Gương trang trí nội thất cao cấp

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

21/07/2018 - Tin tức
Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển. Phòng khách được coi là “linh hồn” của ngôi nhà, nên thiết kế nội thất cho căn phòng này được chú trọng cao nhất. Một căn phòng khách thu hút ánh nhìn, tỏa sáng sẽ góp phần thể hiện sự tinh tế của người chủ.

Trang trí phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Ngày nay rất nhiều các gia đình có xu hướng trang trí nội thất theo xu hướng hiện đại, đơn giản mà quên mất rằng phong cách nội thất tân cổ điển vừa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của cổ điển vừa mang tính chất hiện đại, đổi mới.

Nét hiện đại trong phòng khách theo xu hướng tân cổ điển là ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính là chủ đạo giống như xu hướng hiện đại. Để không gian phòng khách vừa hài hòa, vừa sang trọng bạn nên sử dụng gam màu trầm cho tường và trần nhà.

Đối với nội thất, bạn có thể sử dụng một bộ sofa màu vàng để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên, không nhất thiết phải dùng bộ sofa quá to, thay vào đó một bộ sofa có kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều diện tích sẽ giúp bạn có thể trang trí được nhiều hơn có căn phòng.

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Sử dụng các vật dụng phong cách tân cổ điển

Đối với phòng khách mang phong cách tân cổ điển thì kệ sách là nội thất luôn luôn đi kèm với nó. Một kệ sách âm tường màu đen sẽ không lấy đi nhiều diện tích trong căn phòng của bạn.  

Ngoài ra, tranh treo tường cũng là sản phẩm trang trí được hầu hết các gia đình lựa chọn. Yếu tố phòng thủy trong ngôi nhà rất quan trọng, vì lẽ đó, bạn có thể sử dụng hai bức tranh cỏ may mắn có kích thước vừa phải treo hai bên gương nghệ thuật tân cổ điển Graces. Qua đó, bạn vừa có thể mang ánh nắng vào nhà, vừa mang may mắn đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Sàn nhà lát gạch đá tự nhiên sẽ tạo nên nét hiện đại cho phòng khách. Loại gạch này có chất lượng tốt, bền lâu, mỗi viên gạch đều có họa tiết độc đáo, lạ mắt và không giống nhau giúp tạo nên phong cách, cá tính riêng của mỗi gia chủ.

Bí quyết khiến phòng khách tỏa sáng với gương trang trí

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển. Gương là một sản phầm được sử dụng phổ biến để trang trí, do vậy để góp phần cho phòng khách nhà bạn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn thì gương trang trí sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc gương trang trí với những họa tiết, đường nét tỉ mỉ, công phu sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách cổ điển, một chiếc gương tân cổ điển sẽ góp phần giúp cho căn phòng vừa ấm áp, vừa tạo được sức hút. Đồng thời, khi nhìn từ xa, một chiếc gương sẽ như mặt trời đang tỏa nắng soi chiếu toàn bộ căn phòng, và khi tiến lại gần nó đã thực sự trở thành một kiệt tác nghệ thuật. Qua đó, không gian phòng khách của bạn đã thực sự được tỏa sáng – tỏa sáng trong sự sang chảnh.

Có thể nói, qua mẫu phòng khách được thiết kế theo xu hướng tân cổ điển như trên sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng, lôi cuốn, tỏa sáng mà vẫn thể hiện được nét hiện đại trong đó.

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Bí quyết trang trí phòng khách tân cổ điển

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03956 sec| 2044.594 kb