Gương trang trí nội thất cao cấp

Kệ góc hít chân không navado

27/08/2017 - Tin khuyến mại
Kệ góc hít chân không navado

Kệ góc hít chân không navado.

Kệ góc hít chân không navado thiết kế giúp giá đựng đồ nhà tắm.

Kệ inox góc đựng đồ hít dán tường là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nhiều gia đình. Những ngôi nhà sẽ trở nên gọn gàng hơn rất nhiều khi kết hợp với cách thiết kế của những chiếc kệ lưu trữ thông minh. Kệ góc hít chân không navado sẽ đặc biệt phù hợp cho các không gian nhà bếp hay phòng tắm, tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp và đẹp đẽ cho nhà bạn.

Kệ góc hít chân không navado này sẽ bám chặt vào tường nhờ động tác xiết chặt con ốc đằng sau.  Kệ góc hít chân không lắp đặt dễ dàng, bạn đã có một giá đựng đồ chắc chắn và tiện dụng mà không cần phải khoan hay bắt vít vào tường.Sản phẩm giúp đựng các vật dụng nhà tắm, nhà bếp một cách hiệu quả, ngăn nắp, các lỗ nhỏ giúp thoát nước để đồ đạc của bạn luôn trong tình trạng khô ráo và ngăn nắp. Kệ góc hít chân không chịu tổng trọng lượng là 5kg.

[caption id="attachment_7975" align="aligncenter" width="717"]Kệ góc hít chân không navado                                             Kệ góc hít chân không navado[/caption]

Kệ góc hít chân không navado tiện lợi giúp bạn tiết kiệm diện tích, treo móc đồ tiện dụng và quan trọng nhất là không phải khoan tường bắt vít như những loại giá đựng thông thường khác. Đế ốp cao su khi vặn vít chặt sẽ hút hết không khí ra và bám chắc vào tường gạch hoa hoặc bề mặt kính nhà bạn.  Kệ góc rất tiện ích cho phòng tắm hẹp không có không gian lắp được những sản phẩm kệ to khác .

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 971 985 798

VPGD Hồ Chí Minh: 140/54 Điện Biên Phủ, P 17, Q Bình Thạnh, Tp HCM.

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  

 

By https://guongbi.com/

Bình luận - Đánh giá
0 Bình luận, đánh giá về Kệ góc hít chân không navado

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Sender information
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.02745 sec| 2013.406 kb