Gương trang trí nội thất cao cấp

Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay ?

28/09/2017 - Tin tức
Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay ?

Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay

1.Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay 

Con người đến khi về già, khả năng trao đổi chất so với thanh niên trung niên có sự hạ thấp rõ rệt, khả năng sinh sản nhiệt của cơ thể cũng giảm sút. Ngoài ra, kinh nghiệm gia đình cho thấy,hoạt động thân thể của người già cũng chậm, cùng với sự sút kém của việc tổ chức công năng của các khí quan của trung khu điều tiết nhiệt độ của não cũng giảm sút, khi gặp lúc thời tiết thay đổi không kịp thời có phản ứng điều chỉnh nhiệt độ, nên nhiệt độ của người già tương đối thấp.Vậy tác dụng dùng đèn sưởi vào mùa đông, Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay

Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay

Có người từng tiến hành trắc nghiệm về sự hạ thấp nhiệt độ của 1025 người già tuổi từ 60 đến 90 tuổi, kết quả thấy nhiệt độ ở người già hơn những người thành niên 0,3 độ C. Chính là vì sự trao đổi chất của cơ thể người già suy yếu đi, nhiệt lượng sinh ra ít đi và công năng của trung khu điều chỉnh nhiệt độ suy giảm, nên khi thời tiết hơi thay đổi một chút là cơ thể khó có thể thích nghi được, cho nên họ cảm thấy sợ lạnh. Tuổi càng cao, khả năng thích nghi càng giảm, thì càng sợ lạnh.Vì thế, việc phòng lạnh giữ ấm của người già là rất quan trọng. Khi thời tiết có luồng không khí lạnh sắp đến, thì những người già nên kịp thời mặc thêm quần áo ấm.

2. Lợi ích của đèn sưởi với người già

Do nhiều cụ già vẫn giữ thói quen dậy sớm vận động ngoài trời, trong khi thời tiết đã trở giá lạnh, nhiệt độ xuống thấp, khiến cơ thể người già vốn đã suy yếu không kịp thích ứng, tạo điều kiện cho những căn bệnh nguy hiểm có cơ hội phát tác. Theo khuyến cáo của các bác sĩ vào lúc sáng sớm, số đo huyết áp của người già thường thay đổi, đặc biệt là khi nhiệt độ xuống thấp. Với thời tiết lạnh như ở miền Bắc vào mùa đông, những gia đình có người già cần đặc biệt đề phòng bệnh tai biến mạch máu não dẫn đến liệt nửa mặt, liệt nửa người, thậm chí tử vong. Vì thế đèn sưởi ấm phòng tắm đối với người già là rất cần thiết vì có những tác dụng sau:

– Thứ nhất, và cũng là tính năng quan trọng nhất chính là khả năng sưởi ấm tức thì, chỉ mất khoảng 15 giây để đèn sưởi cho nhà tắm làm không khí ấm lan đều ra khắp phòng tắm, tạo cho phòng tắm một không gian ấm áp như mùa hè, xóa đi cảm giác của một mùa đông lạnh lẽo bên ngoài.

[caption id="attachment_11855" align="aligncenter" width="1024"]Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay[/caption]

– Tiết kiệm điện, dễ sử dụng: Không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm. Ngoài ra, chi phí điện sử dụng cho 1 lần tắm chỉ là khoảng 150 đến 200đ tiền điện.

– Có tác dụng làm đẹp, trị bệnh: có tác dụng tích cực làm đẹp da: làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết v.v… ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn.

– Lắp đặt dễ dàng: Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng. Sản phẩm treo trên tường giống như quạt treo tường thông thường.

– Một điều quan trọng không thể không nhắc đến chính là sản phẩm đèn sưởi nào sẽ tuyệt đối an toàn cho người sử dụng trong môi trường luôn tiếp xúc với không khí ẩm và hơi nước.

3. Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay  cần thiết cho bé sơ sinh và trẻ em?

Tại sao cần sử dụng đèn sưởi ấm cho bé vào mùa đông?

– Vào mùa đông, thời tiết xuống thấp kèm theo các đợt gió mùa, rét đậm rét hại khiến trẻ nhỏ rất dễ mắc các bệnh ho hen, cảm cúm, viên phổi…

– Vấn đề vệ sinh thân thể, tắm giặt cho bé rất khó khăn. Trẻ thường sợ lạnh, sợ nước không dám tắm. Bố mẹ cũng lo lắng nếu tắm cho con thì sợ bị cảm lạnh, hoặc viêm phổi.

Để khắc phục tình trạng trên, việc sử dụng đèn sưởi ấm cho bé vào mùa đông là rất cần thiết. Đèn sưởi ấm hồng ngoại có khả năng tăng nhiệt độ trong phòng khi tắm cho trẻ, đồng thời không làm khô da, không gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng.

4.Đèn sưởi ấm nào tốt nhất hiện nay cho bé?

[caption id="attachment_11861" align="aligncenter" width="1024"]Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay         Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay[/caption]

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đèn sưởi ấm tốt cho trẻ em. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có những ưu nhược điểm riêng biệt.Đèn sưởi nhà tắm Navado cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi không chói mắt NAVADO có nhiều tính năng vượt trội, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu trong mùa đông lạnh giá.Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay

Tại sao đèn sưởi nhà tắm NAVADO không chói mắt là đèn sưởi ấm tốt nhất cho bé?

Tốt cho sức khỏe mùa đông của bé: Đèn sưởi ấm sử dụng tia hồng ngoại vì vậy không làm da bé bị khô, không đốt cháy oxy. Ngoài ra, các tia hồng ngoại còn giúp cơ thể bé tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, sản sinh các tế bào có lợi mang đến sự khỏe mạnh và năng động hơn.

An toàn khi sử dụng: Bề mặt của đèn sưởi nhà tắm không chói mắt được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt, khi đèn hoạt động nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không gây bỏng. Hơn thế nữa, đèn sưởi ấm hồng ngoại cho bé có quạt tản nhiệt làm việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm việc của đèn. Đây chính là bước đột phá về mặt kỹ thuật tân tiến chỉ có ở đèn sưởi nhà tắm Navado không chói mắt dành cho trẻ nhỏ.Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay

Sưởi ấm tức thì: Với việc sử dụng tia hồng ngoại, đèn sưởi không chói mắt dành cho trẻ nhỏ không bị chói sáng như bóng thắp sáng thông thường và có khả năng làm ấm cơ thể tức thì. Tức là khi bắt đầu tắm cho bé, các mẹ chỉ cần bật đèn sưởi ngay sau đó, các tia hồng ngoại giúp làm ấm phòng tắm tức thì mà không cần phải chờ đợi từ 10- 15 phút như các loại đèn sưởi ấm thông thường.

Không gây chói mắt: Đèn sưởi ấm Navado là bóng dạng ống, rất thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Công nghệ chống chói này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn) mang đến không gian ấm áp cho bé. Với ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại, bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : Số 5 Ngách 33 NGõ 100 - Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay phố Nghĩa Đô mới)

Điện thoại: 0961 430 111

NAVADO NMSX

Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội

Điện thoại: 0961430111

SHOWROOM HÀ ĐÔNG

Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 0983 468 811

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Điện thoại: 0961 446 565

SHOWROM QUẬN GÒ VẤP

Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phan Huy Ích - Quận Gò vấp - TPHCM

Điện thoại: 0961446565

NAVADO ĐÀ NẴNG

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0842 667 111

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Đèn sưởi mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay ?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13960 sec| 2092.195 kb