Gương trang trí nội thất cao cấp

Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM phù hợp với nhu cầu

19/07/2018 - Tin tức
Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM phù hợp với nhu cầu

Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM phù hợp với nhu cầu

Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM. Một số khách hàng ở Sài Gòn chia sẻ với Navado rằng đôi khi họ mua gương treo tường Tp HCM chưa được ưng ý. Có thể khách hàng chưa định hình rõ nhu cầu của mình, hoặc vị trí treo gương chưa đẹp. Dẫn đến sự khó khăn trong việc chọn lựa gương treo tường phù hợp. Các bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn mua gương theo cách không thể chuẩn hơn.

Bí quyết mua gương treo tường TPHCM tốt nhất

Dùng gương để làm đẹp cho căn nhà vốn là xu hướng trang trí nội thất phổ biết nhất hiện nay. Tuy vậy một số người vì trong quá trình chọn mua gương treo tường Tp HCM đã quá cảm tính, chưa có sự cân nhắc kỹ càng dẫn đến gương mua về khi treo lên tường bị lệch tông, không đẹp mắt. Để sở hữu sản phẩm gương treo tường phù hợp với nhu cầu, trước hết bạn cần:

Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM

Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM tại cửa hàng Navado chất lượng

  • Hiểu rõ căn nhà của bạn

Điều này mới nghe thì có vẻ kỳ cục với nhiều người, nhưng phân tích kỹ thì nó hoàn toàn hợp lý. Khi bạn hiểu rõ từng vị trí trong căn nhà, nơi phù hợp nhất để treo gương, có thể là điểm treo gần cửa sổ giúp lấy ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Hoặc treo ở phòng khách một tấm gương lớn vừa giúp không gian thoáng rộng, vừa làm bật lên tính hào sảng của chủ nhà.

Navado luôn muốn biết khách hàng của mình muốn treo gương ở đâu, và tư vấn thêm nếu biết cụ thể hơn về không gian, bố cục của ngôi nhà. Từ đó quá trình lựa chọn mua gương treo tường Tp HCM đúng với nhu cầu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Tự đặt câu hỏi “Gương có hợp với vị trí mình định treo hay không?"

Câu hỏi này gần giống như việc bạn cần xác định mục đích và vai trò của gương khi treo trong căn nhà bạn. Đừng chỉ mua gương bởi vì bạn thấy nó đẹp. Hãy để ý đến kích thước, màu sắc khung viền của gương được làm từ chất liệu gì? Nếu bằng nhôm thì khá hợp với phòng tắm. Nếu bằng gỗ thì sẽ toát lên vẻ sang trọng cho phòng khách hoặc phòng ngủ.

Nếu là một người cá tính, bạn có thể phá cách bằng việc sử dụng gương treo nghệ thuật, đương nhiên loại gương này nghiêng về chức năng trang trí hơn là để soi. Còn nếu bạn cần soi kỹ gương mặt trước khi ra khỏi phòng ngủ, gương Bỉ với thiết kế đơn giản mà trang nhã chính là sự lựa chọn thích hợp.

Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM

Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM phù hợp với ngôi nhà chứ không chỉ vì nó đẹp

Ngoài hai điều trên, để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cũng cần tìm hiểu thêm các cách nhận biết gương treo tường tốt. Bởi trên thị trường gương treo tường đã xuất hiện một số mặt hàng không đảm bảo. Lớp men tráng gương không đều dẫn đến hình ảnh khi soi không mượt như mong đợi. Chất liệu tạo nên gương có thể bị trộn tạp chất, gây dòn, dễ nứt vỡ.

Để tránh gặp tình trạng không mong muốn, đồng thời mua được gương treo tường phù hợp nhu cầu và ăn rơ với căn nhà của bạn. Hãy đến với cửa hàng gương trang trí Navado. Nơi sản xuất, cung cấp các mặt hàng trang trí nội thất với thiêt kế và chất lượng hàng đầu. Đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua gương treo tường TP HCM tại đây.

Địa chỉ showroom chi nhánh:

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT

Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 – Phan Huy ích - Quận Gò Vấp – TPHCM

SHOWROM QUẬN 7

Địa chỉ : Số 40A - Đường 79 – Nguyễn Thị Thập -  Quận 7 - Tp Hồ chí Minh

Hotline : 0961 446 565

NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.

>> Các mẫu gương nghệ thuật phòng khách cao cấp <<

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Bí quyết mua gương treo tường Tp HCM phù hợp với nhu cầu

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05242 sec| 2043.961 kb