Gương trang trí nội thất cao cấp

Đồng hồ decor treo tường tâm hồn cho không gian và thời gian

31/07/2018 - Tin tức
Đồng hồ decor treo tường tâm hồn cho không gian và thời gian

Thời gian qua, Navado thường xuyên nhận được yêu cầu tư vấn các mẫu đồng hồ decor treo tường đẹp và độc. Đó là đồ dùng trang trí nội thất không thể thiếu trong không gian nhà ở, đồng thời là món quà vô cùng ý nghĩa thường được tặng nhân dịp tân gia nhà mới. Vì thế việc lựa chọn được chiếc đồng hồ treo tường phù hợp làm món quà chào đón ngôi nhà mới là vô cùng quan trọng.

Ý nghĩa việc mua đồng hồ decor treo tường đẹp và độc làm quà tặng tân gia

Đồng hồ vốn là vật biểu trưng cho thời gian, kim đồng hồ xoay không ngừng thể hiện cho mọi thứ được vận hành trôi chảy. Việc tặng đồng hồ vào dịp tân gia là điều hết sức ý nghĩa, với ngụ ý cầu chúc cho gia chủ công việc thuận lợi, cuộc sống bình an và hạnh phúc viên mãn.

Ở bữa tiệc mừng nhà mới, ai cũng mong muốn điều an lành, cuộc sống nhiều niềm vui và sự phát triển tích cực trong công việc. Bản thân chiếc đồng hồ vốn là biểu tượng của sự vĩnh hằng, bền chặt. Tặng đồng hồ treo tường vào dịp đặc biệt này thể hiện tình cảm thân thiết, tâm ý tốt đẹp mà người tặng muốn gửi gắm đến gia chủ.

Ở phía ngược lại, chủ nhà cũng sẽ cảm thấy ấm lòng khi nhận được món quà mang nhiều giá trị tinh thần như vậy. Điều đó chứng minh vị khách mời thực sự quan tâm và coi trọng mối quan hệ giữa hai bên, mong muốn quan hệ này sẽ ngày một bền chặt hơn nữa.

Đồng hồ decor treo tường đẹp và độc đáo

Đồng hồ decor treo tường đẹp và độc đáo

Nếu bạn muốn tặng một chiếc đồng hồ decor treo tường đẹp và độc dịp tân gia, hãy chú ý đến màu sắc cùng kiểu dáng đồng hồ mà người được tặng sẽ thích. Sẽ đặc biệt hơn nếu thiết kế của chiếc đồng hồ gợi đến một kỷ niệm vui vẻ của cả hai. Bạn có thể yêu cầu khắc thêm vài con số là mốc thời gian ý nghĩa đặc biệt nào đó, như vậy sẽ khiến món quà thêm giá trị với gia chủ.

>>> Xem ngay: Những mẫu đồng hồ nghệ thuật phù hợp làm quà tặng tân gia

Cách chọn đồng hồ treo tường đẹp và độc phù hợp làm quà tân gia  

Mang ý nghĩ vô cùng đặc biệt khi trở thành quà tặng tân gia như vậy. Thế nhưng để chọn được chiếc đồng hồ làm quà mừng nhà mới phù hợp là điều không đơn giản. Một số người thích thiết kế đơn giản, hoài cổ một chút, số khác lại thích sự trang nhã và hiện đại. Hiện nay, dòng đồng hồ treo tường đẹp và độc được lựa chọn nhiều hơn cả nhờ sự phá cách và độc đáo trong thiết kế.

Đồng hồ decor treo tường đẹp và độc đáo

Khi lựa chọn một chiếc đồng hồ treo tường độc lạ làm món quà tặng tân gia phù hợp với gia chủ cần lưu ý những điểm sau:

  • Lựa chọn đồng hồ có đường nét tinh xảo và tỉ mỉ

Khi chọn đồng hồ, hãy để ý đến những chiếc có nhiều chi tiết nhỏ, được sắp xếp và trình bày không theo một trật tự thường thấy. Thậm chí phần thiết kế có thể trông kỳ quái hơn so với một chiếc đồng hồ treo tường bình thường.

  • Chú ý đến những chiếc đồng hồ decor với hình ảnh độc lạ và ý nghĩa

Không chỉ làm đẹp cho không gian sống, những chiếc đồng hồ với hình ảnh bắt mắt, giàu ý nghĩa nhất định sẽ gây được ấn tượng mạnh khi nhìn vào. Đồng thời, việc chọn lựa những mẫu đồng hồ độc đáo thể hiện sự tỉ mỉ của người mua, khiến gia chủ càng thêm tin yêu và trân trọng.

Đồng hồ decor treo tường đẹp và độc đáo

Đồng hồ với chất liệu cùng kiểu dáng lạ mắt khiến không thêm hoàn hảo

Để chiếc đồng hồ thêm ấn tượng và nổi bật, quý khách có thể gợi ý cho chủ nhà vị trí đặt phù hợp cho nó nhé. Nếu ở phòng khách, hãy đặt đồng hồ quay ra cửa chính hoặc đặt ở hai bên mặt của phòng khách, tránh để đồng hồ quay mặt vào trong nhà sẽ không tốt. Nếu là ở phòng làm việc, hãy treo phía đối diện vị trí ngồi để thuận tiện khi xem giờ, đồng thời mang ý nghĩa cổ vũ chủ nhân hoàn thành công việc được thuận lợi hơn.

Nếu có ý định mua đồng hồ decor treo tường đẹp và độc để làm điểm nhấn cho không gian sống hoặc để làm quà tặng ý nghĩa. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ được cập nhật liên tục tại donghoart.com của Navado. Địa chỉ: Số 5 ngách 33 ngõ 100 (phố Nghĩa Đô) – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Hoặc gọi đến số điện thoại 0962 799 726 để được tư vấn mẫu đồng hồ độc lạ phù hợp nhất nhé.

Đến với Navado bạn sẽ tìm được chiếc đồng hồ nghệ thuật đúng nghĩa “tâm hồn cho không gian và thời gian”.

>>> Xem ngay: Đồng hồ treo tường nghệ thuật độc đáo dành cho ngôi nhà

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Đồng hồ decor treo tường tâm hồn cho không gian và thời gian

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04073 sec| 2043.961 kb