Gương trang trí nội thất cao cấp

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

23/07/2018 - Tin tức
Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh - Mùa Đông không lạnh

Có quá nhiều lý do khiến bạn “sợ hãi” cái lạnh tê tái của mùa Đông. Từ việc run cầm cập thức dậy mỗi sáng đến phi xe đi làm trong mưa phùn gió bấc. Một trong những “cực hình” mùa Đông của nhiều người là trút bỏ áo ấm để vào phòng tắm. Bạn không muốn “co rúm” người lại khi vào phòng tắm chứ? Sắm ngay bộ đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh để tận hưởng mùa Đông không lạnh nhé!

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh: Ấm áp và sang trọng

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

Nắng mưa là việc của Trời! Nóng lạnh là việc của thời tiết! Nhiều người vẫn có suy nghĩ “chấp nhận” như vậy và “gồng mình” chịu đựng cái oi bức của mùa Hè, cái lạnh giá đến tê tái của mùa Đông. NHƯNG bạn đang sống ở thế kỷ hiện đại, thế kỷ của những thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. NÓNG đã có máy điều hòa mát lẹm, và dĩ-ngẫu-lẽ-tất nhiên LẠNH đã có đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh siêu ấm áp.

Đèn sưởi phòng tắm là thiết bị tạo ra những tia hồng ngoại giúp làm nóng không khí ngay tức thì. Các tia hồng ngoại phát ra ánh sáng hồng ngoại, chiếu vào cơ thể bạn sẽ thấy ấm nóng ngay lập tức. Dù ngoài trời nhiệt độ có giảm sâu đến thế nào, dù bước vào phòng tắm bạn “mỏng manh” đến thế nào cũng vẫn thấy ấm áp và dễ chịu vô cùng. Ánh sáng hồng ngoại an toàn, không đốt cháy oxy nên không hề gây khô da như nhiều người lầm tưởng.

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh lắp ở trên cao, hoàn toàn không lo bị nước bắn vào hoặc va chạm đèn gây mất an toàn. Thiết kế đèn sưởi phòng tắm treo tường hiện đại, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế giúp tôn lên không gian đẳng cấp của phòng tắm. Đèn sưởi treo tường có nhiều kiểu mẫu, phù hợp với nhiều nội thất phòng tắm và nhu cầu sử dụng của bạn.

Không chỉ là đèn sưởi dùng cho phòng tắm

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

Phòng tắm là không gian “ám ảnh” nhất cho những ai sợ cái lạnh của mùa Đông. Nằm cuộn tròn trong chăn nhưng đôi khi bạn vẫn run người vì lạnh, trút bỏ áo ấm trong phòng tắm càng khiến bạn “co ro co rúm”. Vì vậy mà phòng tắm luôn là lựa chọn đầu tiên khi các gia đình, khách sạn cao cấp muốn lắp đặt đèn sưởi.

Nhưng đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh không chỉ dùng cho phòng tắm. Khả năng sưởi ấm ngay sau khi bật đèn, thiết kế hiện đại và sang trọng của đèn sưởi còn thích hợp lắp đặt trong phòng khách, phòng làm việc. Nội thất phòng khách thêm tiện nghi và hiện đại. Thật tuyệt vời khi bạn được tận hưởng không khí ấm áp với từng không gian, từng bước di chuyển trong tổ ấm của mình.

Đèn sưởi không chỉ có công dụng duy nhất là sưởi ấm không khí và làm ấm cơ thể. Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Người cao tuổi, các em bé rất dễ ốm và mắc bệnh về hô hấp khi thời tiết quá lạnh. Bạn hãy xua tan cái lạnh giá của mùa Đông, mang hơi ấm của đèn sưởi đến với gia đình của mình nhé!

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

Không quần áo ấm dày cộp và vướng víu, không vì sợ lạnh giá mà mỗi người một phòng, một giường chùm chăn kín mít. Gia đình bạn sẽ luôn quây quần bên nhau, các bé được vui chơi và vận động thoải mái nhất. Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh lắp đặt không tốn diện tích, không cản trở không gian và luôn bảo đảm an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Mua đèn sưởi phòng tắm Quảng Ninh ở đâu?

NAVADO - là một trong những thương hiệu đèn sưởi nổi tiếng tại Việt Nam. Navado chuyên cung cấp các mẫu đèn sưởi, tấm sưởi hồng ngoại cao cấp dành cho phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ,.... Các sản phẩm đèn sưởi tại Navado luôn đi đầu về chất lượng Có lợi cho sức khỏe, nhất là trẻ em trong những ngày mùa đông không có ánh sáng mặt trời. Đèn sưởi Navado sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2-3 giây. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng nhất trong những năm gần đây.

Tổ ấm của bạn đã có đèn sưởi cho mùa Đông không lạnh chưa? Bạn hãy nghiên cứu và lựa chọn bộ đèn sưởi phù hợp nhất, giá hợp lý nhất và quan trọng là chính hãng, chất lượng bảo đảm nhất nhé!

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Đèn sưởi phòng tắm treo tường Quảng Ninh

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02652 sec| 2044.398 kb