Gương trang trí nội thất cao cấp

9+ Mẫu Gương tân cổ điển trang trí phòng tắm, phòng khách thịnh hành nhất

18/11/2022 - Tin tức
9+ Mẫu Gương tân cổ điển trang trí phòng tắm, phòng khách thịnh hành nhất

 

 

 

Gương tân cổ điển một trong những mẫu gương trang trí được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Trái ngược phong cách thiết kế hiện đại, phong cách cổ điển mang đậm nét hoài cổ, cổ kính nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Phong cách tân cổ điển là một phong cách được cách tân từ phong cách thiết kế cổ điển, từ tân ở đây còn được hiểu với ý nghĩa đổi mới, thay đổi. Chính vì đó những phụ kiện trang trí mang phong cách cổ điển luôn mang tới sự sang trọng, cổ kính nhưng không kém phần tinh tế. Một trong những mẫu phụ kiện trang trí phổ biến không thể không kể tới: gương trang trí tân cổ điển, giường tân cổ điển, bàn ghế thiết kế theo phong cách tân cổ điển,… Bài viết dưới đây cùng Navado Việt Nam điểm qua 9+ mẫu gương tân cổ điển thịnh hành nhất trong năm 2022 này nha.

I. Gương trang trí thiết kế theo phong cách tân cổ điển là gì? Đặc điểm mẫu gương tân cổ điển

Gương trang trí thiết kế theo phong cách tân cổ điển là một trong những mẫu gương trang trí được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Khác với những mẫu gương trang trí decor theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, những mẫu gương trang trí tân cổ điển thường có kích thước lớn, mang đậm nét hoài cổ, cổ kính. Tuy nhiên nhìn chung những mẫu gương tân cổ điển thường có giá thành cao hơn những mẫu gương trơn thường.

II. Những mẫu gương tân cổ điển thịnh hành trong năm 2022

1. Xu hướng lựa chọn gương trang trí thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Thời kỳ hoàng kim của phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển diễn ra suất thế kỷ XVIII đến thế kỷ XIX, đây được xem là giai đoạn đỉnh cao phát triển lối thiết kế nội thất tân cổ điển.

Với xu hướng lựa chọn những mẫu gương trang trí cao cấp,nhằm nâng tầm không gian sống. Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Navado Việt Nam luôn cải tiến, cho ra mắt những mẫu gương tân cổ điển với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Mang lại không gian căn phòng cảm giác sang trọng- đẳng cấp- thời thượng, thể hiện giá trị không gian sống gia chủ. Cùng Navado Việt Nam điểm qua những mẫu gương tân cổ điển thịnh hành trong năm 2022 này nha.

    1. Gương tân cổ điển Demeter

 

Một trong những gam màu nổi trội trong phong cách thiết kế tân cổ điển có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới gam màu nổi bật: màu vàng, trắng. Được lấy ý tưởng thiết kế từ vị thần Demeter một trong những vị thần mang tới sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Mẫu gương tân cổ điển Demeter với thiết kế viền khung sử dụng khung gỗ sơn PU. Với kích thước D1000 mẫu gương tân cổ điển Demeter được trưng bày vị trí không gian lớn, vị trí trung tâm như tiền sảnh, phòng khách, phòng ngủ,….

 

    1. Gương tân cổ điển Eros

Gương tân cổ điển Eros được thiết kế theo phong cách châu Âu, viền khung thiết kế hoạ tiết trang trí hoa lá. Viền khung được sử dụng khung gỗ sơn PU vàng cổ điển, mang tới không gian cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Bạn có thể lựa chọn mẫu gương tân cổ điển Eros treo tại vị trí phòng ngủ, bàn trang điểm, phòng khách.

    1. Gương tân cổ điển Shopia

Gương tân cổ điển trang trí phòng khách Sophia được lấy ý tưởng thiết kế từ bông hoa hướng dương. Với ý nghĩa luôn hướng về phía trước, đón nhận những điều tốt đẹp, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

2. Lợi ích trang trí gương tân cổ điển trong không gian phòng khách

Bên cạnh những tính năng mang đậm tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách, thì trong phong thuỷ mẫu gương tân cổ điển cũng là một trong những phụ kiện trang trí  mang lại ý nghĩa phong thuỷ vô cùng tốt đẹp.

Đã có rất nhiều người quan niệm rằng việc sử dụng gương trang trí phong khách giúp luân chuyển nguồn năng lượng tốt vào bên trong và đẩy nguồn năng lượng xấu ra bên ngoài. Ngoài ra những mẫu gương này còn thu hút tài lộc, mang lại may mắn, sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy khi lựa chọn những mẫu gương tân cổ điển trang trí không gian phòng khách, bạn cần xác định hướng treo, vị trí treo, mẫu gương treo.

III. Lưu ý khi lựa chọn gương tân cổ điển

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm kinh doanh mẫu gương tân cổ điển, với kích thước và hình dáng khác nhau.

Bạn cần lưu ý khi lựa chọn gương trang trí không gian phòng khách:

1. Kích thước-hình dáng tương xứng

Đối với không gian phòng khách việc lựa chọn kích thước phụ kiện trang trí sao cho cân đối là điều vô cùng quan trọng. Bởi đa phần những mẫu gương tân cổ điển thường có xu hướng thiết kế với kích thước khá lớn, từ D700,D800 cho tới D1000. Đối với không gian bức tường trống thì đây chính là giải pháp vô cùng tuyệt vời.

2. Đơn vị cung cấp uy tín-chất lượng

Bạn sẽ không quá khó để lựa chọn đơn vị kinh doanh cung cấp sản phẩm gương trang trí thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Tuy nhiên ngày nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm gương giá rẻ, kém chất lượng. Việc lựa chọn đơn vị kinh doanh trước khi mua hàng dựa trên rất nhiều yếu tố:

- Đơn vị cung cấp đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh

- Có đầy đủ giấy tờ kiểm định về chất lượng sản phẩm

- Đơn vị kinh doanh có showroom trưng bày thực tế

- Tìm hiểu phản hồi, đánh giá khách hàng cũ đã từng sử dụng sản phẩm

Tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh uy tín-chất lượng, với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế tác gương tân cổ điển, gương trang trí, gương nghệ thuật. Navado Việt Nam tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng, với mong muốn được đồng hành và phục vụ quý khách kiến tạo mọi không gian.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gương tân cổ điển hiện đại, sang trọng chỉ có tại Navado Việt Nam.

 

Trên đây là bài viết gợi ý những mẫu gương tân cổ điển thịnh hành nhất trong năm 2022. Navado hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn ra được những mẫu gương soi ưng ý nha. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết, hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tới.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu tân cổ điển cao cấp chỉ có tại Navado nha: https://www.navado.com.vn/san-pham.html 

Mọi sự quan tâm, đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0971985798 (MR Mạnh) 

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 5 ngách 33, phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt , Hà Nội 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 9+ Mẫu Gương tân cổ điển trang trí phòng tắm, phòng khách thịnh hành nhất

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03179 sec| 2099.789 kb