Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương bỉ nhập khẩu-Gương soi tốt nhất hiện nay!

04/03/2018 - Tin tức
Gương bỉ nhập khẩu-Gương soi tốt nhất hiện nay!

Gương Bỉ nhập khẩu - Gương soi tốt nhất hiện nay

Gương Bỉ nhập khẩu là một trong những dòng gương chất lượng đang được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay. Với thị trường rộng lớn này, Navado đang là một nhãn hiệu nổi tiếng về lĩnh vực gương Bỉ nhập khẩu và đã hình thành được uy tín hàng đầu về chất lượng.

Gương Bỉ là tên thường gọi của người tiêu dùng tại Việt Nam cho sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới và được cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ). Navado đã tạo một niềm tin tuyện đối từ người tiêu dùng về cả mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,… vì thế sản phẩm gương Bỉ nhâp khẩu của công ty luôn được khách hàng ưa chuộn và đánh giá cao.

  1. Gương được công ty Navado nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam

Navado luôn cung cấp tới khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp tinh xảo. Chúng tôi cung cấp gương Bỉ nhập khẩu chính hãng với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Sản phẩm đến từ Navado luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm gương Bỉ chất lượng, bền bỉ theo thời gian.

Gương Bỉ nhập khẩu chính hãng do Navado mang đến luôn thu hút người tiêu dùng và được đánh giá là gương soi tốt nhất. Hiện nay, Navado đã và đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu chính hãng. Những loại gương này đều đạt chất lượng vượt trội do được sản xuất từ quy trình công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất chặt chẽ.

  • Sự kiểm tra gắt gao từ khâu đầu tiên, những tấm kính đạt chất lượng hoàn hảo sẽ được lựa chọn để tráng thành gương
  • Sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu này không hề sử dụng đồng. Khi tiếp xúc trong không khí, đồng dễ bị oxi hóa nên tấn cong lớp tráng thủy gây ra tình trạng ố mốc trên gương. Nhưng với Navado thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
  • Tiêu chuẩn của sản phẩm Navado vượt trội hoàn toàn trên thị trường gương. Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu và thế giới.gương bỉ nhập khẩu

                                                                                                                                                    Gương bỉ nhậu khẩu đa dạng

  1. Gương trang trí Navado được sản xuất từ gương Bỉ nhập khẩu

Với nguồn gốc là gương Bỉ nhập khẩu chính hãng, công ty Navado đã sản xuất ra sản phẩm gương trang trí với các mẫu mã khác nhau như gương trang trí phòng khách, gương trang trí phòng ngủ, gương trang trí phòng tắm... Gương trang trí sẽ giúp không gian căn phòng nhà bạn trở nên đặc biệt và có điểm nhấn hơn nhiều. Để có một không gian đầy ấn tượng thì việc sử dụng gương trang trí mang hơi thở gương Bỉ nhập khẩu cách bố trí nội thất căn phòng là một sự phối hợp tuyệt vời.gương bỉ nhập khẩu

                                                                                                            Gương Bỉ nhập khẩu tạo điểm nhấn

  1. Gương nghệ thuật Navado mang chất lượng gương Bỉ nhập khẩu

Gương nghệ thuật là một sản phẩm được tạo ra từ những nghệ nhân chuyên nghiệp thể hiện trên các tấm gương. Gương nghệ thuật của Navado được sản xuất từ gương Bỉ chất lượng được trạm trổ điêu khắc tinh xảo cũng như kết hợp với những công nghệ tạo ra một tác phẩm tranh phản chiếu trên chính chiếc gương đó. Gương nghệ thuật Bỉ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính sáng tạo và nét nghệ thuật độc đáo.

Nhờ khả năng xuyên sáng, chiếc gương nghệ thuật Bỉ sẽ luôn tạo ra một không gian mở, rộng rãi nhưng vẩn đáp ứng được các chức năng sử dụng chính của tranh kính. Gương nghệ thuật đem đến cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng đẳng cấp và hiện đại, Thiết kế từ gương Bỉ nhập khẩu này có thể đánh tan đi cảm giác ngột ngạt, căng thẳng tạo nên một làn gió mới vào từng ngóc ngách của không gian bạn đang sinh hoạt.gương bỉ nhập khẩu

                                                                                                                                 Gương nghê thuật Bỉ nhập khẩu

  1. Từ chất lượng Gương Bỉ đến gương phòng tắm Navado

Phòng tắm một gian phòng giúp cho người ta có không gian thư giãn thoải mái nhất. Trong các phụ kiện nội thất trong phòng tắm thì gương là vật dụng không thể thiếu được. Chiếc gương sẽ được đặt thật lớn hoặc có hình dạng và kích thước phù hợp với phòng tắm nhà bạn sở hữu. Navado đã sử dụng loại gương Bỉ nhập khẩu với chất lượng tuyệt cao tạo thành nhiều mẫu gương phòng tắm đa dạng về hình dáng và kích thước phù hợp với từng sở thích và phong thủy của từng khách hàng.gương bỉ nhập khẩu

                                                                                              Gương Bỉ nhập khẩu sản xuất gương phòng tắm đẹp

  1. Sự độc nhất từ kiểu dáng đến chất lượng của gương Bỉ nhập khẩu

Gương là một vật dụng gia đình quen thuộc có khả năng phản chiếu dùng để soi. Thế nhưng, thời đại ngày nay, gương không chỉ có công dụng để soi mà còn để trang trí trong các công trình kiến trúc hay nhà ở cá nhân. Hình dạng, kích thước và vị trí đặt đều mang những ý nghĩa phong thủy và công dụng nhất định.

Gương Bỉ nhập khẩu Navado có những kiểu dáng vô cùng độc đáo và mới lạ. Những công trình mang nét cổ kính bạn có thể lựa chọn gương nghệ thuật hay gương trang trí tân cổ điển. Nếu ngôi nhà bạn mang nét hiện đại thì các loại gương trang trí ghép tường lại là sự lựa chọn khá tuyệt vời.

Những điều tuyệt vời mà gương Bỉ nhập khẩu mà Navado mang lại đã minh chứng cho chất lượng và uy tín công ty. Nếu bạn còn đang phân vân và muốn tìm thêm thông tin hãy đến Website:  www.navado.com.vn hoặc www.guongbi.com bạn sẽ tìm được những gì mình mong muốn. Tại đây, những thông tin, mẫu mã, kiểu dáng, nguồn gốc sản phẩm đã được cung cấp đầy đủ. Navado uy tín, chất lượng và luôn tâm niệm sự hài lòng của quý khách là quan trọng nhất.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương bỉ nhập khẩu-Gương soi tốt nhất hiện nay!

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.56916 sec| 2038.32 kb