Gương trang trí nội thất cao cấp

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

26/07/2018 - Tin tức
10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Tổng hợp 10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam đừng nên bỏ lỡ

10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ đẹp, hiện đại và sang trọng gương phòng tắm từ lâu đã trở thành sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, lựa chọn mẫu gương phòng tắm nào mới phù hợp và độc đáo? Bài viết dưới đây, Guongbi.com đã tổng hợp lại cho các bạn Top 10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Gương nghệ thuật phòng tắm NAV910

Top 10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam không thể nào bỏ qua được mẫu gương nghệ thuật phòng tắm NAV910 được. Với kích thước thiết kế 600x800x5mm phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, gương phòng tắm NAV910 quả thực là sản phẩm nội thất hiện đại không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt Nam hiện nay.

Tất cả chi tiết của sản phẩm đều được sáng tạo từ những nghệ nhân đến từ thương hiệu Navado mài tay và ghép bằng thủ công. Chất lượng gương luôn luôn đảm bảo, bền đẹp cùng thời gian. Bên cạnh đó, gương phòng tắm NAV910 được bổ sung thêm các móc định vị chắc chắn. Giúp cho người sử dụng dễ dàng lắp đặt.

10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Gương nghệ thuật phòng tắm NAV910

Gương phòng tắm nghệ thuật The Light

Gương phòng tắm nghệ thuật The Light là sản phẩm nội thật thích hợp trong không gian phòng tắm của gia đình bạn. Sản phẩm gương soi này chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho phòng tắm hơn bất kỳ loại gương nào khác.

Mỗi khi nhắc đến sản phẩm gương từ thương hiệu Navado người ta sẽ nghĩ ngay đến sự độc đáo và chất lượng vượt trội. Mẫu gương phòng tắm nghệ thuật The Light chính là minh chứng cụ thể nhất.

Từng chi tiết của mẫu gương The Light đều được các nghệ nhân mài vát kỹ lưỡng, đảm bảo nhất. Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt với chất lượng phôi gương Bỉ cao cấp, trong bất kỳ hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệp như thế nào, mẫu gương phòng tắm The Light vẫn có thể thích ứng được. Tác dụng chống mọt, mối vô lại vô cùng hiệu quả.

Với phong cách thiết kế họa tiết trang trí độc đáo, kiểu dáng đa dạng gương phòng tắm nghệ thuật The Light mang đến sự khác biệt hoàn toàn mới. Vẫn là hình tròn quen thuộc song mẫu gương The Light được các nghệ nhân trang trí thêm những họa tiết đường thẳng bốn xung quanh rất đặc biệt. Sở hữu một chiếc gương The Light, phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

                                                                                                    Gương phòng tắm nghệ thuật The Light

Gương phòng thắm Tuylip NAV210D

Chỉ với 1.550.000 VNĐ bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình của mình một sản phẩm gương phòng tắm Tuylip NAV 210D đẹp, hiện đại và sang trọng ngay rồi. Đây cũng là sản phẩm nằm trong danh sách Top 10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các mẫu thiết kế gương phòng tắm hình vuông thì mẫu gương Tuylip NAV 210D quả là sự chọn tuyệt vời. Gương phòng tắm Tuylip NAV 210D được thiết kế kiểu dáng hình bông hoa Tuylip. Vừa đẹp, vừa độc đáo mới lạ song vẫn tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Không quá rườm rà chi tiết hoa văn cầu kỳ, sản phẩm gương phòng tắm Tuylip NAV 210D được mài tay ghép thủ công. Bề mặt kính của gương được làm bằng phôi gương Bỉ - chất lượng cao cấp, bền đẹp cùng thời gian.

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Gương phòng thắm Tuylip NAV210D

Gương Decor Natural

Decor natural là một trong số 10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam đến từ thương hiệu Navado. Quả thực sở hữu mẫu gương này không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Đây là dòng sản phẩm gương trang trí được rất nhiều khách hàng Việt yêu thích và lựa chọn. Không chỉ đẹp, gương Decor natural còn đặc biệt được thiết kế kiểu dáng độc đáo và bắt mắt. Và đây cũng là minh chứng cụ thể nhất cho sự tài năng, khéo léo của các nghệ nhân Navado.

Mẫu gương Decor natural là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình tròn và hình elip lồng ghép vào nhau tạo nên một tác phẩm gương nghệ thuật hoàn hảo. Treo gương Decor natuarl chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Đặc biệt, Decor natural có bề mặt kính được tráng bạc sáng bóng. Chống nấm mốc, chống hoen ố và chống ẩm cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó, quá trình sử dụng gương lâu hơn so với những loại gương thông thường khác.

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Gương Decor Natuar

Gương phòng tắm nghệ thuật 116D

Giống như gương phòng tắm Tuylip NAV 210D, lớp kính của mẫu gương phòng tắm nghệ thuật 116D cũng được làm bằng phôi gương Bỉ vừa đẹp lại vừa chất lượng. Mẫu gương nghệ thuật phòng tắm 116D sẽ giúp bạn tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian phòng tắm của mình.

Phần kính của gương 116D được các nghệ nhân đến từ thương hiệu Navado tráng thêm  lớp bạc sáng bóng. Mang đến ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại gương phòng tắm thông thường khác. Đặc biệt, với lớp bề mặt kính tráng bạc sáng bóng, gương 116D không chỉ đẹp mà còn mang đến chất lượng soi sâu và trong nét hơn.

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

                                                                                                                               Gương phòng tắm nghệ thuật 116D

Gương phòng tắm gắn đèn

Thực tế cho thấy, mẫu gương phòng tắm gắn đèn kiểu dáng hình chữ nhật bo góc lại là mẫu gương phòng tắm HOT nhất năm 2018 này. Mẫu gương này được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn làm sản phẩm nội thất trang trí phòng tắm cao cấp và hiện đại.

Gương phòng tắm gắn đèn này được thiết kế với 2 phiên bản màu trắng và màu vàng. Dù là trắng hay vàng song với chất lượng gương cao cấp, hiện đại, mẫu gương này sẽ tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn.

Đúng như tên gọi của mình, mẫu gương này của Guongbi.com được gắn thêm hệ thống đèn led chiếu sáng. Không chỉ làm sáng khu vực phòng tắm mà còn giúp người sử dụng tiết kiệm được khá nhiều điện năng.

Đặc biệt, với công suất nhỏ, những bóng đèn led gắn xung quanh phần viền của gương không quá sáng chói. Mang lại ánh sáng dịu và cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Vì thế, gương phòng tắm gắn đèn xứng đáng được xếp vào danh sách Top 10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam mà bạn không thể nào bỏ lỡ được.

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Gương phòng tắm gắn đèn

Gương đèn led treo tường phòng tắm

Vẫn là dòng sản phẩm gương phòng tắm gắn đèn, song mẫu gương đèn led treo tường phòng tắm này được thiết kế theo kiểu dáng hình tròn. Vừa đẹp, vừa độc đáo lại rất sang trọng chắc chắn mẫu gương này sẽ làm sáng bừng và tô điểm thêm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Không giống như phòng khách, phòng tắm hay phòng ngủ là nơi cần nhiều ánh sáng nhiều hơn. So với những chiếc gương thông thường, sản phẩm gương đèn led của Guongbi.com có chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Xung quanh viền tròn của gương được các nghệ nhân tỉ mỉ, cẩn thận gắn thêm hệ thống đèn led chiếu sáng. Ánh sáng đèn led phát ra từ gương không quá mạnh. Giúp cho người sử dụng cảm giác được ánh sáng dễ chịu và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, với chất lượng ánh sáng đèn led tốt mang lại hình ảnh chân thực, trong suốt và rõ nét nhất cho người dùng. Đặc biệt với kích thước thiết kế lý tưởng 600x600x4mm, dù là không gian phòng tắm nhỏ mẫu gương đèn led này vẫn hoàn toàn cân đối và phù hợp.

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Gương phòng tắm Morpheus

Một ngôi nhà hiện đại, một không gian phòng tắm cao cấp không thể thiếu được sự hiện hữu của mẫu gương Morpheus được. Mẫu gương này cũng được xướng tên trong danh sách Top 10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

Nếu bạn là người yêu thích họa tiết hoa văn trang trí bắt mắt, trẻ trung thì mẫu gương phòng tắm Morpheus chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Xung quanh viền gương được trang trí rất nhiều họa tiết hoa văn hấp dẫn. Kiểu dáng mẫu gương này được thiết kế tương tự như hình mái nhà. Mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi hơn cho người sử dụng.

Mẫu gương phòng tắm Morpheus phù hợp với những không gian phòng rộng. Bởi kích thước thiết kế của nó đã lên tới 980 x 860 x 60mm. Sở hữu kích thích thiết kế lớn dù là 3 hay 4 người vẫn hoàn toàn có thể soi gương cùng một lúc được.

Đặc biệt, mẫu gương này có bề mặt kính được làm bằng phôi gương bỉ. Sắc vàng từ phần gương kính mang đến không gian phòng tắm lung linh, huyền ảo hơn. Bạn có thể treo mẫu gương này trên phía Lavabol là phù hợp nhất. Tuy nhiên cũng tùy vào không gian phòng tắm khác nhau cách bài trí gương cũng khác nhau.

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Gương nghệ thuật phòng tắm UFO 80cm

UFO 80cm cũng nằm trong danh sách 10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Nếu bạn mong muốn tạo được điểm nhấn khác biệt cho không gian phòng tắm của gia đình mình thì gương nghệ thuật phòng tắm UFO 80cm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ra đời bằng chính sự tâm huyết, nhiệt tình của các nghệ nhân Navado, gương UFO 80cm mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho phòng tắm. Vẫn là phiên bản thiết kế kiểu dáng hình tròn quen thuộc, UFO 80cm đặc biệt được trang trí thêm những họa tiết đường thẳng lớn. Tạo nên sự khác biệt, đơn giản song rất tinh tế không thể chê vào đâu được.

Bề mặt kính sáng bóng, tạo độ sâu tốt hơn mang lại hình ảnh chân thực và rõ nét nhất cho người sử dụng. Theo nhiều khách hàng nhận xét “ Mẫu gương nghệ thuật phòng tắm UFO 80cm mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại và độc đáo”. Chỉ với 4.500.000 bạn sẽ có thể tô điểm vẻ đẹp cho không gian phòng tắm của gia đình mình ngay hôm nay.

10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Gương nghệ thuật phòng tắm UFO 80cm

Gương treo dây thừng Decor Navado

Đúng như tên gọi của mình, gương Decor Navado hoàn toàn có thể sử dụng dây thừng để treo trong không gian phòng tắm. Không chỉ đẹp, độc đáo mẫu gương Decor Navado còn mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Người sử dụng dễ dàng treo gương ở bất kỳ vị trí nào trong phòng tắm của gia đình mình.

Không đơn thuần là một sản phẩm gương soi, Decor Navado này còn đặc biệt rất sáng và hiện đại. Sở hữu lớp tráng bạc cao cấp, mẫu gương Decor Navado cho hình ảnh sâu trong và chân thực nhất.

10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Guongbi.com tự tin là đơn vị cung cấp 10 mẫu gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam cho gia đình bạn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu gương phòng tắm đẹp tại đây: https://guongbi.com/. Chúc bạn ngày mới tốt lành!

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về 10 gương phòng tắm đẹp nhất Việt Nam

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04644 sec| 2120.07 kb