Gương trang trí nội thất cao cấp

Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

20/07/2018 - Tin tức
Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

Những phong cách kiến trúc khác nhau sẽ mang đến những cảm nhận và đòi hỏi những món đồ nội thất khác nhau. Xu hướng của đại đa số khách hàng ưa chuộng là sử dụng các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà để trang trí và tạo điểm nhấn cho các không gian kiến trúc. Thụy Sĩ nổi tiếng với những kiến trúc kì công và độc đáo. Đặc biệt, tại đây những chiếc đồng hồ vô cùng chính xác và tinh xảo đã ra đời. Vậy các mẫu đồng hồ treo tường đẹp Thụy Sĩ nào đang được lựa chọn nhiều nhất trong các kiến trúc khác nhau?

Đồng hồ trang trí Deer Angle

Deer Angle là một dòng sản phẩm nằm trong bộ sưu tập các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà của Navado. Sản phẩm này được thiết kế vô cùng độc đáo bởi hình dạng một chiếc đầu hươu với cặp sừng đồ sộ được điêu khắc tinh tế. Sản phẩm được làm từ chất liệu composite cao cấp chống ẩm và được phủ lên bởi lớp sơn bóng loáng màu vàng đồng. Khách hàng có thẻ lựa chọn mẫu đồng hồ tân cổ điển này cho những phòng khách lớn hay sảnh lớn của nhà hàng sẽ vô cùng sang trọng và khiến cho mọi người trầm trồ về sự hoành tráng và nổi bật. Theo phong thủy phương Đông, hình đầu hươu với cặp sừng to sẽ mang đến thành công, tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ.

Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

Đồng hồ treo tường Hoa dạ cổ

Đồng hồ Hoa dạ cổ còn được gọi là đồng hồ Venus - là một vị thần Hy Lạp cổ đại. Người nổi tiếng với sắc đẹp hoàn mỹ, tinh tế và sang trọng. Sản phẩm đồng hồ mang tên gọi của Nữ thần Venus có một sắc thái vô cùng độc đáo. Màu sáng trắng của thiết kế và những họa tiết vàng đính pha lê trở nên lung linh và rực rỡ. Chất liệu cao cấp đem đến sự bền bỉ theo thời gian. Mẫu đồng hồ này thường được trang trí ở những không gian có kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Đây là một trong các loại đồng hồ treo tường đẹp mà Navado cung cấp ra thị trường theo phong cách tân cổ điển của người Thụy Sĩ.

Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

Đồng hồ treo tường trang trí Venus

Đồng hồ trang trí Uyên ương công - Tyche

Tyche mang đến người sử đầu tiên bởi ấn tượng về sự rực rỡ, sang trọng và tinh tế. Màu sáng trắng nhẹ nhàng cùng với hoạ tiết chim công có bộ lông được viền quanh mặt đồng hồ đính pha lê. Các nhà thiết kế tài ba đã thổi hồn vào cho từng sản phẩm của mình. Mỗi họa tiết và thiết kế đều mang một ý nghĩa riêng mà tác giả muốn truyền tải. Theo thần thoại Hy Lạp, Tyche – vị nữ thần mang đến những hoa thơm, trái chín, ngũ cốc từ chiếc sừng mà Người cầm trên tay xuống thể gian thể hiện sự no đủ, sung túc. Còn theo quan niệm phương Đông, chim công thể hiện sự uyển chuyển, quyền lực và giàu có. Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà mang hình dáng chim công đại diện cho mong muốn giải trừ tai ương, bệnh tật,… đem đến như ý, cát tường.

Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

Đồng hồ treo tường đẹp Tyche

Đồng hồ trang trí Ruby Rose

Đồng hồ trang trí Ruby Rose là một trong các loại đồng hồ treo tường đẹp mang phong cách Thụy Sĩ cách tân. Thiết kế có những họa tiết hoa hồng được điêu khắc vô cùng tinh tế. Tổng thể cấu trúc như một viên ngọc rực rỡ và điểm nhấn đặc biệt từ hai viên ruby đỏ vô cùng nổi bật. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ là quả lắc được tạo hình từ những viên pha lê vàng óng. Sản phẩm này thường được đặt tại phòng khách hoặc phòng ngủ. Chiếc đồng hồ sẽ mang đến vẻ sang trọng, quý phái cho không gian sống của gia chủ.

Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

Đồng hồ trang trí Ruby Rose

Nếu bạn đã mê mẩn thiết kế của các loại đồng hồ treo tường đẹp theo phong cách kiến trúc của người Thụy Sĩ, tại sao bạn chưa lựa chọn cho không gian tổ ấm của mình một thiết kế tinh xảo như thế. Hãy ghé thăm website: https://guongbi.com, những các loại đồng hồ treo tường đẹp sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin cũng như hình ảnh giúp quý khách dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, các tư vấn viên sẽ giải đáp mọi băn khoăn và thắc mắc của quý khách tại tổng đài 0961 430 111. Sự hài lòng của quý khách luôn là tâm niệm hoạt động của chúng tôi.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Các loại đồng hồ treo tường đẹp cho ngôi nhà

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13488 sec| 2043.992 kb