Gương trang trí nội thất cao cấp

11 mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất

23/07/2018 - Tin tức
11 mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất

11 mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất năm 2018

Gương không chỉ với mục đích để soi, để làm đẹp mà hiện nay nó còn được sử dụng vào mục đích tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. 10 mẫu gương decor đẹp dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để gia đình bạn thêm sang trọng và hào nhoáng hơn.

Gương decor là gì? Vai trò của chúng trong cuộc sống hiện đại,10 mẫu gương decor đẹp bạn sẽ thấy sự đẳng cấp và khác biệt

Muốn sở hữu những mẫu gương độc đáo và tinh xảo nhất, trước hết bạn phải biết gương decor là loại gương như thế nào?Gương décor và vật dụng quen thuộc đối với nhiều ngôi nhà hiện nay.Khác với những loại gương dùng để soi thì sản phẩm này mang giá trị trang trí cao. Hiện nay, với mục đích đề cao cái đẹp vì vậy những nhà thiết kế cũng không ngừng sáng tạo những mẫu gương đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

10 mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất                

Mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất phòng tắm

Gương décor sở dĩ được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi lí do nào hay lí do nào mà loại gương này lại có sức hấp dẫn đến vậy. Theo khảo sát cho thấy, người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm không chỉ hình thức, mẫu mã, màu sắc đảm bảo mà chúng còn tạo cảm giác không gian sống được mở rộng, đáp ứng vấn đề phong thủy, phù hợp với mọi không gian nhà từ cổ điển cho tới hiện đại. Đồng thời gương tuy là vật nhỏ bé nhưng nó cũng phần nào đánh giá đẳng cấp, sự  bề thế của gia đình bạn. Chính vì vậy, chẳng có lí do gì mà bạn không sắm cho gia đình mình một chiếc gương với biết bao lợi ích.

Chiêm ngưỡng 10 mẫu gương decor đẹp trang trí nội thất

Navado là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu gương độc nhất vô nhị. Với sự bề thế về quy mô và trình độ sáng tạo, chúng tôi luôn mang đến sản phẩm 10 mẫu gương decor đẹp, độc được chế tác bởi các nghệ nhân có tay nghề cao. Dưới đây là 10 mẫu gương đẹp được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

  • Gương decor Hypnos: Được sáng tạo bởi bàn tay của các nghệ nhân của Navado, chiếc gương décor Hypnos mang vẻ đẹp tinh tế, nó là sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Loại gương này hiện nay được sử dụng khá phổ biến bởi thiết kế thông dụng của chúng.

Gương Decor Hypnos

 mẫu gương decor tân cổ điển

Phần khung được làm từ gỗ cao cấp với lớp trang gương sáng bóng phủ thêm lớp sơn PU cổ điển chống xước, bong tróc.... Với kích thước 74.5 x 55 x 4cm chắc chắn khi đặt trong trong phòng khách, phòng tắm hay bàn trang điểm thì gian phòng của bạn cũng luôn luôn nổi bật.

  • Gương ghép nghệ thuật Spider: Là mẫu sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tại hệ thống Navado, gương ghép nghệ thuật Spider mang phong cách trẻ trung, hiện đại và vô cùng mới lạ.

Gương được sử dụng là loại gương có xuất xứ gương bỉ (AGC) Indonesia có khả năng chống bám bụi, chống xước.Phần móc đằng sau giúp bạn tiện lợi treo chúng ở bất kỳ đâu mà bạn muốn trong gian phong của gia đình mình. Do được sản xuất thủ công, vì vậy gương decor Spider tinh xảo trong từng đường nét. Màu sắc chủ đạo là màu vàng, giúp gia đình bạn thêm ấm cúng hơn.

Gương ghép nghệ thuật Spider                                                                  

Mẫu gương decor hiện đại Luxury

Ít ai biết rằng bên cạnh ứng dụng vào trang trí, chiếc gương décor đẹp này còn mang một ý nghĩa đặc biệt.Nó tượng trưng cho sự quyết tâm, mạnh mẽ. Vì vậy, bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm này nhằm luôn mang đến sự thịnh vượng cho căn nhà.

  • Gương bầu dục đèn led:Hãy thể hiện phong cách cá tính và độc đáo của bạn bằng cách lựa chọn chiếc gương bầu dục đèn led để trang trí nội thất nhà mình. Chiếc gương được thiết kế theo phong cách đương đại, phù hợp với rất nhiều màu sắc căn phòng khác nhau từ màu trầm đến màu sáng.

Trang trí nhà đẹp với gương treo tường  

                                                       mẫu gương decor đèn led

Gương được sản xuất bởi chất liệu phôi gương nhập khẩu từ đất nước Bỉ và được chế tác bởi hoàn toàn các nghệ nhân người Việt vì vậy bạn có thể đặt trọn niềm tin vào sản phẩm này. Ngoài ra, với kích thước 500 x 700 x 4mm và nặng 2kg, bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ đâu. Nhưng thông thường, do có thiết kế đèn led nổi bật, bạn nên đặt chúng ở những nơi ít ánh sáng như nhà tắm hay phòng ngủ.

 

  • Gương nghệ thuật tân cổ điển Graces: Với màu vàng sang trọng cùng thiết kế hoa văn, đường nét uốn lượn, chiếc gương décor đẹp này mang hơi hướng phương Tây rõ nét vì vậy nó luôn được các quý ông săn đón nhằm tạo dấu ấn không gian sống cho gia đình mình.

10 mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất

mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất cổ điển

Gương nghệ thuật tân cổ điển Graces nặng 3kg và đây là thứ đồ trang trí nội thất hoàn hảo nếu bạn muốn ngôi nhà luôn là điểm thu hút.Hãy tạo sức hút cho gian phòng nhà bạn bằng món đồ tinh xảo, hiện đại này.

  • Gương trang trí đẹp Clara: Tương tự như gương Graces, chiếc gương này cũng sử dụng đường nét trang trí tinh xảo ở phần khung. Có điều, chiếc gương décor này mang màu sắc chủ đạo là màu trà. Ngoài ra, chúng cũng có rất nhiều những màu sắc khác như màu vàng, màu trắng…Gương rất nhẹ và được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, phần gương nhập khẩu từ Bỉ được thiết kế hình tròn vừa phải.

10 mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất

mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất phòng khách claza

Clara thích hợp để trưng bày ở mọi nơi trong gian phòng và phòng khách sẽ là địa điểm lý tưởng nhất. Hãy thử làm mới căn phòng bằng chiếc gương này bạn sẽ thấy cuộc sống thêm phần kỳ thú và mới lạ hơn.

  • Gương tân cổ điển Aten: Cũng giống như tên gọi của chúng, Aten mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Chúng cổ điển ở chỗ nó mang màu vàng đặc trưng và hiện đại ở thiết kế. Sự hòa quyện trong đường nét ngắn dài như ông mặt trời tỏa tia nắng đã tạo nên sự thu hút từ dòng sản phẩm này.

​​​​​​​gương nghệ thuật mua ở đâu

Aten được tạo nên từ chất liệu gỗ cao cấp và gương bỉ nhập khẩu, khi ánh nắng chiếu vào, gương sẽ như ánh mặt trời tỏa nắng giúp bừng sáng căn phòng bạn. Sản phẩm thích hợp treo ở phòng khách, phòng ngủ hay bất kỳ đâu bạn muốn trong ngôi nhà mình.

  • Gương trang trí tiger: Mang vẻ đẹp đầy kiêu hãnh và bí ẩn, tiger khiến nhiều người tò mò và đặt mua tại Navado.

Sản phẩm lấy ý tưởng từ loài hổ dũng mãnh chính vì vậy, mang ý nghĩa là tạo nên sức mạnh, hùng dũng cho gia chủ cũng là điều là các nhà thiết kế muốn gửi gắm thông qua sản phẩm này.

Gương trang trí phòng ăn Tiger          

Gương trang trí phòng ăn Tiger

Gương trang trí tiger có kích thước là 800 x 800 x 25mm và được làm nên bởi bàn tay khéo léo từ các thợ thủ công lành nghề với chất liệu là gương nhập khẩu tạo nên chất lượng vô cùng vượt trội. Bạn có thể đặt chúng ở phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn để mang nguồn sáng đến gia đình mình.

  • Gương nghệ thuật Angel: Là tác phẩm thiết kế tinh xảo hình bông hoa thiên thiên xứ, gương decor đẹp mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, thích hợp với những gian phòng hiện đại. Nhưng nếu sở hữu gian phòng cổ điển mà bạn vẫn muốn sở hữu chúng thì cũng hoàn toàn phù hợp.

​​​​​​​Gương nghệ thuật rose

 

Với kích thước nhỏ gọn, cân nặng vừa phải cùng chất liệu nhập khẩu có kiểm định sẽ là sản phẩm bạn không thể từ chối nếu có nhu cầu mua sắm đồ trang trí nội thất.

Tại Navado sản phẩm này có thời hạn bảo hành lên tới 2 năm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sở hữu sản phẩm đẹp, độc với giá cả vừa phải này.

  • Gương nghệ thuật Lotus: Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích những giá trị truyền thống thì chiếc gương sen mang cảm hứng từ những bông “quốc hoa” thuần khiết sẽ chẳng thể nào bỏ qua. Loại gương này giúp không gian sống của bạn gắn kết với thiên nhiên hơn, tạo không gian xanh nhờ những bông hoa sen, lá sen và cả những chú cá vàng đang bơi lượn.

​​​​​​​   

                                                                                                                 10 mẫu gương decor đẹp

Việc chăm chút cho gian phòng khách, nhà tắm, nhà ăn, phòng ngủ…là rất cần thiết để giữ gìn tổ ấm.Lotusbằng thiết kế giản dị nhưng không kém phần độc đáo, sang trọng thì còn gì phải băn khoăn khi sở hữu chúng và Novado sẵn sàng đồng hành cùng bạn để biến tổ ấm của mình tràn ngập những sắc màu của vui tươi, hạnh phúc.

  • Gương trang trí dây thưng: Sự kết hợp giữa gương khung tròn cùng dây thừng sợi to đã tạo nên điểm nhấn cho chiếc gương decor đẹp này.Gương trang trí dây thừngvới chiếc dây thừng tạo nên phong cách độc đáo, sáng tạo riêng cho sản phẩm.

​​​​​​​Lợi ích của gương trong trang trí nội thất

                                          10 mẫu gương decor đẹp

Gương có vàng, màu nét cổ điển nhưng sang trọng, hiện đại. Hãy biến căn phòng tẻ nhạt của mình bằng chiếc gương “thần thánh” này sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên đa dạng, màu sắc hơn.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng gương decor trang trí

Sau khi lựa chọn được mẫu gương đẹp yêu thích, phù hợp với gia đình mình.Bạn hãy tìm hiểu những cách bảo quản gương sao cho được lâu bền thời gian.

  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh gương. Đây là cách tốt nhất để bạn luôn giữ gương được sạch bong, sáng bóng. Dù cho dùng vào mục đích trang trí, không để soi, ngắm nhưng cũng nên tuân thủ lưu ý này.

Nên nhớ, khi vệ sinh, bạn nên dùng loại khăn mềm cùng nước rửa chuyên dụng để vệ sinh gương thật kỹ.Tránh dùng những dụng cụ cứng, sắc nhọn lau chùi dễ gây xước mặt kính.

  • Chọn những vị trí khô ráo, thoáng mát để treo gương. Hạn chế những nơi ẩm mốc, nhiều bụi bặm sẽ khiến gương cũng nhanh bám bẩn theo. Ngoài ra, dù là chất liệu gương tốt, nhưng nếu để trong một môi trường ẩm ướt, chịu nhiều tác động ngoài cảnh thì lớp gương cũng rất dễ bị oxi hóa.
  • Tránh va đập mạnh vào mặt gương bởi lẽ, dù có chắc chắn đến đâu nhưng khi quá tải thì chúng cũng sẽ vỡ một cách dễ dàng.
  • Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, nên treo gương cao để tránh gây rơi, vỡ gây nguy hiểm khi trẻ nghịch phải.

Tại Navado, bên cạnh cung cấp những mẫu gương trang trí nội thất đẹp nhất, chúng tôi còn có chế độ bảo hành, bảo hành trong vòng 2 năm đối với nhiều dòng sản phẩm. Chính vì bạn có thể đến để được bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí nhằm tăng tuổi thọ cho chiếc gương của gia đình mình.

Trên đây là tổng hợp 10 mẫu gương decor trang trí đẹp của Navodo mà bạn có thể tham khảo. Để sở hữu những mẫu sản phẩm độc đáo, mới lạ, hợp xu hướng nhất, bạn hãy liên hệ với chúng tôi dể được tư vấn  và lựa chọn những sản phẩm ngoài mong đợi. Đảm bảo bạn sẽ có được không gian sang trọng và hợp phong cách của riêng mình.

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 11 mẫu gương decor đẹp cho trang trí nội thất

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04548 sec| 2116.117 kb