Gương trang trí nội thất cao cấp

Gương bỉ nhập khẩu dantalux

09/10/2017 - Tin tức
Gương bỉ nhập khẩu dantalux

Gương bỉ nhập khẩu dantalux là xu hướng trang trí cao cấp cho kiến trúc đẹp

Gương bỉ nhập khẩu dantalux  navado là công ty chuyên sản xuất và thi công các loại gương bỉ nhập khẩu và sẵn lòng gia công theo kích thước, quy cách khách hàng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm đúng nguồn gốc xuất xứ với chất lượng được đảm bảo cùng mức giá hợp lý. Các sản phẩm mẫu mã của công ty luôn đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Gương ghép nghệ thuật, gương trang trí hiện nay đã được sử dụng rất phổ biến tại các Spa, phòng tập thể dục, thể hình, và các showroom nội thất. Nó là điểm nhấn tạo nên khác biệt không gian và tôn lên sự sang trọng phòng khách, bàn trang điểm của các chị em. Gương ghép đang dần thay thế và đi vào mọi gia đình bới sự tinh tế và mới lạ.

Giới thiệu Gương Bỉ nhập khẩu dantalux:

Gương bỉ nhập khẩu dantalux  là tên thường gọi của người tiêu dùng Việt Nam về sản phẩm gương được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ).

Hiện nay, Navado đang cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm gương cao cấp là Gương bỉ nhập khẩu dantalux  sản xuất tại Indonesia, dưới sự nhượng quyền của Glaverbel, Bỉ - thành viên của tập đoàn AGC Flat Glass Europe và gương Guardian sản xuất tại Thái Lan sử dụng phôi gương và hạt pha lê siêu sáng nhập khẩu của tập đoàn Guardian Hoa Kỳ.

Các sản phẩm gương nhập khẩu này đều có chất lượng vượt trội nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chặt chẽ.

- Sự kiểm tra gắt gao: Trong khâu đầu tiên, tập đoàn Glaverbel, Guardian đã chọn những tấm kính hoàn hảo nhất để tráng thành gương. Do đó gương Bỉ nhập khẩu phản ánh hình ảnh trung thực, không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi.

- Tiêu chuẩn vượt trội: Ba tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại)- DIN 500017(Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), tập đoàn Glaverbel đã chứng minh Dantalux có chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Và là loại gương DUY NHẤT chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do đó gương Bỉ là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các ngôi nhà và đặc biệt môi trường ven biển (Acetic acid và Amamoria thường có trong nước rửa kính).

Cách phân biệt Gương Bỉ:

Khi nhìn phía trước thì gần như không ai (cả những người thợ nhiều kinh nghiệm) có thể phân biệt được gương nào là gương nào và do ai sản xuất. Do đó chúng ta có thể phân biệt bằng cách nhìn mặt sau của gương. Gưởng Bỉ chính hãng có màu xanh rất đặc biệt giống như màu của hình hía dưới. Ngoài ra khi cạo lớp sơn phía sau của Gương thì sẽ hiện ra một lớp đồng phủ ở mặt sau của lớp tráng Bạc có tác dụng chống ố, chống mốc, muối và độ ẩm cao. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các loại gương nhái có màu sơn của mặt hậu rất giống với màu mặt hậu của gương Bỉ. Nhưng nó không có lớp phủ bằng đồng phía sau. Đây là những loại gương rất kém chất lượng, được tráng nhôm nên giá thành rất rẻ và rất dễ mốc.

Gương bỉ nhập khẩu dantalux

1. Gương trang trí phòng khách:

Gương sử dụng cho trang trí phòng khách thường được sử dụng nhiều nhất tại vị trí phía sau ghế sofa hoặc tạo điểm nhấn tại phía sau backup tivi. Ngoài tác dụng trang trí cho ngôi nhà nó còn tạo cảm giác rộng dãi, thoáng đãng cho ngôi nhà.

Gương bỉ nhập khẩu dantalux

2. Gương phòng tắm:

Gương phòng tắm là vật trang trí tiêu điểm và nổi bật nhất trong các thiết bị vệ sinh. Hãy giành thêm một chút thời gian nghiên cứu để chọn cho phòng tắm nhà mình một tấm gương phù hợp, chỉ với một vài kỹ thuật trang trí đơn giản, bạn có thể giúp cho không gian bên trong phòng tắm của mình trở nên rộng rãi, thoải mái và đầy phong cách.

Gương bỉ nhập khẩu dantalux

Xu hướng hiện nay thì các kiểu gương có khung cầu kì ít được sử dụng trông nhà vệ sinh do độ ẩm cao dễ bị cong vênh khung. Do đó việc sử dụng các loại gương mài cạnh, kết hợp ánh sáng của đèn led được ứng dụng nhiều hơn.

3. Gương phòng ăn

Phòng ăn là không gian hoàn hảo để lắp đặt gương lớn vì ăn uống đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình. Khi treo gương ở khu vực này, bạn đã nhân đôi sự sung túc của mình và còn giúp năng lượng tốt lan tỏa khắp nơi. Bên cạnh đó, hãy treo gương trong căn phòng nơi cả gia đình thường tổ chức tiệc hoặc hội họp để tạo thêm không khí vui tươi cho cả nhà.

Gương bỉ nhập khẩu dantalux

Ngoài ra gương còn được sử dụng rất phổ biến tại các Spa, phòng tập Gym..... Nó tạo sự rộng dãi và tôn lên vẻ đẹp của không gian

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  
 
By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Gương bỉ nhập khẩu dantalux

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11109 sec| 2030.008 kb