Gương trang trí nội thất cao cấp

Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

14/01/2019 - Tin tức
Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn!

Milor là một trong những thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt Nam, cung cấp những sản phẩm thông dụng trong đời sống và được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, Milor Việt Nam không ngừng đổi mới cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Một trong những sản phẩm mới đó là đèn bàn led, sử dụng công nghệ mới giúp bảo vệ thị lực hiệu quả.

Việc chuẩn bị những dụng cụ, thiết bị phục vụ cho quá trình học tập của con em là điều mà rất nhiều phụ huynh quan tâm. Nhất là các thiết bị cung cấp nguồn sáng cho trẻ học tập tại nhà..

 

Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Đèn bàn Milor - Sản phẩm của công nghệ mới

Bạn là người luôn quan tâm và lựa chọn những sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới để phục vụ cho việc học tập, làm việc. Đèn bàn chống cận Milor, một sản phẩm ứng dụng công nghệ mới mà bạn không thể bỏ qua.

Milor cho ra dòng sản phẩm đèn bàn chống cận, đèn bàn học sinh sử dụng công nghệ mới, đèn LED có khả năng tiết kiệm điện cao (80% - 90%); một ứng dụng mới vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm đèn bàn thông thường. Đèn bàn sử dụng chíp LED đạt tiêu chuẩn về an toàn quang sinh học, đảm bảo tỷ lệ ánh sáng xanh giúp tạo môi trường ánh sáng thân thiện, an toàn thị lực, hiệu suất sáng cao, đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114:2008.

Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Ánh sáng của các sản phẩm đèn bàn Milor luôn ổn định, không nhấp nháy, đảm bảo độ sáng trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, các sản phẩm đèn bàn Milor còn sở hữu thiết kế bắt mắt, có thể tự điều chỉnh linh hoạt giúp bạn dễ thay đổi chiều cao và hướng chiếu sáng.

Đèn bàn Milor sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân hay hóa chất độc hại. Không phát ra tia tử ngoại an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sử dụng công nghệ mới nhưng các model của dòng sản phẩm đèn bàn bảo vệ thị lực này lại có giá thành phải chăng.

Bảo vệ thị lực tối ưu

 

Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Đèn bàn led Milor đang là một trong những sản phẩm nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Với những tính năng ưu việt, đặc biệt là tính năng bảo vệ thị lực được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Cận thị đang là mối lo lắng không chỉ của cha mẹ mà còn cả xã hội. Mức độ cận thị ngày càng trẻ hóa và tỉ lệ cận ở các cấp ngày càng tăng gây ra không ít những bất tiện trong học tập cũng như trong sinh hoạt. Một trong những lý do dẫn đến cận thị mà ít người chú ý đến là do học tập tại môi trường ánh sáng không đảm bảo. Vì vậy, việc lựa chọn đèn học bảo vệ thị lực là lựa chọn vô cùng quan trong cho các “bạn nhỏ”.

Sản phẩm đèn bàn Milor bảo vệ thị lực đang được lựa chọn rất nhiều cho năm học mới, phải kể đến các model như: ML - 7001; ML - 7003; ML - 7005; ML - 7011,.... Sản phẩm đèn bàn bảo vệ thị lực sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như chí phí đầu tư. Đây sẽ là một trong những sản phẩm “top” đầu được người tiêu dùng lựa chọn.

Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm đèn bàn chống cận Milor, quý khách hãy liên hệ tới hotline 0912 712 965 để được tư vấn chi tiết.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Đèn bàn chống cận Milor - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04918 sec| 2031.945 kb