Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương bỉ phòng tắm đẳng cấp

07/03/2018 - Tin tức
Gương bỉ phòng tắm đẳng cấp

Gương bỉ phòng tắm sang chảnh!

Hiện nay, gương bỉ phòng tắm đang được rất nhiều người lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những tuyệt chiêu bài trí gương phòng tắm cho thật sang chảnh và đẳng cấp đâu nhé. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết để phòng tắm nhà bạn trở nên thật lung linh và sang trọng với gương bỉ phòng tắm.Gương bỉ phòng tắm

                                                                                                       gương bỉ phòng tắm chính hãng

Gương bỉ phòng tắm - đẳng cấp vượt thời gian

Không phải ngẫu nhiên mà trong những năm gần đây, gương bỉ  được nhiều người ưa chuộng như vậy. Từ lâu, gương bỉ navado đã được biết đến là một trong những loại gương nghệ thuật có thiết kế tinh tế và bền bỉ nhất. Được sản xuất bằng công nghệ hàng đầu, với yêu cầu cao bậc nhất, gương bỉ đã thuyết phục mọi khách hàng với:

Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng: gương bỉ nghệ thuật đã tạo ra bước nhảy vọt mới của ngành sản xuất gương bằng những thiết kế độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Giờ đây những chiếc gương không chỉ đơn thuần dùng để soi mà nó còn là một nét chấm phá tuyệt vời cho căn phòng của bạn. Sử dụng gương bỉ phòng tắm  là cách tốt nhất để thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà bạn.Gương bỉ phòng tắm

                                                                                                            Gương bỉ  phòng tắm đa dạng mẫu mã

Bên cạnh đó, độ bền bỉ vượt trội của gương bỉ phòng tắm khiến nhiều khách hàng phải trầm trồ vì qua một thời gian dài sử dụng, lớp sơn của gương không bị bong tróc và gương vẫn sáng trong, chuẩn nét.

Cuối cùng, hiệu ứng phản chiếu tuyệt vời với 3 màu sắc: tráng bạc, ánh đồng và xám được sản xuất bằng 3 chất liệu khác nhau gương bỉ phòng tắm của sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho phòng tắm nhà mình.

Những tuyệt chiêu bài trí gương phòng tắm Bỉ sang chảnh

Cũng giống như nhiều vật dụng trang trí khác, gương bỉ phòng tắm sẽ khiến phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp nếu như được bài trí đúng cách:

Vị trí đặt gương bỉ phòng tắm

Việc chọn vị trí treo gương bỉ phòng tắm rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến không gian của cả phòng, vì vậy bạn cần biết đến nguyên tắc treo gương phía trên chậu rửa - nguyên tắc bất di bất dịch khi treo gương trong phòng tắm. Dù bạn sử dụng kiểu chậu nào và phòng tắm rộng hay nhỏ, treo gương bỉ phòng tắm ở vị trí phía trên chậu rửa là đẹp nhất. Bạn cần lưu ý, đỉnh gương cần có độ cao tối thiểu là 1m60 là hợp lý nhất để có thể nhìn được mặt và đầu của mình trong tư thế đứng.

Kích thước bỉ của gương phòng tắm 

Song song với vị trí đặt, bạn cần cân nhắc thật kỹ kích thước của gương phòng tắm  sao cho phù hợp với không gian và mang lại hiệu quả trang trí tối ưu nhất. Trên thực tế, không có tiêu chuẩn cụ thể nào về kích thước của gương trong phòng tắm, tuy nhiên theo ý kiến của nhiều người thì gương bỉ phòng tắm đẹp nhất là có kích thước đủ để soi được toàn bộ khuôn mặt và phần ngực ở khoảng cách gần chậu rửa.

Thông thường, một chiếc gương bỉ phòng tắm được đánh giá có kích thước phải rộng bằng phần bàn đá phía dưới với chiều cao tùy theo chuẩn của mỗi người, có thể bằng mép cửa sổ, sát trần, hay bằng cao độ của vách kín tắm đứng (khoảng 1m9 – 2m) là đẹp. Nếu bạn quan tâm đến phong thủy thì bài trí gương phòng tắm có kích thước 80cm x 80cm hoặc 60cm x 80cm là tuyệt vời nhất vì nó có ý nghĩa mang đến tài lộc cho gia đình bạn.

Lựa chọn kiểu dáng gương bỉ phòng tắm phù hợp

Kiểu dáng của gương phòng tắm đóng vai trò quan trọng, quyết định 70% sự sang trọng và tinh tế của căn phòng. Trên thực tế, mọi người thường tự chọn cho mình những chiếc gương phòng tắm theo sở thích, tuy nhiên điều này sẽ vô tình khiến cho phòng tắm nhà bạn được bài trí gương không phù hợp. Lời khuyên cho bạn là nên tham khảo ý kiến của những người thiết kế hoặc căn cứ vào chỉ định về gương trong các bản thiết kế chi tiết để chọn cho mình một chiếc gương phòng tắm thật ưng ý và phù hợp.

Bên cạnh đó, khi chọn kiểu dáng gương phòng tắm, bạn cũng cần chú ý đến sự tương quan của các thiết bị trong phòng, phong cách nội thất chung, kiểu dáng chậu rửa… để chọn chiếc gương phòng tắm  đồng nhất với chúng. Việc này cũng quan trọng như cách bạn phối đồ mặc vậy, đẹp hay xấu còn do thẩm mỹ của mỗi người, tuy nhiên nếu bạn cẩn trọng và cân nhắc thật kỹ thì sẽ chọn được cho mình chiếc gương phòng tắm ưng ý và hoàn hảo nhất.

Định vị gương bỉ phòng tắm đúng cách

Gương phòng tắm  có cách định vị cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng các phụ kiện kim khí (ngàm, móc, kẹp) khoan cố định vào tường rồi kẹp gương lên là được. Tuy nhiên, nếu bạn treo những tấm gương bỉ phòng tắm có kích thước lớn thì phải kiểm tra độ cứng, đảm bảo gương vuông góc với mặt đất. Ngoài ra, bạn nên hạn chế dùng sử dụng keo dán lưng gương vì với nhiệt độ ẩm và nóng của phòng tắm sẽ ảnh hưởng xấu đến gương.Gương bỉ phòng tắm

                                                                                                                                     Gương bỉ phòng tắm đẳng cấp

Như vậy, để có được một phòng tắm thật sang chảnh và độc đáo với gương bỉ phòng tắm , bạn chỉ cần bỏ túi những bí quyết đã chia sẻ ở trên là xong. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về gươn phòng tắm  thì hãy gọi vào số 0971 985 798 để được Navado tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương bỉ phòng tắm đẳng cấp

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03761 sec| 2033.875 kb