Cách nhận biết gương bỉ xịn

- Tin tức

Cách nhận biết Gương Bỉ xịn

Là một trong những loại gương nổi tiếng hàng đầu thế giới, Gương Bỉ đang ngày càng chiếm được ưu thế khi số lượng khách hàng không ngừng tăng lên. Bên cạnh giá thành, ưu điểm,… thì cách nhận biết Gương Bỉ xịn cũng được rất nhiều người quan tâm với hy vọng mua được những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Vì sao nên sử dụng và biết cách nhận biết Gương Bỉ xịn?

Gương là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, hoặc những nơi công cộng,… Bởi gương không chỉ có tính chất trang trí mà còn làm sáng thêm không gian. Ở nhiều trường hợp gương còn có khả năng bảo vệ an toàn cho con người bằng cách thông báo nguy hiểm ở sau lưng.

                                                                                                     Vì sao nên dùng gương bỉ xịn?

Khi lựa chọn gương, lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng Gương Bỉ, đồng thời phải biết cách nhận biết Gương Bỉ xịn.

Khi nhắc đến Gương Bỉ, chúng ta không thể bỏ qua những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.Đầu tiên, không thể không nhắc đến khả năng phản ánh hình ảnh một cách trung thực mà Gương Bỉ mang lại, không có hiện tượng méo mó hình ảnh xảy ra.

Một ưu điểm khác là Gương Bỉ được tráng bạc 100%, với 8 lớp bạc không hề sử dụng đồng, vượt trội so với những loại gương khác. Do vậy Gương Bỉ có khả năng vượt trội trong việc chống ố. Trong khi những loại gương bình thường khác do có sử dụng đồng nên theo thời gian sẽ bị gỉ sét, ố vàng.

                                                                                                                         Những ưu điểm không ngờ của gương bỉ xịn

Một ưu điểm nữa khác cũng cần đề cập đến của Gương Bỉ chính là có thể dán gương bằng cách sử dụng keo Oximebased Silicon. Trong khi rất nhiều loại gương khác không được ưu điểm này.

Tuy nhiên, khi sử dụng Gương Bỉ, người tiêu dùng cần phải nắm bắt được cách nhận biết Gương Bỉ xịn. Vì sao? Đó là bởi ngày nay, trong thị trường gương đã xuất hiện nhiều trường hợp buôn bán hàng nhái, hàng giả khiến khách hàng phải trả giá thành cao cho một sản phẩm kém chất lượng.

Vậy, cụ thể cách nhận biết Gương Bỉ xịn như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Cách nhận biết Gương Bỉ xịn người dùng không nên bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Gương Bỉ, bao gồm gương đứng, gương nằm,… sử dụng cho nhiều địa điểm khác nhau như gương gia đình, gương phòng gym, gương thang máy,…Nhưng dù sử dụng với mục đích gì, cũng có những cách nhận biết Gương Bỉ xịn cơ bản dưới đây.

Khi nhận biết Gương Bỉ, sẽ rất khó nếu nhìn từ phía trước do vậy chúng ta cần nhìn từ phía sau. Không giống những loại gương khác, Gương Bỉ nhìn từ phía sau có một màu xanh rất đặc biệt, người dùng có thể so sánh với những loại gương khác như hình dưới đây.

                                                                                                                       Cách nhận biết gương bỉ xịn từ phía sau

Tuy nhiên, về màu sắc việc làm giả cũng quá khó khăn, nên ngày nay nhiều loại gương khác cũng có mặt phía sau mang màu tương tự như Gương Bỉ. Do vậy cách nhận biết Gương Bỉ xịn còn căn cứ vào nhiều yếu tố khác nữa.

Những yếu tố khác người tiêu dùng có thể sử dụng để phân biệt Gương Bỉ thật hay giả đó là các loại giấy tờ khi mua hàng. Bao gồm giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng hoặc giấy nhượng quyền,…

Mặc dù trong nước hiện nay có nhiều hàng gương tự xưng là Gương Bỉ nhưng người tiêu dùng cần nhớ rằng, các sản phẩm Gương Bỉ hầu hết là sản xuất ngoài nước. Lưu ý rất quan trọng trong cách nhận biết Gương Bỉ xịn.

Cụ thể Gương Bỉ mang thương hiệu Navado, được sản xuất tại Indonesia. Navada, đầy đủ là DANTALUX Navado là một phần rất quan trọng của tập đoàn gương MNG, tập đoàn đã được phát triển và nhận được bằng sáng chế do AGG châu Âu cấp phát. Chứng minh gương của thương hiệu đã vượt qua được những kẻ thù làm hư hại gương theo thời gian, bao gồm Acetic acid, Amamonia, muối và độ ẩm.Gương Bỉ Navado đã được công nhận đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chuẩn sử dụng trong kiểm nghiệm gương, đó làISO 3768- ISO 3770- DIN 500017.

                                                                                                    Cách nhận biết gương bỉ xịn có logo của hãng

Từ đó, một cách nhận biết Gương Bỉ xịn khác chính là dựa vào logo của hãng. Mặt trước của những chiếc Gương Bỉ khổ lớn cũng như những tấm gương khổ bé hay khổ vừa thường  có in logo của hãng Dantalux. Và mặt sau thì có màu xanh nhạt rất đặc trưng như bài viết đã đề cập ở trên.

Cách nhận biết Gương Bỉ xịn với địa chỉ mua hàng uy tín

Bên cạnh những cách nhận biết Gương Bỉ xịn như ở trên, để mua được những tấm Gương Bỉ chất lượng để sử dụng, làm vật trang trí, người dùng cũng cần lưu ý đến địa chỉ mua hàng. Cần mua ở những địa chỉ uy tín chứ không nên mua đại.

Một địa chỉ uy tín là nơi có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn.Sản phẩm có thể đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí hàng chất lượng như bài viết mô tả ở trên.Đồng thời có thể cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan khi bạn mua hàng.

                                                                                                   Mua gương bỉ xịn tại Navado Việt Nam

Và nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi địa chỉ nào đáp ứng được những vấn đề ấy, thì đừng ngại ngần liên hệ với công ty Navado Việt Nam, bạn sẽ tìm thấy những tấm Gương Bỉ phù hợp với mục đích sử dụng và chất lượng sản phẩm đảm bảo. Cách nhận biết Gương Bỉ xịn sẽ không còn khó khăn nữa.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội
Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.
Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798
Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  


X
X
0.03529 sec| 1848.539 kb