Gương trang trí nội thất cao cấp

Tư vấn chọn đèn sưởi cho phòng tắm kính

24/12/2018 - Tin tức
Tư vấn chọn đèn sưởi cho phòng tắm kính

Tư vấn chọn đèn sưởi cho phòng tắm kính

Phòng tắm kính là mẫu thiết kế nhà tắm sang trọng, sạch sẽ, dành cho những phòng tắm chung cư hay các phòng tắm nhỏ. Với thiết kế cửa kính trong suốt cho cảm giác rộng, thoáng, mát và không ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh. Tuy nhiên, có một câu hỏi đặt ra là: có phải sử dụng đèn sưởi cho phòng tắm kính cũng giống như dùng đèn sưởi cho phòng tắm bình thường hay không? Bài viết dưới đâu sẽ trả lời thắc mắc cho các gia đình khi lựa chọn đèn sưởi phòng tắm?

                            đèn sưởi cho phòng tắm kính

                                                   Đèn sưởi cho phòng tắm kính

Lựa chọn đèn sưởi cho phòng tắm kính

Phòng tắm kính có khả năng cách nhiệt để giữ ấm vào mùa đông, Tuy nhiên, để đảm bảo độ ấm cho cơ thể thì bạn vẫn nên lắp một chiếc đèn sưởi ấm cho không gian trong phòng tắm khi tắm. Với phòng tắm thông thường, Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm người ta sẽ lựa chọn loại đèn sưởi phù hợp cho không gian như đèn 2 bóng hay 3 bóng. Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên lắp đèn sưởi nhà tắm sao cho ánh sáng chiếu thẳng vào vị trí tắm, lắp đặt ở độ cao trên 1.8m và ngoài tầm với ít nhất 50cm. Nhưng hướng dẫn sử dụng đó sẽ hoàn toàn không có tác dụng khi dùng đèn sưởi cho phòng tắm kính. Đầu tiên phải kể đến việc ô tắm thường có diện tích nhỏ, hơi nước nóng không bị phân tán mà chỉ quanh quẩn trong ô, người dùng không sợ mất nhiệt trong lúc tắm. Việc làm ấm không khí trong ô tắm đã có thể được giải quyết bằng cách rất đơn giản là: Bật đèn sưởi nhà tắm khoảng 5-8 phút rồi tắt đi, thời gian đó, đã đủ để ấm trong phòng tắm kính. Bên cạnh đó việc sử dụng các loại đèn sưởi có công suất lớn sẽ gây ảnh hưởng đến người dùng cũng như tiêu hao điện năng lớn. Vậy đối với phòng tắm kính nên sử dụng loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Dựa trên những câu hỏi của khách hàng đưa ra, đèn sưởi âm trần 1 bóng ra đời giúp giải quyết hết những thắc mặc của khách hàng khi lựa chọn đèn sưởi cho phòng tắm kính.

đèn sưởi cho phòng tắm kính

Đèn sưởi cho phòng tắm kính

Vì sao nên chọn đèn sưởi 1 bóng cho phòng tắm kính

Đèn sưởi 1 bóng âm trần được sản xuất với công suất nhỏ (275W) phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ (dưới 2m2), vì vậy sẽ là hoàn toàn phù hợp khi bạn lựa chọn đèn sưởi 1 bóng cho phòng tắm kính. Với không gian phòng tắm kính, bạn sẽ tận dụng tối đa được nhiệt lượng tỏa ra từ đèn. Bên cạnh đấy, đèn sưởi nhà tắm 1 bóng với thiết kế âm trần giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Đèn sưởi âm trần nhà tắm sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2-3 giây. Có lợi cho sức khỏe, nhất là trẻ em trong những ngày mùa đông không có ánh sáng mặt trời. Khi bạn bước vào nhà tắm, nhấn nút bật đèn thì gần như ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy hơi ấm phát ra từ bóng đèn. Với nước ấm xả ra từ bình nước nóng, cộng với nhiệt sưởi của đèn, bạn sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng ấm áp bất kể ngoài trời nhiệt độ đang thấp đến thế nào.

Tiêu chí chọn đèn sưởi phòng tắm cho gia đình bạn

đèn sưởi cho phòng tắm kính

Đèn sưởi cho phòng tắm kính

Chọn mua đèn sưởi 1 bóng cho phòng tắm kính

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đèn sưởi đến từ nhiều hãng khác nhau, tuy nhiên để chọn mau đèn sưởi 1 bóng bạn có thể tham khảo đèn sưởi tại Navado Dựa trên những nghiên cứu về đặc điểm sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện nay, đèn sưởi phòng tắm 1 bóng được ra đời.

đèn sưởi cho phòng tắm kính

 Đèn sưởi cho phòng tắm kính

Sản phẩm đèn âm trần 1 bóng công suất 275W, là giải pháp tuyệt vời cho những căn nhà hiện đại cao cấp. Đèn được bố trí âm trần đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm cũng như nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể lắp 1 hay nhiều bóng. Đèn sưởi 1 bóng được lắp đặt dễ dàng, cách đi đường điện đơn giản và thay thế về sau rất dễ. Không chỉ phù hợp cho không gian phòng tắm, đèn sưởi nhà tắm 1 bóng còn được sử dụng cho nhiều vị trí không gian khác nhau: phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, hành lang, bể bơi, hot yoga,... hay các dự án khách sạn, chung cư cao cấp và căn biệt thự! Ngoài ra bạn có thể thay thế bóng đèn led công suất 16-26W cho mùa hè hoặc vị trí cần thiết thắp sáng. Đèn được bảo hành chính hãng 5 năm.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX: Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –Phúc Thọ - Hà Nội

Hà Nội: Nhà số 5/33/100 (ngõ 100 là phố Nghĩa Đô) Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Hotline: 0978 977 713 --- Zalo(+84)   0961 430 111

Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Tư vấn chọn đèn sưởi cho phòng tắm kính

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03896 sec| 2043.992 kb