Gương trang trí nội thất cao cấp

Hút hồn với mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

07/11/2018 - Tin tức
Hút hồn với mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Hút hồn với mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Gương bàn trang điểm treo tường hiện đại ngày nay luôn là mối quan tâm hàng đầu trong các gia đình Việt bởi nhu cầu thẩm mỹ của con người hiện nay ngày càng cao. Những mẫu gương thiết kế ấn tượng, độc lạ luôn chiếm được cảm tình của số đông khách hàng. Thời gian về trước, gương chỉ là một vật dụng để soi và được làm một cách qua loa. Nhưng với vẻ đẹp tự nhiên, gương ngày càng được ưa chuộng và ngày nay đã trở thành vật dụng trang trí không thể thiếu với nhiều gia đình. Đặc biệt là vị trí bàn trang điểm, nơi được sử dụng hàng ngày, một chút điểm nhấn khiến góc nhỏ của các chị em như bừng sáng.  Nhưng nên chọn gương kiểu dáng nào, kích thước ra sao, có nên chọn gương chất lượng hay không là điều mà người tiêu dùng nên biết để mang đến sự hoàn hảo nhất cho không gian sống. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu gương treo bạn không nên bỏ qua cho căn nhà mình.

ban-guong-tràng-diem-cao-cap

Mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Những mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại khiến bạn không thể rời mắt

Gương bàn trang điểm dây da

Đây có thể coi là một siêu phẩm những năm trở lại đây nhận được khá nhiều sự yêu thích từ phía người tiêu dùng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Gương bàn trang điểm dây da được thiết kế đơn giản mà ấn tượng với mặt gương sáng khổ lớn viền xung quanh là dây da màu bò, sự tương phản vừa sáng vừa tối vừa đem lại sự độc đáo, tinh tế trên từng chi tiết vừa giữ được phong cách giản dị chắc chắn khiến bạn không thể bỏ qua. Chính vì sự độc đáo đó mà gương phù hợp với mọi lối trang trí, thiết kế trong không gian nhà bạn. Dù bạn có là người yêu thích sự giản dị hay cầu kỳ thì cũng không nên bỏ qua mẫu gương này. Có lẽ đó là lý do khiến gương dây da trở thành vật dụng đáng bỏ tiền ra mua nhất những năm trở lại đây, trở thành một trong những mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại được người tiêu dùng bình chọn số 1 cho ngôi nhà mình.

gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Mẫu gương bàn trang điểm dây da treo tường hiện đại

Gương đèn led

Gương đèn led luôn nằm trong top đầu những sản phẩm chị em muốn tìm kiếm cho vị trí bàn trang điểm của mình. Ánh sáng phát ra từ hệ thống led viền xung quanh gương cho bạn độ sáng chân thực, kết hợp mặt gương có khả năng phản chiếu sâu, khiến các công đoạn trang điểm được thực hiện dễ dàng, đem lại hình ảnh hoàn hảo nhất cho bạn trước khi ra khỏi nhà. Đó cũng là lý do vì sao loại gương này lại được các chuyên gia trang điểm sử dụng tại studio chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, gương còn được coi là vật trang trí không gian thêm ấn tượng, một căn phòng lung linh sáng, một không gian huyền ảo sẽ khiến bạn thực sự cảm thấy được nghỉ ngơi, thư giãn. Đối với những căn hộ thiếu ánh sáng tự nhiên, sử dụng gương bàn trang điểm treo tường hiện đại gắn đèn led này giúp căn bạn thêm bừng sáng một cách thu hút. Vậy nên bạn nên cân nhắc đến loại gương này khi chọn cho vị trí bàn trang điểm để tính thẩm mỹ trong không gian được nâng lên tối đa.

ban-guong-treo-tuong-hien-dai-cao-cap

Hút hồn với mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Gương tròn đơn giản

Khi lựa chọn gương bàn trang điểm treo tường hiện đại cho gia đình, bạn nên cân nhắc đến mẫu gương này bởi sự đơn giản nhưng đầy tinh tế mà nó mang lại. Tuy là gương tròn đơn giản nhưng cũng có khá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn phù hợp với ý tưởng trang trí nội thất nhà bạn. Bạn có thể chọn một chiếc gương trơn không có khung với những mảnh gương mài hình giọt nước hay nhánh cây điểm xuyết trên gương, hoặc nếu không thích thì một chiếc gương trơn với viền xung quanh sẽ khiến bạn hài lòng. Gương tròn trơn là giải pháp hoàn hảo cho những ai yêu thích sự giản dị nhưng vẫn không làm mất đi nét thu hút trong thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà.

gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Mẫu gương bàn trang điểm treo tường nghệ thuật

Khung gương độc đáo

Những chiếc gương được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ xung quanh viền là một gợi ý không tồi cho những ai đang muốn tìm vật trang trí cho không gian nổi bật. Hiện trên thị trường bạn có thể tìm thấy vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, ngay cả đến màu của gương thật ngạc nhiên là cũng có vô số màu như màu đen, màu xanh, màu đồng, màu trà… cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình. Hãy cân nhắc đến những nội thất xung quanh để chọn được những gương ưng ý mà không khiến không gian bị chênh phô quá nhiều. Gương bàn trang điểm treo tường hiện đại với khung gương được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ mang lại một không gian sống thu hút, đẳng cấp.

gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Hút hồn với mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Lưu ý khi chọn mua gương.

Gương bàn trang điểm treo tường hiện đại là nhu cầu tất yếu bởi chất lượng sống ngày càng được cải thiện. Thế nhưng sẽ thế nào khi mọi thứ trong gia đình bạn đều hoàn hảo mà gương lại bị mốc. Chắc chắn điều đó sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu, đặc biệt là gương ở vị trí bàn trang điểm, gây mất mỹ quan trong ngôi nhà. Vì vậy hãy chọn những chiếc gương chất lượng tại những cơ sở uy tín, được chứng nhận đầy đủ và các thông số kỹ thuật rõ ràng. Khi đã mua được gương ưng ý rồi, bạn nên chú ý đến hướng treo và vị trí treo gương trong nhà để mang lại tài lộc, may mắn, tránh những điềm xấu xảy đến cho mình và gia đình.

Xem thêm: Các mẫu gương bàn trang điểm hiện đại

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Hút hồn với mẫu gương bàn trang điểm treo tường hiện đại

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03293 sec| 2052.195 kb