Gương trang trí nội thất cao cấp

5 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GƯƠNG TREO TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

20/09/2022 - Tin tức
5 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GƯƠNG TREO TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

 

 

 

Gương treo tường trang trí” một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng khách”.  Khác với những phong cách thiết kế xa xưa, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gương treo tường thiết kế theo phong cách hiện đại, tân cổ điển. Bên cạnh công dụng trang trí phòng khách mẫu gương này còn mang lại ý nghĩa phong thuỷ vô cùng tốt. Liệu đây có phải lý do duy nhất khiến cho người tiêu dùng lại ưa chuộng mẫu gương này nhiều tới vậy. Cùng Navado tìm hiểu 5 công dụng vô cùng tuyệt vời mà mẫu gương trang trí này mang lại cho không gian phòng khách nha.

I Gương treo tường trang trí phòng khách là gì? Đặc điểm mẫu gương trang trí .

1 Gương treo tường trang trí là gì?

Giống với những bức tranh trang trí nghệ thuật, những mẫu gương trang trí treo tường đều là những vật trang trí tường có giá trị thâm mỹ và nghệ thuật cao. Để có thể ứng dụng vào nhiều phong cách thiết kế, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gương treo tường đa dạng mẫu mã với nhiều hình dáng khác nhau. Một vài mẫu gương treo tường trang trí hiện nay bạn thường xuyên bắt gặp như: Gương trang trí hiện đại, gương trang trí tân cổ điển ,….

 

2 Đặc điểm gương trang trí treo tường phòng khách

  • Mang tới vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, với thiết kế đa dạng theo phong cách hiện đại, tân cổ điển,...
  • Mang lại ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp: Không chỉ mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ, mẫu gương trang trí còn thu hút tài lộc, mang tới may mắn tới cho gia chủ. 
  • Đa dạng mẫu mã: Đáp ứng xu hướng người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu gương trang trí treo tường với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Như mẫu gương trang trí hiện đại, gương tân cổ điển, gương treo tường dây da cao cấp,.. Khách hàng có quá nhiều lựa chọn cho không gian căn phòng mà không lo tốn qúa nhiều chi phí chi trả nha.

II 5 lý do bạn nên sử dụng và lựa chọn mẫu gương treo tường trang trí phòng khách

1 Mang lại nguồn năng lượng tốt

Bên cạnh công dụng trang trí, một vài mẫu gương treo tường còn mang tới nguồn năng lượng vô cùng tốt cho không gian phòng khách. Đây còn là khu vực sinh hoạt, tiếp khách của gia chủ, việc tạo ra nguồn năng lượng tốt cho không gian phòng khách là rất quan trọng. Chính vì vậy việc sử dụng những mẫu gương treo tường trang trí khu vực phòng khách là một trong những cách luân chuyển nguồn năng lượng tốt và chuyển hoá nguồn năng lượng xấu ra bên ngoài.

2 Mang lại ý nghĩa phong thuỷ vô cùng tốt đẹp

Gương treo tường trang trí một trong những vật trang trí mang lại nhiều ­yếu tố phong thuỷ. Việc sử dụng gương trang trí bạn cần lưu ý về yếu tố màu sắc cũng như hướng treo gương sao cho phù hợp, để có thể phát huy hết công năng của những mẫu gương này. Có thể bạn không biết gương vừa giúp cho không gian trở nên cân đối, hài hoà vừa có tác dụng tái tạo, phản xạ và dẫn dụ nguồn năng lượng phong thuỷ tốt vào nhà.

3 Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Giống với những bức tranh trang trí nghệ thuật khác, chúng đều là những đồ vật trang trí có giá trị cao. Hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất tích hợp yếu tố nghệ thuật vào những mẫu thiết kế nhằm tạo nên điểm nhấn, vẻ đẹp độc đáo cho từng mẫu gương. Tuy nhiên còn tuỳ thuộc vào từng phong cách thiết của từng hộ gia đình để có thể lựa chọn những mẫu gương trang trí sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu gương trang trí treo tường với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng : Tại đây 

4  Gương treo tường tạo điểm nhấn cho khoảng trống

Nếu như không gian nhà bạn hiện đang có quá nhiều bức tường trống và chưa có giải pháp. Gương trang trí treo tường nghệ thuật là giải pháp giúp bạn tái tạo lại không gian phòng khách. Cùng Navado “hô biến” không gian trở nên có điểm nhấn và ấn tượng hơn nha.

 

 Mở rộng không gian sống

Bên cạnh đó việc lựa chọn một chiếc gương lớn treo trên diện tích tường sẽ giúp bạn “ ăn gian” không gian. Hoàn toàn có thể thay thế bức tường nhàm chán và mở rộng không gian sống hơn. Vì thế với những không gian có diện tích nhỏ KTS thường sẽ gợi ý cho bạn những mẫu gương trang trí nhằm đánh lừa thị giác, giúp mở rộng không gian một cách đơn giản.

5 Giúp không gian trở nên tươi sáng hơn

Với tính năng mở rộng cho không gian, mẫu gương trang trí treo tường còn mang tới lượng ánh sáng tự nhiên cho không gian, giúp căn phòng trở nên tươi sáng hơn. Lúc này gương sẽ phát huy hết công năng khuếch đại ánh sáng, giúp không gian trở nên tươi sáng hơn. Đối với không gian có lượng ánh sáng yếu việc lựa chọn mẫu gương treo tường trang trí là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Cùng Navado xem thêm một vài mẫu gương treo tường trang trí siêu HOT HIT trong tháng 10 này nha: Xem thêm

Trên đây là bài viết chia sẻ về những lý do nên lựa chọn mẫu gương trang trí treo tường phòng khách. Navado hy vọng thông qua bài viết này Navado sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình mẫu gương trang trí treo tường phù hợp với mọi không gian phòng khách của mình nha. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết, hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tới.

Mọi sự quan tâm, đóng góp ý kiến sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn/hỗ trợ công ty theo thông tin:

Hotline: 0971985798 (MR Mạnh)

Email: navado.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Số 5 ngách 33, phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt , Hà Nội 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm Navado

Trân trọng!

 

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 5 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GƯƠNG TREO TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04141 sec| 2088.297 kb