Gương trang trí nội thất cao cấp

Cách chọn gương trang điểm đèn led

07/11/2018 - Tin tức
Cách chọn gương trang điểm đèn led

3 bí quyết chọn gương trang điểm chất lượng và phù hợp không gian sống

Nói tới gương trang điểm là chúng ta liền nghĩ ngay tới 1 vật dụng hết sức quen thuộc và gần gũi trong phòng ngủ của bất cứ gia đình nào. Loại gương này không đơn thuần dùng để cho phái đẹp soi gương thuận tiện cho việc trang điểm hàng ngày mà đây còn được xem là 1 vật trang trí góp phần làm tăng yếu tố thẩm mỹ của 1 căn phòng. Người ta còn gọi nó bằng 1 cái tên khác đó là kính trang điểm.Cách chọn gương trang điểm đèn led.

Guong-trang-diem-den-led-cao-cap 

Cách chọn gương trang điểm đèn led

Vậy cần chú ý gì khi chọn gương trang điểm?

Dưới đây sẽ là 3 điều bạn cần biết khi chọn mua gương để trang điểm

Chất lượng gương trang điểm là tiêu chí quan trọng hàng đầu.Cách chọn gương trang điểm đèn led.

Khi mua kính trang điểm thì điều quan trọng bạn cần xét tới đó là chất lượng của sản phẩm chứ không phải là màu sắc, kiểu dáng, giá thành… Vì một tấm kính trang điểm trước hết phải chất lượng, phải làm đúng vai trò của nó trong không gian sống của bạn. Tiếp tới chúng ta mới cân nhắc chọn lựa thiết kế, hình dáng hay giá bán sao cho hợp tài chính bản thân.

Gương phải sử dụng khung phôi bền bỉ, chắc chắn, chịu được những tác động của môi trường, thời tiết, nhiệt độ, không bị gỉ sét, hoen ố qua thời gian sử dụng. Chỉ khi kết cấu của khung gương bền bỉ mới giúp phần gương bên trong được giữ chắc, cố định, không bị rung lắc hay rơi vỡ.

ban-guong-trang-diem-de-ban-den-led

Cách chọn gương trang điểm đèn led

Thêm 1 tiêu chí nữa đánh giá chất lượng gương trang điểm đó là phần mặt gương phải thật sự trung thực. Chức năng của gương đó là phản chiếu sự vật trước nó nên bắt buộc gương khi phản chiếu sự vật cần phải trung thực 100%, có chiều sâu, không móp méo hay biến dạng hình ảnh phản chiếu.Cách chọn gương trang điểm đèn led

Thiết kế gương để trang điểm cần phù hợp không gian sống

Gương để trang điểm không chỉ thực hiện nhiệm vụ giúp chị em phụ nữ thực hiện công việc make-up hàng ngày mà nó đã thực sự trở thành 1 sản phẩm trang trí nội thất trong 1 không gian sống. Do đó, tùy vào không gian sống như thế nào, phong cách xây dựng theo lối hiện đại hay cổ điển, chúng ta sẽ đặt 1 tấm gương trang điểm có chung cảm hứng thiết kế vào không gian sống ấy.Cách chọn gương trang điểm đèn led.

ban-guong-trang-diem-den-led-cao-cap

Bán gương trang điểm đèn led cao cấp

Bước từ ngoài cửa phòng vào, 1 tấm gương dùng để trang điểm hiện ra thật sinh động như 1 bức tranh tô điểm cho không gian phòng ngủ thật thích mắt. Chắc hẳn sẽ làm bạn yêu thích căn phòng của mình hơn và quan trọng nhất đó là giúp bạn có những giờ phút làm đẹp vừa thoải mái lại vừa tiện nghi.

Chọn nơi bán gương trang điểm uy tín

Thật không khó để bạn tìm 1 nơi bán kính trang điểm hiện nay trên thị trường. Nhưng, để bạn tìm kiếm được một nơi bán gương uy tín, cam kết chất lượng sản phẩm, có giá thành hợp lý sẽ là điều hoàn toàn không dễ dàng vì trên thị trường hiện có quá nhiều cửa hàng đang kinh doanh. Do đó, khi tìm mua gương dùng trang điểm, bạn cần ưu tiên mua tại những cửa hàng có độ uy tín cao, cửa hàng đó cần nhận được những phản hồi tích cực từ Khách hàng, cộng thêm nếu cửa hàng đó có thêm kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, kinh doanh gương cũng là 1 cơ sở để bạn đưa ra quyết định chọn lựa.Cách chọn gương trang điểm đèn led

Đã có rất nhiều trường hợp do Khách hàng có tâm lý chuộng những sản phẩm gương trang điểm vừa có giá thành rẻ lại vừa có hình dáng đẹp nên dẫn tới tình trạng mua trúng những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là mua phải những sản phẩm gương nhái, hàng kém chất lượng gây tình trạng “tiền mất tật mang”.

*** Mách nhỏ cho bạn: Hiện nay, sản phẩm gương dùng trang điểm của Công ty Navado đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chọn lựa của Khách hàng. Những sản phẩm gương dùng cho trang điểqm của Navado với nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ những phôi gương của Indonesia, đảm bảo chất lượng 100% khi tới tay Khách hàng. Qua bàn tay sáng tạo đầy thành thạo và tỉ mỉ của những người thợ lành nghề đã giúp tạo nên những sản phẩm gương trang điểm đẹp long lanh như những tác phẩm hội họa sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn thêm nét thẩm mỹ và cuốn hút.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết này mang tới đã giúp bạn biết thêm 3 kinh nghiệm chọn mua gương trang điểm chất lượng!

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Cách chọn gương trang điểm đèn led

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03163 sec| 2048.234 kb