Gương trang trí nội thất cao cấp

Cách chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

26/02/2019 - Tin tức
Cách chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

Chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà!

Học tập, làm việc vào ban đêm rất dễ khiến bạn bị nhức mắt, mỏi mắt, vì vậy bạn cần phải tìm một chiếc đèn bàn có nguồn sáng phù hợp để lọc ánh sáng màu xanh lam. Ánh sáng màu xanh lam là loại ánh sáng phá vỡ mô hình giấc ngủ. Vì vậy, nếu bạn làm việc trên máy tính liên tục trước khi đi ngủ dưới ánh đèn bàn phát ra ánh sáng màu xanh lá cây, bạn hầu như được đảm bảo có ngủ không ngừng nghỉ. Một số đèn làm việc hiện đại nhất bao gồm các bộ lọc loại bỏ sóng ánh sáng màu xanh lá cây và do đó làm giảm tác động lên các mô hình ngủ tự nhiên.

chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

Các chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

Công suất tiêu thụ điện của một chiếc đèn sợi đốt?

Bóng đèn sợi đốt là một trong số những loại bóng đèn có khả năng tiêu thụ điện năng lớn nhất hiện nay. Nếu bạn sử dụng một chiếc đèn bàn sợi đốt nó sẽ tiêu thụ một lượng năng lượng khổng lồ và nếu được sử dụng thường xuyên có thể bạn sẽ tốn một khoảng chi phí kha khá cho chúng trong một năm so với giá ban đầu để mua. Do đó, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn lưu ý đến công suất của đèn bàn bất kỳ trước khi bạn mua hàng. Đèn bàn sử dụng bóng đèn công nghệ cũ là thủ phạm lớn nhất của việc sử dụng năng lượng cao. Một số bóng đèn năng lượng thấp trên thị trường có bất lợi khi phải mất một thời gian dài để “khởi động” hoặc đạt được công suất ánh sáng tối ưu (Bóng đèn sợi đốt sử dụng công nghệ cũ có nhược điểm dễ dàng nhận thấy là bạn phải mất 1 vài giây để sáng). Do đó bạn có thể phải chuẩn bị để tạo thành một phần giữa chi phí hoạt động cao và thời gian “khởi động” dài.

Đối với đèn led thì hoàn toàn ngược lại. Đèn led được thiết kế công nghệ chống chói lóa, không tỏa nhiều nhiệt, có hiệu năng cao giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa bóng dèn led có thông số là 90-11 lumen/watt còn dèn sợi đốt là chỉ là 10-17 lunem/watt từ đó ta cũng có thể thấy đèn led có hiệu suất hiệu quả và tốt. Nhu vậy bạn đã có thể biết được mình nên lựa chọn loại bóng đèn nào cho phù hợp. Những ưu điểm của đèn led chống cận

chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

Cách chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

Đèn bàn làm việc nào cho ánh sáng tốt nhất?

Một chiếc đèn tốt cho thị lực là một chiếc đèn với cường độ ánh sáng, độ rộng của vùng sáng và loại ánh sáng phù hợp với tính chất công việc của người sử dụng. Các bạn có thể kiểm tra bằng cách quan sát, nếu ánh sáng ở trên bàn dưới ngọn đèn gần giống với ánh sáng dưới cửa sổ khi trời không mây là đèn có ánh sáng tốt. Sau khi làm việc, ngồi học đúng tư thế dưới ánh đèn trong vòng 30 – 45 phút không thấy hiện tượng nhức, mỏi mắt. Đèn led được đánh giá là loại đèn có ánh sáng gần với áng sáng tự nhiên nhất, vì vậy bạn có thể lựa chọn một chiếc đèn bàn sử dụng bóng đèn led cho đôi mắt của mình. Chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà[/caption]

Bóng đèn có tuổi thọ cao và dễ thay thế ?

Trước khi bạn mua bất kỳ loại đèn bàn, bạn nên đảm bảo rằng các bóng đèn mà đèn lấy là dễ dàng để có được và thay thế. Trên thị trường hiện nay, đa số các loại đèn bàn đều được sử dụng bóng đèn led vì vậy bạn có thể dễ dàng mua bóng thay thế cho chiếc đèn của mình. Tuy nhiên, với nhưng đèn bàn sử dụng bóng đèn led bạn sẽ không cần phải lo lắng về tuổi thọ của đèn vì đèn led thường có tuổi thọ lên tới 25000h sử dụng vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng.

Phần cổ đèn linh hoạt để dễ điều chỉnh với vị trí bạn làm việc

Một số đèn bàn tốt nhất cho công việc máy tính đi kèm với cổ linh hoạt. Cổ linh hoạt cho phép thay đổi vị trí của đèn ở một góc như vậy sao cho không có chói lóa trên màn hình máy tính hoặc không tập trung ánh sáng quá cao tại một vị trí. Đây là một lợi ích to lớn vì không có gì tồi tệ hơn khi nhìn thấy sự phản chiếu của một bóng đèn trên màn hình máy tính của bạn khi bạn đang cố gắng tập trung vào công việc quan trọng. Đặc biệt điều này sẽ kiến cho mắt của bạn bị mệt mỏi vì phải tập trung cao độ.

Xem thêm: Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cách chọn đèn bàn tốt nhất khi làm việc tại nhà

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11104 sec| 2044.289 kb