiếc gương kết hợp cùng khung gỗ mang đến sự sang trọng, bí ẩn cho phòng ngủ. Một chút cổ điển xen kẽ sự hiện đại là những gì mà những chiếc gương này sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn.

Gương đơn giản cho phòng ngủ

8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn

4. Gương cắt theo yêu cầu

Với những chiếc gương cắt theo kích thước yêu cầu, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong thiết kế để phù hợp với nhu cầu cá nhân. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng gương theo sở thích hoặc theo nhu cầu sử dụng tạo sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Gương sẽ giúp không gian phòng trở nên rộng hơn diện tích thật cũng như 1 cách trang trí tường hiệu quả.

5. Gương treo tường với khung viền độc đáo

Bên cạnh những mẫu gương truyền thống, bạn có thể thử nghiệm làm nổi bật phòng ngủ của mình với mẫu gương có khung viền sáng tạo như một số mẫu gương dưới đây. Phần khung gương cũng được chế tác từ những mảnh gương nhỏ được ghép với nhau một cách "ngẫu nhiên" tạo nên nết độc đáo riêng cho những chiếc gương cũng như không gian phòng ngủ của bạn.

gương đơn giản cho phòng ngủ

8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn

6. Gương trong không gian phòng ngủ sang trọng

Với những không gian phòng ngủ rộng và sang trọng, sẽ là thiếu sót lớn nếu thiếu mất một chiếc gương trang trí trong đó. Với khả năng kết nói các vật dụng trong không gian lại với nhau, gương trang trí mang đến cảm giác hài hòa và sang trọng cho không gian phòng ngủ mơ ước!

7. Gương ghép cho không gian phòng ngủ nhỏ

Với những phòng ngủ nhỏ, bạn có thể tối đa diện tích bằng cách sử dụng gương ghép tường. Trong phòng ngủ việc treo một tấm gương lớn là điều tối kỵ, ảnh hưởng đến tính phong thủy của căn phòng, vì vậy việc lựa chọn gương ghép sẽ giúp gia chủ tránh được vấn đề này. Một lựa chọn hữu ích cho các phòng ngủ hạn chế về không gian.

gương đơn giản cho phòng ngủ

8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn[/caption]

Xem thêm: mẫu thiết kế gương nghệ thuật ghép tường cho không gian có diện tích nhỏ.

8. Kiểu gương đơn giản kết hợp nhiều chức năng

Gương bên cạnh những ưu điểm thẩm mỹ đẹp mắt, chúng còn cực kì tiện lợi với khả năng kết hợp nhiều chức năng một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể tận dụng một chiếc gương trong phòng ngủ như một vật dụng phong thủy, vừa giúp bạn có thể soi ngắm lại vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Xem thêm: 10 cách biến phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

Mẫu gương nào khiến bạn ưng ý nhất?

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 8 mẫu gương đơn giản cho phòng ngủ đẹp mê mẩn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05296 sec| 2044.25 kb